Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Tây Ban Nha - Tại sao lại chọn học tập tại Đại học Nebrija

Hơn 18 năm nay, Đại học Nebrija đã đón nhận sinh viên từ khắp mọi nơi trên thế giới đến học tập. Trường luôn nỗ lực tạo mọi điều kiện để sinh viên quốc tế hòa nhập được với cuộc sống hàng ngày tại đại học này. Sinh viên quốc tế sẽ tham gia vào các lớp học cùng với các sinh viên Tây Ban Nha và các sinh viên quốc tế trong hầu hết mọi chương trình. Sinh viên có thể lựa chọn khóa học theo chuyên ngành của mình, tự thiết kế chương trình học hoặc chỉ lựa chọn khóa học trong chuyên ngành Văn hóa và ngôn ngữ Tây Ban Nha để tăng cường khả năng ngôn ngữ của mình. Sinh viên quốc tế có những quyền lợi riêng tại Nebrija. Họ có quyền được tham gia vào các hoạt động và dịch vụ chung như sử dụng thư viện, phòng máy tính, các thiết bị thể thao và các hoạt động ngoại khóa khác.

Nebrija là lựa chọn sáng suốt bởi vì:

1. Đây là trường thuộc top 10 trường Đại học tốt nhất tại Tây Ban Nha.

2. Ngôi trường được tọa lạc tại Madrid – thủ đô của Tây Ban Nha: một khu học xá trong thành phố (tại khu vực trường Đại học) và một khu học xá trong khu công viên tự nhiên ngoài thành phố.

3. Một ngôi trường vừa vặn, không quá đông với 5000 sinh viên. Chính vì vậy việc quan tâm tới từng sinh viên trong trường luông được đánh giá cao. Sinh viên do đó sẽ đạt được kết quả cao hơn trong học tập

4. Trường có những chương trình trao đổi giao lưu văn hóa với hơn 80 trường Đại học quốc tế trên toàn thế giới.

5. Hàng năm trường nhận 500 sinh viên quốc tế theo học.

6. Là một thành viên tích cực trong các chương trình của Socrates-Erasmus (Là một chương trình trao đổi sinh viên của Liên minh Âu Châu được thành lập vào năm 1987)

7. Tỉ lệ sinh viên và giảng viên trong trường là 15: 1.

8. Có những chương trình học/đào tạo linh hoạt dành cho sinh viên quốc tế.

9. Tại Nebrija có một trung tâm dành riêng cho việc giảng dạy chuyên ngành về Ngôn ngữ và Văn hóa Tây Ban Nha.

Các chương trình đào tạo:

a. Khóa học tiếng Tây Ban Nha:

- Thời gian khóa học: 600 giờ

- Học phí: €5585 (phí đăng kí học €65)

b. Chương trình đạo tạo cử nhân

- Các chuyên ngành học: Xã hội nhân văn (bao giờ Tiếng Anh hiện đại, Giáo dục Tiểu học, Mỹ thuật, Thiết kế nội thất), truyền thông (gồm báo chí, truyền thông nghe nhìn…), Khoa học Xã hội (Luật, Du lịch…), Bách khoa, Kiến trúc (gồm kỹ sư ô tô, Kiến trúc…)

- Học phí: Từ €5447 đến € 14250

c. Chương trình thạc sỹ

- Chương trình: khoa học nhân văn, truyền thông, khoa học xã hội, bách khoa và kiến trúc…

- Học phí : từ  €8900 đến €14160

d. Khóa học hè:

- Tổng số giờ: 80 giờ

- Thời gian học : 4 tuần

- Bao gồm các chương trình chuyên ngành (có 5 chuyên ngành khác nhau và được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học) và các chương trình giao lưu văn hóa….

- Học phí : Từ € 1500 đến € 2400

Blue Ocean


ĐỐI TÁC