Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Top những trường đại học tốt nhất thế giới

Những con người giỏi nhất luôn được đào tạo trong những ngôi trường tốt nhất. Và được trở thành sinh viên của những trường đại học tốt nhất thế giới luôn là mơ ước của rất nhiều sinh. Hôm nay Blue Ocean xin giới thiệu với các bạn một vài trường đại học tốt nhất thế giới.

Mỹ luôn là miền đất hứa đối với bạn trẻ trên toàn thế giới. Thống kê của tổ chức giáo dục thế giới khẳng định rằng, Mỹ luôn là quốc gia đi đầu về những trường đại học nổi tiếng nhất thế giới. Vì vậy, hằng năm lượng sinh viên quốc tế đi du học Mỹ là vô cùng lớn. Những trường đại học củ Mỹ đứng top 10 trên thế giới: đại học Harvard, đại học Yale, Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Đại học Stanford....

 Đại học Harvard (Mỹ)

Harvard nhiều năm liền đứng top 1 trong bảng xếp hạng những trường đại học tốt nhất thế giới. Đây chính là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên xuất sắc khi mơ ước đi du học Mỹ. Hằng năm trường đào tạo được rất nhiều sinh viên xuất sắc. Với tấm bằng tại trường, cơ hội được làm việc tại các công ty lớn nhất thế giới luôn rộng mở với các em.

Rất nhiều người nổi tiếng, tỉ phú thế giới đều đã trưởng thành từ ngôi trường này: 8 tổng thống Mỹ, chừng 150 người được trao giải Nobel là sinh viên, giảng viên, hay nhân viên của viện đại học này, 62 tỉ phú hiện đang còn sống và 335 học giả Rhodes, đều là cựu sinh viên của trường.

Đại học Yale (Mỹ)

Ngôi trường, không thể bỏ qua khi các bạn lựa chọn du học Mỹ, đặc biệt các chuyên ngành nghiên cứu Lịch sử, Khảo cổ học, Pháp luật, Ngôn ngữ, Chính trị và Tâm lý học, chính là Yale. Đây là ngôi trường có truyền thống lịch sử lâu đời tại Mỹ đã đào tạo rất nhiều sinh viên xuất chúng. Yale luôn nằm trong bảng xếp hạng 10 trường đại học tốt nhất thế giới

Đại học Stanford (Mỹ)

Tuy là trường đại học tư thục, có chính sách khá cởi mở cho du học sinh nhưng đại học Stanford luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo không thua kém gì: Đại học Harvard, Viện Đại học Yale và Viện Đại học Princeton.....

Stanford là trường đại học có diện tích lớn thứ 2 thế giới với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại để phục vụ cho công tác học tập, nghiên cứu, phát triển dự án của các sinh viên, giảng viên của trường và nhiều nhà khoa học trên toàn thế giới.

Bên cạnh Mỹ, Anh cũng là một đất nước có nền giáo dục phát triển cao. Vì vậy mà du học Anh cũng là một trong những ước mơ lớn của rất nhiều các bạn trẻ tại Việt Nam và trên thế giới. Ba trường đại học nổi tiếng của Anh không thể không nhắc đến là: Đại học Cambridge, Đại học Lon Don và Đại học Oxford

Đại học Cambridge (Anh)

Đại học Cambridge là một trong những trường đại học lâu đời nhất trên thế giới. Hằng nằm trường thu hút một lượng lớn sinh viên trong và ngoài nước Anh nhập học. Đại học Cambridge luôn hướng tới những giá trị đích thực trong học tập và luôn chú trọng việc nghiên cứu để phục vụ cuộc sống. Vào năm 2014, viện đại học có tổng thu nhập là 1,51 tỉ bảng Anh, trong đó 371 triệu bảng là từ các hợp đồng và các khoản tài trợ nghiên cứu. 

Đại học Oxford (Anh)

Đại học Oxford có 38 trường đại học thành viên và một loạt các khoa học thuật được phân chia theo cấp bậc. Là một trường đào tạo đa ngành đa nghề. Sinh viên tốt nghiệp trường đại học Oxford được đánh giá rất cao và tỉ lệ xin được việc tại các công ty lớn là rất cao. Đây là ngôi trường đại học lâu đời thứ 2 trên thế giới vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay. Đại học Oxford là ngôi trường được lựa chọn hàng đầu khi các sinh viên xuất xắc muốn đi du học Anh.

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC