Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Sự kiện Livestream “Du học cùng trường quản trị du lịch và khách sạn Thụy Sĩ HTMi

“Trở về hay ở lại?”. Đó dường như là câu hỏi thường trực mà bất kỳ du học sinh Việt Nam nào đều đặt ra trước và sau khi tốt nghiệp khóa học. “Trở về hay ở lại?” – đó không chỉ là câu hỏi mà còn là lựa chọn mang tính “quyết định” cho cuộc đời của bạn. Trở về hay ở lại – tất cả sẽ được giải đáp trong sự kiện livestream “Du học cùng trường quản trị du lịch và khách sạn Thụy Sĩ HTMi” do Blue Ocean Education phối hợp với đại diện tuyển sinh từ trường HTMi tại khu vực Đông Nam Á tổ chức.

Trường HTMi là một trong những trường lớn nhất ở Thụy Sỹ và châu Âu. Trụ sở của trường nằm trong hai khách sạn tiêu biểu của đất nước Thuỵ Sỹ, tại vùng Luzern, thành phố Soerenberg - một khu du lịch hấp dẫn. Nơi đây chỉ cách thủ đô Bern 50 phút đi tàu hoặc ô tô. Hiện nay trường đang có nhiều chương trình hợp tác ở khắp Châu Âu. Với nhiều ngành nghề hấp dẫn cùng với mức học phí phải chăng, HTMi đang là điểm đến mơ ước của nhiều bạn sinh viên Việt Nam khi muốn theo học tại Thụy Sỹ

Để có thêm nhiều thông tin bổ ích về trường HTMi cũng như giải đáp các thắc mắc về việc nên ở lại hay trở về sau khi học xong khóa học tại Thụy Sĩ, Blue Ocean Education trân trọng tổ chức sự kiện livestream với chủ đề “Trở về hay ở lại?”.

Chương trình có sự có mặt của

Mrs Nguyễn Ngọc Huyền –

Đại diện tuyển sinh của trường đại học HTMi tại khu vực Đông Nam Á.

Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của Blue Ocean Education vào lúc 14h, thứ ba ngày 30/8/2016

Qúy vị phụ huynh và các em học sinh có thể gửi những thắc măc của mình về các vấn đề du học Canada thông qua :

Fanpage: http://facebook.com/blueoceaneducation

Blue Ocean Education sẽ tổng hợp và gửi các câu hỏi của quý phụ huynh và các em học sinh đến đại diện tuyển sinh của trường HTMi.

Những thắc mắc của quý vị sẽ được đại diện trường cũng như đội ngũ tư vấn du học Blue Ocean Education giải đáp thông qua các buổi livestream này.

Thông tin về trường quản trị du lịch và khách sạn Thụy Sĩ  (HTMi)

Blue Ocean


ĐỐI TÁC