Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học ở Downtown Toronto có lợi gì?

Khi nhắc đến chữ “Downtown”, mặc nhiên trong đầu bạn nghĩ tới “Đắt đỏ”! Hãy nghĩ lại nhé, học ở Downtown trung tâm tài chính Toronto có rất nhiều điểm lợi đấy.

  • Đầu tiên chính là dễ dàng sử dụng các phương tiện công cộng. Ví dụ học xá mới của Niagara College tại Downtown Toronto chỉ cách tàu điện ngầm 120m. Hãy tưởng tượng một ngày đông lạnh, thay vì bạn phải chờ bus 40 phút, bạn chỉ cần bước ra cổng trường Niagara College – Toronto, đi bộ 1 xíu là bạn sẽ có bus hoặc subway ngay.
  • Thứ 2, bạn sẽ được networking và tìm kiếm cơ hội việc làm dễ hơn rất nhiều. Việc ở Downtown vừa nhiều, vừa đa dạng, mức thu nhập cũng khá hơn nơi khác nhiều. Mức lương tối thiểu tại đây là 14,25 CAD/ giờ. Với 20h/tuần đi làm trong kỳ học, 40h/tuần được đi làm trong kỳ nghỉ, bạn có thể có thu nhập lên đến 20,000CAD/năm đấy.
  • Thứ 3, tiết kiệm thời gian: một ngày bạn di chuyển từ nhà đến trường, việc làm thì xung quanh trường, như vậy tiết kiệm thời gian cho bạn rất nhiều!
  • Và tất nhiên, Downtown là nơi tập trung các hoạt động thương mại và giao lưu văn hoá, giúp bạn tận hưởng những năm tháng du học thật năng động và nhiều màu sắc! Chẳng phải ngẫu nhiên Toront được bình chọn xếp hạng 11 trong số 100 thành phố đáng để sinh viên theo học nhất thế giới!

Vậy nếu bạn quyết định đến học tập tại Downtown Toronto, bạn hãy bắt đầu lựa chọn khóa học phù hợp tại Downtown Toronto ngay nhé!

Video review nhanh vị trí của Niagara College-Toronto

Blue Ocean


ĐỐI TÁC