Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Thông báo đóng hồ sơ tuyển sinh 2016 & cập nhật thông tin tuyển sinh kỳ mùa Xuân 2017


Như vậy, những suất học cuối cùng cho chương trình tiếng Anh dự bị, Đại học, và Thạc sỹ tại Đại học Jonkoping đã được trao cho các ứng viên xuất sắc, khép lại một mùa tuyển sinh thành công.

Với hơn 20 chuyên ngành đào tạo hoàn toàn bằng  tiếng Anh dành cho cả bậc Đại học và Sau đại học, Jonkoping luôn là lựa chọn hang đầu cho sinh viên quốc tế. Không chỉ vậy, trong tổng số gần 40 trường Đại học và học viện, chỉ duy nhất trường Đại học Jonkoping được chuẩn hóa và triển khai tuyển sinh quốc tế chương trình tiếng Anh dự bị. Theo đó, người học có quyền lựa chọn học và nhận chứng chỉ tiếng Anh chuẩn châu Âu có giá trị sử dụng trên toàn Thụy Điển và các quốc gia Scandinavia khác; hoặc học tiếng Anh dự bị cho 1 chương trình Cử nhân hoặc Thạc sỹ ngay tại Jonkoping.

Năm 2016 đánh dấu mốc quan trọng cho những nỗ lực không ngừng của ban tuyển sinh và phòng công tác sinh viên quốc tế của Đại học Jonkoping. Đã có hàng nghìn sinh viên từ khắp các châu lục trên thế giới được ghi danh, vào ngôi trường tuyệt vời này.

Blue Ocean hy vọng rằng các bạn đang trong những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đi du học Thụy Điển, chuẩn bị thích ứng và hòa nhập với một môi trường học thuật hoàn toàn khác của một trong những nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới.

Nếu chưa kịp chuẩn bị cho kỳ mùa thu 2016 thì các bạn cũng đừng lo lắng quá nhé! Như thường lệ, nhà trường sẽ mở đợt tuyển sinh tiếp theo vào khoảng tháng 11, đầu tháng 12 năm 2016.

Mọi thông tin tuyển sinh cho các kỳ học 2017, cơ hội học bổng lên tới 30% học phí của Đại học Jonkoping  sẽ được Blue Ocean tiếp tục cập nhật. Các bạn hãy song hành cùng Blue Ocean nhé!

Blue Ocean


ĐỐI TÁC