Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Trung học Mỹ : Bước đệm hoàn hảo đến các trường đại học hàng đầu thế giới

Từ trước đến nay, Mỹ được xem là một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới. Từ các trường trung học cho đến cao đẳng, đại học tại Mỹ luôn thu hút số lượng lớn du học sinh quốc tế nói chung và du học sinh Việt Nam nói riêng bởi môi trường học tập nơi đây luôn khuyến khích cho học sinh-sinh viên phát triển một cách toàn diện về mọi mặt. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh còn băn khoăn không biết có nên cho con đi du học sớm từ bậc trung học hay không vì chi phí đầu tư cho học tập là không hề nhỏ. Hiểu được điều này, BLUE OCEAN EDUCATION tổ chức:

HỘI THẢO

“DU HỌC TRUNG HỌC MỸ: BƯỚC ĐỆM HOÀN HẢO ĐẾN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI”

Cơ hội đối thoại trực tiếp với Ms. Vuong Truong – đại diện tuyển sinh của Tập đoàn giáo dục Educatius International tại Việt Nam và các cán bộ tư vấn du học của Blue Ocean

Thời gian: 15:00 – 17:00, Thứ 7, ngày 21/05/2016

Địa điểm: Blue Ocean Education, 208 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Du học Mỹ bậc trung học là một giai đoạn mắt xích quan trong đối với du học sinh, giúp các em chuẩn bị những kiến thức ngôn ngữ hoàn chỉnh, kỹ năng sống để hòa nhập văn hóa, môi trường mới, thay đổi phương pháp học tập phù hợp. Đi du học Mỹ từ cấp 3 sẽ giúp cho con đường lên Đại học danh tiếng của học sinh thuận lợi hơn nhiều vì các trường trung học Mỹ giúp học sinh quốc tế có được nền tảng cũng như sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt trước khi bước vào chương trình Đại học:

  • Học sinh đã am hiểu về phương pháp học tập, thói quen, văn hóa Mỹ vì vậy sẽ hòa nhập tốt hơn với môi trường bậc cao ở đại học.
  • Việc tham gia các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa ở trung học Mỹ - điều mà học sinh ở Việt Nam ít có cơ hội tham gia sẽ trang bị cho học sinh các kỹ năng cần thiết như kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, xử lý tình huống… mà các trường đại học Mỹ đều đánh giá cao.
  • Một điều rất quan trong là nhiều trường trung học Mỹ đều có dịch vụ tư vấn, định hướng đại học cho học sinh. Nhờ vậy, các em sẽ được luyện thi TOEFL, SAT, hướng dẫn viết luận, chuẩn bị hồ sơ xin học, tư vấn chọn trường phù hợp… giúp học sinh có một bộ hồ sơ thật đẹp để xin học đại học.

Blue Ocean Education – đại diện tuyển sinh chính thức của các Tổ chức giáo dục lớn như Student Management Group (SMG), American Scholar Group (ASG), Universal Placement Program (UPP), TALK International, Educatius International, Cambridge Institute of International Education (CIIE), International Student Education Services (ISES)…Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho học sinh chọn trường phù hợp theo các yêu cầu như:

  • Vị trí đa dạng với hơn 1000 trường trải rộng khắp các bang nước Mỹ
  • Cơ hội học bổng lên tới 50% tổng chi phí 
  • Học phí linh hoạt phù hợp với từng đối tượng học sinh
  • Khảo sát năng lực tiếng anh miễn phí theo tiêu chuẩn Mỹ – Bài kiểm tra của các trường phổ thông cung cấp.

Mọi thắc mắc của quý vị phụ huynh và các em học sinh sẽ được giải đáp trong hội thảo: “Du học Trung học Mỹ : Bước đệm hoàn hảo đến các trường đại học hàng đầu thế giới”. Quý vị phụ huynh và học sinh quan tâm, vui lòng đăng ký tham dự hội thảo theo thông tin sau:

  • Điện thoại: 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771
  • Email: info@duhocblueocean.vn
  • Đăng ký tham dự tọa đàm hoặc nhận thông tin ngay tại đây :

Lưu ý: Các bạn đến tham dự hội thảo nhớ mang theo học bạ để chúng tôi có thể đánh giá hồ sơ của các bạn và sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC