Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Trung tâm tiếng anh FLS tại Saddleback College

Trung tâm tiếng anh FLS tại Saddleback College là một trường cao đẳng cộng đồng được thành lập năm 1968 tại Mission Viejo, California. Với lợi thế về chi phí học hợp lý và chất lượng đào tạo uy tín trong hơn 50 năm, Saddleback College luôn là lựa chọn hàng đầu của sinh viên nơi đây.

Tại sao chọn học tại FLS tại Saddleback College?

trung tâm tiếng anh FLS tại Saddleback College

- Lợi thế về vị trí địa lý:

Saddleback College cách bãi biển xinh đẹp Laguna 20 phút, cách Disneyland 30 phút, cách Los Angeles 60 phút và cách Holywood 75 phút, đây thực sự là một nơi tuyệt vời ở phía Nam California, một trong những nơi an ninh nhất của nước Mỹ. Khí hậu ôn hoà. Sinh viên có được cơ hội tham gia Disneyland, Hollywood, Sea World, Universal Studios…

- Cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu:

Sau khi hoàn thành chương trình học tại Saddleback College, sinh viên có cơ hội chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng của Mỹ như hệ thống California State University và University of California để lấy bằng Cử nhân.

- Tạo nền tảng vững chắc cho học sinh:

Học sinh học Anh ngữ tại FLS ngay tại trường Saddleback College và đảm bảo được nhận vào Saddleback College sau khi hoàn thành khoá Anh ngữ.

- Cơ sở vật chất hiện đại:

Saddleback College không ngừng nâng cao và cải tiến chất lượng đào tạo, cơ sở hạ tầng hiện đại. Phòng học thoáng mát và rộng rãi với không gian mở, đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho mục đích học tập và giảng dạy.

Chương trình đào tạo của trung tâm tiếng anh FLS tại Saddleback College:

- Tiếng Anh học thuật

- Tiếng Anh tổng quát

- Tiếng Anh chuyên sâu

- Luyện thi TOEFL

- Du học hè

Thông tin về khí hậu thời tiết:

Nhiệt độ trung bình: Mùa xuân 23oC, Mùa hè 26oC, Mùa thu 22oC, Mùa đông 20oC.

Thông tin nhà ở:

Sinh viên có thể lựa chọn một trong hai hình thức ở sau:

- Ở cùng các gia đình người bản xứ Mỹ: Trường cung cấp cho sinh viên chỗ ở cùng với các gia đình người bản xứ đã được chọn lọc kỹ càng để sinh viên có thể học thêm ngôn ngữ và văn hoá Mỹ.

- Các căn hộ dành cho sinh viên: phù hợp với những sinh viên muốn có cuộc sống độc lập. Các căn hộ được trang bị đầy đủ bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung.

Để biết thông tin chi tiết về trường cũng như quá trình nộp hồ sơ xin học, Quý vị vui lòng liên hệ Blue Ocean Education.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC