Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học bổng 20.000 đô la Úc khi học tập tại Le Corden Bleu – cơ sở Perth, Úc

Le Cordon Bleu được thành lập năm 1895 tại Paris, và là một trong những tổ chức nổi tiếng nhất thế giới vì những cống hiến cho ngành giáo dục ẩm thực, nhà hàng – khách sạn và du lịch. Blue Ocean xin trân trọng thông báo chương trình học bổng hấp dẫn lên đến 20.000 đô la Úc tại Học viện Le Corden Bleu như sau:


THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỌC BỔNG

•    Giá trị học bổng: 20.000 đô la Úc cho 3 năm học tại Le Corden Bleu
•    Học bổng áp dụng cho các khóa học sau:
1.    Bachelor of Business (Tourism Management)  - Cử Nhân Quản Trị Du Lịch
2.    Bachelor of Business (Convention and Event Management) - Cử nhân Quản Lý Sự Kiện 
•    Kỳ nhập học: Tháng 01/2017
•    Cở sở học xá: TP Perth, bang Tây Úc
•    Điều kiện
1.    Đáp ứng yêu cầu đầu vào khóa học: Ielts 6.0, tốt nghiệp cấp 3
2.    Bài luận: 500 từ 
3.    Sau khi hoàn tất hồ sơ, học sinh sẽ trải qua 1 cuộc phỏng vấn với trường, và sau 2 tuần học sinh sẽ nhận được kết quả học bổng.

Cả hai khóa học đều được thiết kế với sự tư vấn đáng kể từ các nhà tuyển dụng và kết hợp các kinh nghiệm học tập và làm việc dựa vào đó cho phép sinh viên ứng dụng vào bối cảnh nghiên cứu thực tế tại môi trường học, và tăng cường mối quan hệ với các nhà tuyển dụng. Chương trình học tập trung vào sự nghiệp nghĩa là sau khi tốt nghiệp, sinh viên  được trang bị các kỹ năng chuyên ngành, sự tự tin và những phẩm chất để thành công trong các vai trò quản lý trở lên, trong những ngành nghề đang phát triển nhanh chóng tại Úc và các nước khác trên thế giới.

Tại sao lại lựa chọn Học viện Le Cordon Bleu

Perth được bình chọn là 1 trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới, là thủ phủ Bang Tây Úc. Tại đây, Le Cordon Bleu sẽ dạy 2 chương trình cử nhân là Cử nhân Quản Lý Sự Kiện và Cử Nhân Quản Trị Du Lịch. Perth đem đến một môi trường học tập nuôi dưỡng sự sáng tạo duy nhất và cung cấp quyền sử dụng nguồn tư liệu học tập to lớn. Bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ bạn cần để đạt được ước mơ của bạn … tất cả trong một thành phố nổi tiếng với sự thân thiện!

Tây Úc thực sự là một nơi để trải nghiệm kinh nghiệm Úc. Đây là bang nổi tiếng với những ngày đầy nắng, bầu trời trong xanh và bãi biển với cát trắng rực rỡ. Nơi đây cũng được công nhận toàn cầu về tỷ lệ thất nghiệp thấp, về nền kinh tế phát triển tăng vọt và những phát triển vượt bậc về khoa học, kỹ thuật.

Thủ đô của Tây Úc, Perth, thành phố được bình chọn là một trong top mười thành phố dễ dàng sinh sống nhất trên thế giới dễ dàng để sinh sống (theo the Economist, 2004-10). Một thành phố có truyền thống lâu đời trong việc chào đón sinh viên Quốc tế. Hàng năm Perth thu hút hơn 56.000 sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia.

Tại sao chọn Le Corden Bleu?
Trong hơn một thế kỷ qua Le Corden Bleu đã trải qua cuộc cách mạng lớn, từ một ngôi trường dạy nấu ăn nhỏ ở Paris đến nay đã phát triển thành một mạng lưới nghệ thuật ẩm thực và quản trị nhà hang khách sạn quốc tế. Triết lý giảng dạy xuaatts sắc của Le Corden Bleu đạt được thông qua thực hành lien tục để nâng cao kỹ thuật nhưng vẫn giữ nguyên sự tinh tế, và thậm chí là đáp ứng mọi nhu cầu của ngành công nghiệp ẩm thực và khách sạn nhà hang hiện đại.

Trong vòng chưa đầy một năm, những khóa học của trường được các chuyên gia ẩm thực trên toàn thế giới công nhận. Nó được xem là tấm hộ chiếu để sinh viên có được nghề nghiệp quốc tế xứng đang và đầy tự hào. Là học viên của Le Corden Bleu bạn sẽ được nhận một nền giáo dục đẳng cấp và chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn trong việc tạo dựng nên sự nghiệp cho riêng mình. Bạn sẽ có đầy đủ những kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất trong thời gian ngắn học tập tại Le Corden Bleu.

Hiện nay, Le Cordon Bleu là một trong những trường lớn nhất về chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn, làm bếp và làm bánh. Trường có các cơ sở học nằm tại Adelaide, Sydney, Melbourne và Perth.Trụ sở chính của trường nằm tại thành phố Adelaide, Nam Úc. Ngoài ra trường có một cở sở lớn khác tại ngoại ô phía Bắc của Sydney, cách trung tâm thành phố Sydney 25 phút đi bằng tàu điện ngầm. Hai cơ sở này dạy những chương trình khác nhau. Cơ sở học tại Sydney giảng dạy chương trình cử nhân, đào tạo tăng cường cho chuyên ngành làm bánh (Pastisserie) và nấu ăn (Culinary/Cookery). Học sinh vừa được học lý thuyết vừa được thực hành những quy định, quy tắc cơ bản của ngành học. Cơ sở tại Melbourne đào tạo các chuyên ngành làm bánh (Pastisserie) và nấu ăn (Culinary/Cookery). Cơ sở tại Perth dạy 2 chuyên ngành cử nhân Cử nhân Quản Lý Sự Kiện và Cử Nhân Quản Trị Du Lịch.

Để biết thêm thông tin về Học viện Le Corden Bleu, mời bạn tham khảo tại đây: Du học Úc cùng Học viện Le Corden Bleu

Blue Ocean


ĐỐI TÁC