Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Tìm hiểu ngành công nghệ kiến trúc và Quản lý xây dựng tại trường ĐH Bắc Đan Mạch (UCN)

UCN là trường đại học chuyên về khoa học ứng dụng, cung cấp các chương trình đào tạo bậc đại học, các hoạt động nghiên cứu ứng dụng sáng tạo và phát triển trong bốn lĩnh vực chính: Kinh doanh, Giáo dục và khoa học xã hội, Y tế và công nghệ.

Một trong những điểm mấu chốt hấp dẫn sinh viên đến với UCN là trường tập trung vào đào tạo năng lực làm việc thực tế, thông qua phương pháp học tập độc đáo được gọi là “Reflective Pratice-based learning” . Tại UCN các bạn sinh viên sẽ không bao giờ chỉ học thuần lý thuyết mà không làm việc và hiểu thực tế về những ứng dụng hằng ngày của kiến thức đó. Chương trình thực tập được lồng ghép trong tất cả chương trình đào tạo, các bạn sẽ có cơ hội hợp tác và làm việc với các doanh nghiệp và các tổ chức qua nhiều dự án khác nhau tại Đan Mạch hoặc nước ngoài.

Ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng:

  • Địa điểm: Aalborg
  • Thời gian: 3,5 năm
  • Học phí: 12,000 EUR/năm
  • Thực tập: 1 học kỳ
  • Nhập học: Tháng 9

Bạn thấy bản thân phù hợp với việc phát triển, dẫn dắt và quản lý những công trình lớn?

Với bằng Cử nhân ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng, bạn có thể trở thành một chuyên gia kế hoạch, thiết kế và điều phối các công trình xây dựng.​​ 

Bạn thường sẽ đóng một vai trò trung tâm như là người quản lý dự án hoặc quản lý thi công trong một công trình xây dựng, các xưởng kỹ thuật hoặc công ty kiến trúc. Bạn sẽ tham gia vào việc lên kế hoạch cho các dự án xây dựng từ phát thảo bản vẽ đến hoàn thành thiết kế dự án. Bạn sẽ đóng góp vào các tính toán kỹ thuật cho công trình hoặc lên kế hoạch cho dự án xây dựng.​ 

Trong quá trình học tập, bạn sẽ được học về xây dựng, lựa chọn vật liệu, mô hình kỹ thuật số, điều tra tình trạng cũng như điều hành một doanh nghiệp, dự án thiết kế và sản xuất, và nhiều hơn nữa.​​  Bạn sẽ có cơ hội học chuyên sâu các lĩnh vực: năng lượng và tính bền vững, quản lý hoặc xây dựng kỹ thuật số.

Cấu trúc chương trình:

Học kỳ 1 và 2:

Tập trung vào các lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến tổng thể quy hoạch và xây dựng nhà ở, chú trọng vào chi tiết xây dựng, vật liệu xây dựng và quy trình quy hoạch.

Học kỳ 3:

Tập trung vào các yếu tố thành phần trong xây dựng như gỗ và thành phần bê tông trong các tòa nhà đúc sẵn.

Xây dựng và thi công trong công trình công nghiệp, thể thao,...

Học kỳ 4 và 5:

Bản vẽ xây dựng và công trình, các chi tiết xây dựng

Lập kế hoạch, quản lý thiết kế và thi công

Thực tập: Lựa chọn học tập ở nước ngoài trong 2 tuần tại VN

Học kỳ 6 và 7:

Thực tập và làm đồ án tốt nghiệp

Blue Ocean


ĐỐI TÁC