Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

5 lý do nên chọn đi du học tại trường Trung học Long Bay

Ngày càng có nhiều sinh viên đang nhận ra các cơ hội du học New Zealand. Từ các trường học xếp thứ hạng cao trên thế giới, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đến các phương tiện hiện đại và tài nguyên thiên nhiên phong phú, New Zealand là nơi thường được sinh viên tìm kiếm vì môi trường học tập an toàn và hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị và náo nhiệt của đất nước Kiwi này. New Zealand có hàng trăm trường Trung học chất lượng, uy tín và đứng giữa hàng trăm trường này, phụ huynh cũng như sinh viên đang băn khoăn không biết chọn trường nào phù hợp với con em mình nhất. Sau đây là 05 lý do chọn học tại trường Trung học Long Bay College, New Zealand.

lý do nên chọn du học tại long bay college

1. Vị trí

Long Bay College nằm trên bờ biển phía Bắc, bao quanh là những ngôi nhà cao cấp và những bãi biển địa phương. Với vị trí trên bờ biển Đông, trường có tầm nhìn ra Vịnh Hauraki với nhiều hòn đảo bao quanh và bãi biển gần nhất chỉ cách đó 15 phút đi bộ. Trường còn có hệ thống giao thông thuận tiện và chỉ mất 45 phút lái xe tới sân bay quốc tế Aukland và 30 phút lái xe vào trung tâm thành phố Aukland. Những thị trấn địa phương là Brown Bay và Albany với các cửa hiệu và những dịch vụ tiện nghi chỉ cách trường một chuyến xe bus ngắn.

Aukland là thành phố lớn nhất của New Zealand với dân số 1,4 triệu người. Thành phố được bao quanh bởi một biển nước và thường được mệnh danh là “Thành phố của những cánh buồm” do thành phố nằm giữa hai cảng biển tự nhiên và nổi tiếng về chất lượng cuộc sống dành cho người dân nơi đây. Aukland mang kiểu thời tiết duyên hải với kiểu thời tiết ấm áp lý tưởng, mang 2060 giờ nắng ấm mỗi năm.

2. Chương trình học và Chất lượng đào tạo

Chương trình đào tạo tại Long Bay College nhấn mạnh vào tính độc lập, sáng tạo và sự xuất sắc. Học sinh của trường luôn được đánh giá cao và đem về các giải thưởng Quốc gia trong các kỳ thi về nghệ thuật, thiết kế, công nghệ… Bên cạnh đó các hoạt động thể dục thể thao cá nhân và đồng đội, Long Bay College luôn dành được các giải thưởng khu vực và toàn quốc. Trường Trung học Long Bay có nhiều lựa chọn môn học với nhiều ngành nghề khác nhau dành cho học sinh lựa chọn. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo kiến thức, trang bị các kỹ năng cho học sinh sẵn sàng tham gia các kỳ thi quốc gia.

- Chương trình học lớp  9 và lớp 10: Đào tạo các các môn học: Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Nghiên cứu xã hội, Giáo dục thể chất

- Chương trình học lớp 11: Các môn học bắt buộc bao gồm: Tiếng Anh, Toán, Khoa học tự nhiên và môn học tự chọn

- Chương trình học lớp 12: Không có môn học bắt buộc, học sinh sẽ tự chọn các 6 môn học trong danh sách các môn tự chọn

- Chương trình lớp 13: Môn học: Tự chọn

3. Chi phí hợp lý

Chi phí du học New Zealand tại Long Bay College rất hợp lý.

– Học phí năm (Bao gồm Thi và các môn học)

– Học phí kỳ (Bao gồm Thi và các môn học)

– Học phí 2 kỳ (Bao gồm Thi và các môn học)

– Phí hành chính năm học

– Phí hành chính homestay

– Máy bay (Khứ hồi)

– Du lịch và Bảo hiểm y tế năm

– Phí nhà ở homestay (tuần)

– Đồng phục

– NCEA

– Văn phòng phẩm (năm)

NZ $ 14,900

NZ $ 3,725

NZ $ 7,450

NZ $ 2,000

NZ $ 350

NZ $ 150

NZ $ 456

NZ $ 245

$ 400 – $ 500

$ 83.30

$ 100

4. Dịch vụ chăm sóc sinh viên Quốc tế tuyệt vời

Tại Long Bay College học sinh được khuyến khích trong môi trường thân thiện và an toàn, các mối quan hệ được tôn trọng và giá trị truyền thống được nuôi dưỡng. Sinh viên được khuyến khích phát triển tối đa tích tích cực, chủ động và sáng tạo. Trường có một đội ngũ nhân viên giáo viên tận tâm, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ học sinh trong suốt thời gian các du học sinh học tập tại trường. Trường thực sự là một môi trường học tập lý tưởng để cải thiện trình độ tiếng anh của các bạn du học sinh và giúp các em học sinh đạt được những thành tích học tập xuất sắc.

Trường có một khoa quốc tế với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm. Nhiệm vụ của khoa quốc tế là quản lý đời sống phúc lợi và tiến bộ học tập của tất cả các du học sinh. Ngoài ra còn có một cố vấn chỉ dẫn chuyên trách hỗ trợ học sinh. Các giáo viên chuyên môn về ESOL (EAP, tiếng anh học thuật) hỗ trợ cho tất cả các du học sinh. Có rất nhiều cấp học khác nhau từ tiếp xúc ngôn ngữ (immersion) cho tới Level 3 và UE (trình độ đầu vào đại học).

Tất cả các du học sinh đều sống trong gia đình người bản xứ được trường phê duyệt, trừ trường hợp các em học sinh sống cùng cha mẹ đẻ hoặc một người thân trong gia đình. Học sinh không được phép sống riêng. Tất cả các gia đình đều đã được điều phối viên nhà ở cùng người bản xứ kiểm tra trước khi cho học sinh ở cùng và trong suốt thời gian học tập tại đây đều có sự tho dõi kỹ càng. Mỗi học sinh đều có phòng ngủ riêng và học sinh sẽ sinh hoạt như một thành viên trong gia đình.

5. Sự hài lòng của sinh viên Việt Nam cũng như sinh viên quốc tế học tại trường Long Bay College

học sinh trường long bay college

Lê Thị Ngọc Anh – Việt Nam (2015): cùng xem chia sẻ của em ấy về môi trường học tập tại đây.

“Khi mới sang đây em còn nhiều bỡ ngỡ và lo lắng nhưng với sự động viên và hỗ trợ từ phía nhà trường. Các giáo viên và các bạn trong trường rất thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc... điều đấy đã giúp em sớm hòa nhập với trường học và cuộc sống tại New Zealand.”

Sinh viên quốc tế tham khảo tại đây:

http://www.longbaycollege.com/index.php?option=com_content&view=category&layout=blog&id=35&Itemid=391.

Để trải nghiệm môi trường học thực tế tại Long Bay College, bạn hãy đăng ký học ngay từ bây giờ cho kỳ nhập học năm 2016 – 2017 và nhận được nhiều hỗ trợ từ Blue Ocean Education.

- Miễn phí tư vấn

- Tư vấn chọn trường, khóa học

- Hướng dẫn hồ sơ xin nhập học

- Hướng dẫn hồ sơ thị thực du học New Zealand

Blue Ocean


ĐỐI TÁC