Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Trường đại học KANSAI Cơ hội học tiếng Nhật trong trường đại học

I: Giới thiệu trường đại học Kansai

Kansai University là trường đại học dân lập nổi tiếng tại Nhật Bản với 130 năm thành lập, gồm 13 khoa đại học , 13 khoa nghiên cứu sau đại học và 2 viện chuyên ngành sau đại học. Hiện trường có khoảng 30 ngàn sinh viên đang theo học, trong đó có khoảng 80 học sinh quốc tế.

Các chuyên ngành đào tạo của ĐH Kansai gồm các khối ngành thuộc các lĩnh vực như Luật, Kinh tế học, Khoa học kỹ thuật, Sức khỏe con người, văn hóa, thông tin thương mại, kế toán…..

Đại học Kansai thiết kế chương trình giảng dạy Tiếng Nhật và văn hóa Nhật -  đặc biệt dành cho học sinh quốc tế. Qua chương trình này, sinh viên quốc tế có điều kiện học tập, bồi dưỡng kiến thức để chuyển lên chương trình đào tạo đại học hoặc sau đại học của Đại học Kansai.

2. Chương trình đào tạo đặc biệt của Đại học Kansai

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch quốc tế hóa của trường Đại học Kansai. Tháng 4/2012 Khuôn viên Minamisenri thuộc đại học Kansai được xây dựng và tuyển sinh khóa học đặc biệt dành cho học sinh thuộc Đại học Kansai trong khuôn viên này. Khóa học đặc biệt  này nhằm mang đến năng lực tiếng Nhật và hỗ hỗ trợ tích cực trong việc bồi dưỡng các năng lực công nghệ thông tin truyền thông … và năng lực nền tảng trong các hoạt động học thuật cho chương trình đại học hoặc sau đại học.

Mục đích của khóa học đặc biệt này dành cho học sinh Đại học Kansai là giảng dạy tiếng Nhật, văn hóa Nhật cho người nước ngoài có nguyện vọng học tiếp lên đại học hoặc sau đại học của trường Kansai hoặc các trường đại học khác. Đó chính là lý do nhiều sinh viên lựa chọn du học Nhật tại đại học Kansai.

* Ưu thế và quyền lợi của du học sinh tham gia chương trình đào tạo đặc biệt:

- Đối với các sinh viên của khóa học đặc  biệt nếu đạt đến trình độ hiểu các buổi giảng của chương trình đại học thì có thế dự các thỉnh giảng trong trường đại học.

- Trường tạo điều kiện ưu ái hỗ trợ học sinh đăng ký dự tuyển vào các khoa của đại học Kansai

- Học sinh của khóa học đẳng biệt có thể được tuyển vào phân khoa tại trường đại học và sẽ được giảm nửa tiền nhập học và hưởng một số chế độ khác.

- Học sinh khóa đặc biệt được hỗ trợ ở trong ký túc xá và được cấp phát thẻ sinh viên để có thể sử dụng các cơ sở vật chất  như thư viện, trung tâm IT, phòng tập thể dục…Ngoài ra học sinh có thể tham gia các hoạt động trong trường.

* ưu điểm của chương trình giảng dạy:

Chương trình giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên ưu tú có kinh nghiệm giáo dục phong phú gồm các giảng viên có học vị tiến sĩ, sẽ triển khai các lớp học khác nhau cho 38 môn ở mỗi học kỳ.

Chương trình trang bị tư duy, khả năng vận dụng ngôn ngữ thông dụng ở trường đại học, viện sau đại học. Để chuẩn bị cho kỳ thi du học Nhật Bản , kỳ thi năng lực Nhật ngữ. Toàn bộ các môn học tiếng Nhật được dày cùng với phương pháp của kỳ thi năng lực Nhật ngữ.

* Điều kiện tuyển sinh

 > Kỳ nhập học : Kỳ tháng 4 và kỳ tháng 9

> Tổng số lượng tuyển sinh: 100 học sinh

> Điều kiện theo học :

- Hoàn thành chương trình PTTH

- Điều kiện năng lực tiếng Nhật từ N4 trở lên.

- Kỳ tuyển sinh : Tháng 4, tháng 5 – cho kỳ nhập học tháng 9

                             Tháng 9, tháng 10 – cho kỳ nhập học tháng 4

- Lệ phí tuyển sinh: 20.000 yên

-Bảng phí:

Hạng mục

Học kỳ đầu nhập học

Các học kỳ tiếp theo

Phí nhập học

80.000 yên

 

Tiền học phí

325.000 yên

325.000 yên

Chi phí giáo dục toàn diện

10.000 yên

10.000 yên

Tổng cộng

415.000 yên

335.000 yên

 

*** Học bổng :

Học bổng du học Nhật Bản khuyến học 48.000 yên/tháng dành cho du học sinh nước ngoài có kết quả học tập tốt qua mỗi kỳ học. 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC