Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Đại học Royal Roads – con đường mở rộng với tất cả sinh viên quốc tế.

Trường đại học Royal Roads là trường đại học công lập nằm tại thành phố Victoria, tỉnh Bristish Columbia.  Trường Royal Roads là thành viên của Hiệp hội các trường Đại học Canada  -  được cấp bằng EQA- đảm bảo về chất lượng đào tạo; Được xếp hạng A về “Chất lượng giáo dục”,  Được A+ về “Sĩ số lớp học lý tưởng’ và “Khu học xá an toàn” (theo tạp chí The Globe and Mail bình chọn)

Trường được xếp hạng 1 tại Canada về độ thách thức trong khoá học và Môi trường học tập giàu tính tương tác và hỗ trợ đối với sinh viên. Có 93% Sinh viên yêu thích cơ sở vật chất hiện đại của trường và hài lòng về chất lượng giảng dạy tại đây.

Hệ thống giáo dục và chất lượng giáo dục của các trường Đại học tại Canada được cả thế giới công nhận và đánh giá cao.Với sự uy tín của mình, đại học Royal Roads có điều kiện xét tuyển  khá khắt khe để đảm bảo chất lượng sinh viên ra trường có trình độ cao. Nhiều học sinh quốc tế và ngay cả học sinh bản địa có học lực trung bình khá thường e ngại xét tuyển vào trường đại học này.  

Tuy nhiên, trung tâm Royal Roads University Study International Centre  ra đời, đã mang lại cho các bạn sinh viên một cơ hội chuyển tiếp để theo học các chuyên ngành yêu thích tại đại học hàng đầu tại Canada này. Đây là chương trình đào tạo và hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là các bạn chưa đáp ứng hoàn chỉnh các yêu cầu nhập học trực tiếp. Chương trình học tương đương năm 1 đại học, hoặc dự bị đại học. Sau khi hoàn tất chương trình này, sinh viên đạt đủ điểm tối thiểu qui định của chương trình sẽ chuyển tiếp tín chỉ vào thẳng năm thứ 2 đại học, hoặc lên chương trình thạc sĩ.

Trung tâm Royal Roads University Study International ( SIC)

Trung tâm đào tạo quốc tế ISC tại Royal Roads University được xây dựng vào năm 1942, tại tòa nhà Grant, đây là tòa nhà học chính của trường đại học. Quy mô của SIC bao gồm không gian lớp học rộng lớn đủ sức chứa cho 399 sinh viên,  có các phòng thí nghiệm khoa học, nhà ăn, khu vực nghiên cứu và văn phòng cho giảng viên… và các khu vực sinh hoạt chung của trường Đại học.

Trung tâm đào tạo quốc tế ISC tại Royal Roads University cung cấp các chương trình đào tạo dự bị từ bậc đại học đến thạc sỹ cho sinh viên quốc tế khi muốn theo học tại Đại học Royal Roads. Yêu cầu đầu vào linh hoạt (không yêu cầu Tiếng Anh IELTS, TOEFL, SAT).

Điều kiện tuyển sinh

Chương trình đào tạo Yêu cầu ĐK tiếng Anh Yều cầu ĐK  điểm số học tập Yêu cầu khác
Chương trình Anh ngữ học thuật  IELTS đạt từ 3.0 hoặc TOEFL iBT 32   Học sinh có thể  thay thế bằng các bài kiểm  tra tương đương của tập đoàn Study Group 
Chương trình cử nhân
(ĐH năm nhất )
IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 68 GPA đạt 65% trở lên  Học sinh có thể  thay thế bằng các bài kiểm  tra tương đương của tập đoàn Study Group hoặc trai qua cấp độ đào tạo tiếng Anh của SIC
Chương trình dự bị thạc sĩ  IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 88 GPA đạt 70% trở lên  Học sinh có thể  thay thế bằng các bài kiểm  tra tương đương của tập đoàn Study Group hoặc trai qua cấp độ đào tạo tiếng Anh của SIC

Học phí:

Chương trình Học phí
Chương trình  tiếng Anh  5.240 CAD/kỳ 
University Bridging Program – UBP
( Chương trình nâng cao tiếng Anh và kỹ năng học tập nghiên cứu) 
6.300 CAD/khóa 
Cử nhân ( Pathway năm nhất đại học) 16.640 CAD -17.680 CAD
Dự bị thạc sĩ 8.925 CAD/kỳ 

Để biết thêm chi tiết và lựa chọn chương trình đi du học Canada phù hợp. Mời các bạn liên lạc với Du học Blue Ocean Education.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC