Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Trường cao đẳng Lambton

Trường cao đẳng công lập Lambton được thành lập cách đây gần 50 năm. Đây được coi là trường hiện đại, uy tín tại tỉnh bang Ontario. Lambton bao gồm hai khu học xá tại thành phố Sarnia và Toronto.

Giới thiệu các khu học xá của Lambton

Học xá Sarnia: Thành phố Sarnia là thành phố công nghiệp nặng và khai thác dầu khí của Canada. Thành phố có hơn 75 ngàn dân với tỷ lệ người nhập cư quốc tế tương đối lớn, chủ yếu đến từ các nước như Mỹ, Ấn, các nước Trung đông…..Nơi đây có khí hậu ôn hòa  và nhiều lễ hội văn hóa thể thao nổi tiếng khác... Sarnia cách Tây Toronto và thác Niagara khoảng 300 Km, gần sân bay quốc tế Chirs Hadfield.

Học xá Toronto: Khi nói đến Toronto, mọi người có thể nhanh chong mường tượng ra sự sầm uất hiện đại của nơi đây. Với dân số gần 3 triệu người. Toronto là đặc trưng cho sự phát triển của Canada.

Những lý do nên chọn Cao đẳng Lambton

  • 97.5% là mức độ hài long của sinh viên dành cho trường Lambton – Mức cao nhất trong số 27 trường Công lập tại tỉnh bang Ontario.
  • Chương trình đào tạo chú trọng vào kinh nghiệm làm việc thực tế. Trường có mỗi quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp địa phương để hỗ trợ sinh viên đi thực tập hoặc tuyển dụng.
  • Chi phí sinh hoạt hợp lý , không đắt đỏ.
  • Cơ hội chuyển tiếp lên các trường đại học đối tác ở Canada và Mỹ.
  • Miễn phí đưa đón sân bay và miễn phí ăn ở 2-3 ngày đầu đến trường nhập học.
  • Học sinh có thể học chương trình kép để nhận 2 văn bằng cùng lúc.
  • Sĩ số lớp học nhỏ, môi trường thân thiện.

Các chương trình đào tạo tại Lambton College

Chương trình dự bị đại học : Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức đại cương làm nền tảng trong thời gian một năm (2 kỳ) . Các ngành tiêu biểu : Khoa học và công nghệ; Nhân sự; Thương mại.

 Chương trình cao đẳng 3 năm, và chuyển tiếp lên đại học 2 năm. Các ngành nổi bật: Khoa Kinh Doanh; Khoa dịch vụ cộng đồng và khoa học sức khỏe; Khoa công nghệ thông tin; Khoa kỹ thuật năng lượng và công nghệ.

Chương trình sau đại học: Các ngành nổi bật như: Khoa kinh doanh: Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh quốc tế, Quản trị dự án,..

Học phí : $6,400 - $20,000 (tùy theo ngành học) / năm

Các sinh viên tốt nghiệp từ ngành Chuyên  Gia Công Nghệ Thông Tin của trường Lambton đều được cấp chứng chỉ IPT của Hội Đồng Công Nghệ Thông Tin và Truyền Thông Quốc Gia (ICTC)          

Blue Ocean


ĐỐI TÁC