Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Thụy Sỹ cùng HTMi - Lựa chọn không thể lý tưởng hơn với ngành quản trị khách sạn, nhà hàng


 

HTMi tọa lạc ở Soerenberg, Kanton Luzern. Đây là một trong những khu nghỉ mát đẹp nhất ở Thụy Sĩ. Những học sinh sinh sống ở đây, những khách sạn Thụy Sĩ truyền thống và những tiêu chuẩn chất lượng họ được cung cấp đã phần nào phản ánh được cuộc sống tiện nghi và giá trị nhất của Thụy Sĩ. Du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới đã đến đây để nghiên cứu việc quản lí khách sạn theo cách mà người Thụy Sĩ đã làm. Sinh viên của chúng tôi đang được học tập và rèn luyện trong một môi trường khách sạn thật sự.

HTMi chia sẻ rằng, nhiệm vụ của chúng tôi cho tất cả các học sinh là “ Khi đến là học sinh, khi đi là một người quản lý”. Để thực hiện điều này, chúng tôi tập trung cho việc đảm bảo tất cả học sinh đều nhận được sự giúp đỡ để trở thành một nhà quản lý giỏi. Ngoài ra, chúng tôi còn tập trung cho việc các học sinh đều được giảng dạy bởi các giảng viên, các nhà lãnh đạo của chính khách sạn của chúng tôi.

Việc đào tạo ngành quản lý khách sạn nổi tiếng ở Thụy Sĩ

Thụy Sĩ nổi tiếng với việc đào tạo ngành quản lý khách sạn. Trường đạo tạo ngành quản lý khách sạn lần đầu tiên trên thế giới đã được thành lập tại Lausanne vào những năm 1900. Kể từ đó, Thụy Sĩ đã có danh tiếng trong việc đào tạo những ngành liên quan đến khách sạn hay du lịch và đã thu hút lượng lớn các sinh viên quốc tế từ các nước trên thế giới.

Ở Thụy Sĩ hay là ở nước ngoài, dù là sinh viên đã tốt nghiệp hay chưa tốt nghiệp. HTMi là một gia đình quốc tế lớn. HTMi bao gồm các học sinh ở hơn 35 quốc gia khác nhau trên thế giới, các giảng viên quốc tế hay là các đối tác của chúng tôi trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Một lời chào nồng nhiệt từ gia đình quốc tế đến sinh viên tại HTMi.

Vì sao nên lựa chọn học ngành quản trị khách sạn, nhà hàng tại HTMi

Theo báo cáo của Hiệp Hội Tổ Chức Du Lịch Thế Giới – Báo cáo kết quả nghiên cứu năm 2014 của ngành Du lịch Thụy Sĩ cho thấy: Tổng số GDP đóng góp của ngành Du lịch là 46.9 tỷ CHF. Trong đó, đóng góp trực tiếp 13,4 tỷ CHF vào GDP trong năm 2013. Theo dự đoán, lợi nhuận của ngành Du lịch sẽ tăng từ 3.5% lên 19.5 % vào năm 2024 (chiếm 2.6%  tổng GDP)

Trường HTMi là một trong những trường thuộc hạng những trường tốt nhất trong lĩnh vực quản lí khách sạn và du lịch tại Thụy Sỹ. Sứ mệnh, đồng thời là lời chúc tốt đẹp của nhà trường giành cho sinh viên là : « khi đến là sinh viên, khi đi là nhà quản lí ». Để đạt được mục đích này, nhà trường đặt trọng tâm vào việc cung cấp một chất lượng đào tạo cao cấp, mọi hoạt động trong nội bộ HTMi đều phải đạt sự hoàn hảo tối cao, làm cho trường trở thành một tổ chức đáp ứng được nhu cầu thời đại của nền công nghiệp du lịch và khách sạn quốc tế. Khu học xá tuyệt diệu của trường được UNESCO thừa nhận là UNESCO Biosphere of Gemeinde Flueho, thuộc Luzern

HTMi là một trong số ít cơ sở đào tạo có trang bị bể bơi dành cho sinh viên. Tại HTMi, sinh viên sẽ được khuyến khích phát triển các hoạt động về năng khiếu và thể thao.

Bên cạnh đó, nhà trường còn tạo điều kiện để sinh viên được tiếp xúc và cọ xát trong quá trình học tập tại trường. Hàng năm, trường tổ chức nhiều sự kiện cho sinh viên tham gia như các cuộc thi nam sinh, nữ sinh, sáng tạo dự án, tổ chức sự kiện hay tham gia World Cup, thế vận hội Dubai, thi nấu ăn… gần đây nhất sinh viên HTMi còn tham gia tổ chức Olympic tại Anh quốc.

Còn chần chừ gì nữa, hãy trở thành một trong những tân sinh viên của HTMi ngay để sở hữu những điều kiện học tập tốt nhất thế giới, các bạn nhé!
 

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC