Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Anh: Nước Anh trong tầm tay

“Đồng hồ Big Bang, các tòa lâu đài cổ kính trong loạt seri đình đám “Harry Potter”, vòng xoay London Eye, bảo tàng Victoria và Albert, đại học danh tiếng thế giới Oxford và Cambridge” Tất cả giờ đây không còn là giấc mơ nữa mà đã trở thành sự thật hiện hữu trong tầm tay bạn. Chỉ với một cú click, cơ hội du học Anh cùng tập đoàn Kaplan – đối tác hàng đầu của nhiều trường đại học danh tiếng ở Anh Quốc. Blue Ocean mang đến cho bạn ngày hội tư vấn du học cùng tập đoàn Kaplan tại Anh.

 “Toàn cầu hóa” du học cùng Kaplan

Kaplan International College (KIC) là đối tác của nhiều trường đại học hàng đầu Anh Quốc, chuyên cung cấp các khóa Dự bị đại học, Đại học năm nhất, Dự bị Thạc sỹ cho sinh viên quốc tế.

10 cơ sở của Kaplan International College cung cấp các khóa dự bị đại học, đại học năm nhất và dự bị thạc sỹ để đào tạo cho sinh viên các kỹ năng chuyên ngành, kiến thức về các môn học chuyên ngành và tiếng Anh học thuật để học có thể học tập thật tốt khi chuyển tiếp học tại các trường đại học tại Anh. Chương trình dự bị đại học, đại học năm nhất và dự bị thạc sỹ sẽ đảm bảo cho sinh viên đạt được những thành công trong các chương trình đại học.

Hầu hết các trường của Kaplan International College đều đặt trụ sở tại các trường đại học đối tác vì vậy sinh viên quốc tế được học tập trong môi trường đại học ngay từ giai đoạn dự bị có thể sử dụng trang thiết bị của trường. Sĩ số lớp nhỏ, các buổi học ngoại khóa, chương trình dạy phụ đạo một thầy một trò, giúp sinh viên có thể bắt đầu con đường dẫn đến thành công.

Như vậy, không phải quá lo lắng nếu bạn chưa đạt được IELTS với số điểm cao vì Chương trình tuyển sinh của Kaplan là chương trình tuyển sinh quanh năm giúp cho các sinh viên muốn tham dự các khóa học tiếng anh trước khi vào học chương tình chính thức của Kaplan- từ IELTS 4.

Anh Quốc – khi giấc mơ đã chạm ngõ

Không phải nói quá nhiều về nền giáo dục Anh Quốc vì vốn dĩ điều đó đã được nhiều người biết đến. Tại Anh quốc vấn đề giáo dục luôn được đặt lên hàng đầu. Bằng do các trường Anh quốc cấp được công nhận trên toàn thế giới bất kể nó được cấp bởi một trường đại học lâu đời đã có từ hơn 500 năm nay. Tại Anh có những trường lâu đời, có uy tín nhất trên thế giới và cũng là nơi có nhiều cải cách về giáo dục nhất trên thế giới

Kaplan International College mang đến nhiều tiện ích và cam kết cao nhất về chất lượng đào tạo. Kaplan International College luôn có học bổng hỗ trợ sinh viên quốc tế theo từng mùa tuyển sinh khi du học tại Anh. Blue Ocean Education  một lần nữa mang đến cho phụ huynh và học sinh ngày hội cùng tập đoàn Kaplan để có thể chạm ngõ giấc mơ của mình được du học tại Anh Quốc – nơi có nền giáo dục tốt nhất thế giới.

Blue Ocean Education Group trân trọng kính mời tham dự !

KAPLAN OPEN DAY 2016

Blue Ocean Education hỗ trợ du học lên đến 180 triệu đồng

Áp dụng : Toàn quốc

Số lượng : Chỉ có 9 suất

Thời hạn : ngày 11/7/2016

Link đăng ký : http://duhocblueocean.vn/kaplanopenday2016/​

Địa điểm : Tòa nhà VEBA , 208 Xã đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian : 18h ngày 11 tháng 7 năm 2016
Đối với những quý phụ huynh, các bạn ở xa không tham dự được ngày hội du học, Blue Ocean Education Group vẫn sẽ dành cơ hội này cho bạn !

Bấm gọi ngay cho chúng tôi : 

Hà Nội

Ms Phượng : 0977 100 283   -  Ms Lan : 0977 100 283   -  Ms Trang : 0166 507 7900  -  Ms Huyền : 0982 607 789

TP. Hồ Chí Minh

Ms Thiện : 0984 606 722   -  Ms Phương : 0966 796 069 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC