Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học bổng Trường Cao đẳng Cộng Đồng Centennial 2016

Tin vui cho các bạn du học sinh Canada. Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu thủ tục và giúp sinh viên tiếp cận dễ dàng tới môi trường học tập tại Canada.

Trường Cao đẳng cộng đồng Centennial (Toronto, Ontario, CA) quyết định sẽ MIỄN phí ghi danh  200 CADMIỄN đặt cọc học phí cho tất cả sinh viên Việt Nam cho năm học 2016-2017.

học bổng du học Canada Centennial

Tại sao lại chọn Centennial College?

- Là trường cao đẳng công lập đầu tiên của tỉnh Ontario – một trong 4 trường đáp ứng tất cả 5 tiêu chí về chất lượng đào tạo do cơ quan Ontario College Quality Assurance Service kiểm định.

- Trường có 4 khu học xá dành riêng cho những chuyên ngành khác nhau đó là Ashtonbee, Morningside, Story Arts Centre, Progress.

- Hằng năm, Centennial College đón chào 14.500 sinh viên học tại trường và 25.000 sinh viên theo các chương trình khác (bán thời gian, đào tạo từ xa…)

- Hơn 100 chương trình toàn thời gian và trên 160 chương trình bán thời gian ở các cấp độ dự bị, chứng chỉ nghề, cao đẳng, đại học cho tới sau đại học. Với sự đa dạng trong các chương trình học và cấp độ học, sinh viên có thể lựa chọn cho mình 1 ngành học mà mình yêu thích.

- Trường được trang bị đầy đủ tiện nghi như thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng mỹ thuật, trung tâm thể thao, các thiết bị học hiện đại giúp cho sinh viên học tập tốt nhất.

- Chương trình Co-op – thực tập hưởng lương dành cho sinh viên. Khi tham gia chương trình này, sinh viên sẽ có cơ hội nhận việc làm ngay sau khi ra trường nhờ vào những kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực tập hay có thể được những công ty mình thực tập nhận vào làm.

- Chương trình liên kết với các trường Đại học danh tiếng như Đại học Toronto và Đại học Ryerson… Sinh viên có thể dễ dàng chuyển tiếp lên với các chương trình đào tạo ngành Báo chí, Truyền thông, Điều dưỡng, Kỹ thuật và Khoa học môi trường.

- Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được trường hướng dẫn, chia sẻ rất tận tình về làm việc và định cư. Ngoài ra, hàng năm trường còn chính thức tuyển sinh viên quốc tế làm việc ngay tại khu học xá sau khi tốt nghiệp

Học sinh sẽ vẫn được nhận các thư chấp thuận nhập học như bình thường để xin visa du học Canada. Học sinh chỉ được yêu cầu đóng học phí trong vòng 7 ngày sau khi có visa du học Canada.

Centennial College nằm tại trung tâm Toronto, nổi tiếng với việc đào tạo đa ngành, chương trình học hỗ trợ thực tập hưởng lương rất được các bạn du học sinh quốc tê quan tâm. Sau 3 năm học tại Centennial College , học sinh sẽ được hưởng các chính sách việc làm định cư theo quy định của chính phủ Canada.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC