Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học bổng du học New Zealand - Trường công nghệ Wellington

Học bổng du học New Zealand tại Học viện Công nghệ Wellington (Weltec) dành những suất học bổng tiếng Anh cho sinh viên tại Việt Nam năm học 2015 – 2016. Học bổng này dành cho sinh viên có trình độ tiếng Anh tương đương tối thiểu IELTS 5.0, những sinh viên muốn nâng khả năng tiếng Anh của mình để đủ điều kiện để vào chương trình học thuật chính toàn thời gian cho một năm hoặc lâu hơn tại Weltec. Học bổng, trị giá $ NZ 4,650 sẽ cho phép sinh viên tham gia khóa học 12 tuần tiếng Anh ngay lập tức trước khi chương trình chính thức bắt đầu.

học bổng du học new zealand tại wellington

Điều kiện:

- Sinh viên sẽ phải trả trước một khoản phí cho 12 tuần học tiếng Anh là $ 4,650 . Những sinh viên nhận được học bổng này khi bước vào khóa học tiếp theo sẽ được trừ toàn bộ số tiền này. Sinh viên trả tiền chênh lệch học phí cho khóa học tiếp theo của mình trừ đi số tiền học bổng.

- Học sinh sẽ cần phải có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 . Điều này có thể được xác định chắc chắn khi học sinh đến ở New Zealand và làm một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào.

- Học sinh chưa có trình độ tiếng Anh tương đương với IELTS 5.0 trở lên sẽ không được hưởng học bổng và sẽ phải trả lệ phí thông thường cho các khóa học chính thống.

- Học sinh không tiến bộ đến mức độ cần thiết của tiếng Anh sẽ cần phải trả tiền cho 1 khóa học khác 12 tuần tiếng Anh và số tiền sẽ chỉ được ghi có vào tài khoản của học sinh khi họ tiến vào một khóa học chính.

Thông qua Quỹ Chương trình Tiếng Anh học thuật bạn sẽ:

- Cải thiện khả năng nói, đọc và viết tiếng Anh trong một môi trường học tập

- Nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bạn để nghiên cứu, làm việc và các tình huống hàng ngày

- Phát triển kỹ năng học tập độc lập để nghiên cứu thêm

- Sinh viên quốc tế muốn đăng ký học chương trình tại Whitireia có thể làm bài kiểm tra tiếng Anh của Whitireia để đáp ứng yêu cầu tiếng Anh thay thế cho IELTS, TOEFL hoặc những bài kiểm tra khác khác. Whitireia New Zealand được xếp hạng Nhất và được ủy quyền bởi NZQA tiến hành kiểm tra tiếng Anh đầu vào riêng của mình.

- Sinh viên học tiếng Anh tại Whitireia đạt được thành tích cao hơn trong chương trình học thuật.

Lý do nên học tập tại Học viện Weltec:

- Học viện Weltec nằm ở vị trí lý tưởng tại trung tâm của New Zealand ở thủ đô Wellington và điều này mang đến các cơ hội tuyệt vời được sống và học tập tại Trung tâm văn hóa, chính trị và tri thức của New Zealand. Wellington có lợi thế là nơi đặt trụ sở của Quốc hội New Zealand, các Đại sứ quán và lãnh sự cấp cao (Trong đó có Đại sứ quán Việt Nam).

- Học viện Weltec mang đến chất lượng đào tạo được công nhận ở cấp quốc gia và quốc tế, các môn học phong phú từ kinh doanh, công nghệ thông tin, quản trị nhà hàng – khách sạn và du lịch, thể thao và giải trí cho đến công nghệ sáng tạo, công nghệ kỹ thuật, tư vấn và xây dựng.

- Học viện có chương trình đào tạo chuyên sâu và phong phú bậc nhất về kinh doanh và công nghệ trong khu vực Wellington.

- Học viện Weltec có hơn 70 chương trình đào tạo chứng chỉ, cao đẳng và đại học dành cho sinh viên quốc tế. Chương trình chuyên ngành của học viện rất linh hoạt, vì vậy sinh viên có thể chọn những chương trình phù hợp với trình độ tiếng Anh và sinh viên cũng có thể chọn ra trường với bằng cấp phù hợp với hoàn cảnh cá nhân và cơ hội nghề nghiệp của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về trường và chương trinh học bổng xin tham khảo tại đây hoặc vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty Blue Ocean Education để được tư vấn miễn phí.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC