Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học bổng lên tới 5.000 AUD tại Trường Trung học Taylors College Úc

Với nhiều lợi thế về khoảng cách địa lý và khí hậu thuận lợi, Úc được xem như là “thiên đường” du học của nhiều học sinh Việt Nam khi lựa chọn con đường học tập. Không cần nói quá nhiều về xứ sở chuột túi vì mức độ nổi tiếng về giáo dục và cuộc sống hiện đại bậc nhất, Úc là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Chính vì vậy, Blue Ocean xin giới thiệu đến quý vị phụ huynh và học sinh chương trình Học bổng Trung học và dự bị Đại học của trường Trung học Taylors College

Trường Trung học Taylors College thông báo Học bổng chương trình Trung học và Dự bị Đại học năm 2016 -2017

Học bổng từ 2.500 – 5.000 AUD/năm áp dụng cho chương trình

  • Trung học: Lớp 11 và 12
  • Dự bị Đại học – Đại học Sydney
  • Dự bị Đại học – Đại học Tây Úc

Điều kiện:

  • Điểm trung bình: 8.0 trở lên
  • Tiếng Anh: Ielts 5.5 trở lên
  • Phỏng vấn với Trường.

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin xét tuyển – BLUEOCEAN EDUCATION
  • Đơn bổ sung – BLUEOCEAN EDUCATION
  • Đơn xin học Dự bị UNSW – BLUEOCEAN EDUCATION
  • Học bạ (có xác nhận sao y) + bảng dịch bằng tiếng Anh
  • Bảng điểm IELTS hoặc TOEFL
  • Thư bày tỏ nguyện vọng ( học sinh tự viết bằng tiếng Anh) + Các thành tích đạt được (nếu có)
  • Thư nhận xét của GVCN nếu có (tiếng Anh hoặc tiếng Việt)

Được thành lập từ năm 1920 tại Melbourne, Taylors College đã không ngừng phát triển lớn mạnh và tích luỹ kinh nghiệm. Đến nay, Taylors đã trở thành trường đào tạo chương trình Dự Bị Đại Học uy tín hàng đầu nước Úc và New Zealand.

Chương trình Dự bị Đại học được Taylors College và các trường đại học đối tác thiết kế dành riêng cho sinh viên quốc tế. Chương trình này ngày càng trở thành lựa chọn tối ưu của các bạn học sinh bởi đây là con đường an toàn nhất, đảm bảo vào thẳng đại học.

Tại Taylors College, học sinh được phát huy tối đa các kỹ năng về ngôn ngữ, các môn học thuật, văn hóa và xã hội giúp các bạn không những tự tin trên giảng đường đại học mà còn thành công trong cuộc sống. Đặc biệt Taylors thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan tới các trường đại học, giúp học sinh chương trình dự bị đại học cảm nhận rõ rệt môi trường học tập năng động, sáng tạo tại đại học. Taylors College còn ứng dụng các công nghệ hiện đại như bảng tương tác – Interactive Whiteboard – và hệ thống quản lý học tập Study Smart để các giờ học hiệu quả và sinh động hơn.

Một ưu điểm khác của chương trình Dự bị đại học này là học sinh có thể bắt đầu sau khi hoàn tất lớp 11 tại Việt Nam nếu đáp ứng yêu cầu về trình độ tiếng Anh. Như vậy, học sinh có thể vào Đại học và tốt nghiệp sớm hơn một năm so với việc du học sau khi hết lớp 12.

Xem thêm: Học bổng du học Úc

Với hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo học sinh quốc tế, Taylors College ngày càng khẳng định uy tín và “thương hiệu” của mình. Ngày nay, nhắc đến Taylors College, nhiều người đã biết đến các chương trình mang tên USFP (Dự bị đại học Sydney), UWAFP (Dự bị đại học Tây Úc), TAFY (chương trình dự bị đại học của Taylors Auckland, chuyển tiếp vào Đại học Auckland, Đại học Massey và Đại học Công nghệ Auckland (AUT)). Các trường Đại học này đều nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu với chương trình đào tạo đa dạng, chuyên sâu. Điều kiện đầu vào của các trường “đỉnh” này rất khắt khe, vì vậy chương trình Dự bị tại Taylors College chắc chắn sẽ giúp con đường đến với các Đại học danh tiếng trở nên thông suốt hơn.

Học sinh các chương trình dự bị của Taylors liên tục đạt các kết quả “đáng gờm”; hàng năm trung bình 89% học sinh USFP nhận được thư mời học vào ĐH Sydney, 93% học sinh UWAFP nhận được thư mời học vào ĐH Tây Úc, 88% học sinh TAFY nhận được thư mời học của các trường đại học danh tiếng của New Zealand và cả Úc.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC