Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Niagara Collgege miễn phí ghi danh dành riêng cho học sinh của Blue Ocean Education

Ưu đãi miễn phí 200 CAD  phí ghi danh  dành riêng cho học sinh của Blue Ocean Education khi đệ đơn xin theo học tất cả các chương trình đào tạo của trường Cao đẳng Niagara.

Thời hạn ưu đãi miễn phí đến ngày 31/5/2016.

8 LÝ DO NÊN CHỌN CAO ĐẲNG NIAGARA

  1. Với thành tích hơn 40 năm hình thành và phát triển, Niagara College là một trong những ngôi trường hàng đầu  trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ở Canada.  Liên tục 8 năm liền, trường được sinh viên bình chọn là ngôi trường đứng đầu về mức độ hài lòng.
  2. Trường cao đẳng Niagara có hơn 100 chương trình đào tạo với các hình thức và bằng cấp khác nhau.
  3. Trường nổi tiếng với ngành đào tạo các ngảnh nghề du lịch, sự kiện do nằm trong vùng du lịch bặc nhất Canada.
  4. Sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ giảng viên cũng  là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của cao đẳng Niagara. Thầy cô giáo luôn coi sinh viên là bạn và tôn trọng sinh viên hết mức.
  5. Cơ sở vật chất tốt hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập sinh viên. Toàn bộ hệ thống phòng học đạt tiêu chuẩn quốc tế .
  6. Trường cung cấp các dịch vụ tư vấn miễn phí như Tư vấn về đời sống riêng, các vấn đề tồn tại như nhớ nhà vấn đề về tài chính để giải quyết các khó khăn vướng mắc trong các môn học và đời sống du học. 
  7.  Lợi thế 1 trong 36 trường nằm trong hệ thống được phép xin visa ưu tiên CES của Đại sứ quán Canada tại Việt Nam.
  8. Học phí cạnh tranh so với nhiều trường trong khu vực. 

Mọi thông tin cần hỗ trợ và tư vấn, hãy liên hệ Blue Ocean Education để được hướng dẫn và chuẩn bị hồ sơ du học Canada ngay hôm nay!

Blue Ocean


ĐỐI TÁC