Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Đan Mạch - Tìm hiểu ngành kỹ thuật công nghệ phần mềm tại VIA University Collehe

VIA University College là một trong sáu trường đại học của Đan Mạch. Các chương trình, khóa học và nghiên cứu tập trung vào thực hành chuyên môn trong các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, giảng dạy, giáo dục xã hội, công nghệ, kinh doanh và thiết kế.

Các trường đại học của Đan Mạch là các trường đại học khoa học ứng dụng và cung cấp phần lớn các chương trình cấp bằng cử nhân chuyên nghiệp của quốc gia. Các chương trình của VIA kết hợp giảng dạy dựa trên nghiên cứu với đào tạo thực tế tại các công ty nhà nước và tư nhân.  VIA có 8 cơ sở tại Khu vực miền Trung Đan Mạch và có trụ sở chính tại Aarhus. Trường cung cấp 42 chương trình cử nhân chuyên nghiệp, trong đó khoảng một nửa bằng tiếng Anh, với 18.500 sinh viên, trong đó khoảng 2.500 sinh viên quốc tế 20.000 người tham gia giáo dục thường xuyên. Bên cạnh đó có khoảng 2.100 giảng viên và nhân viên 7 trung tâm nghiên cứu .

Ngành kỹ thuật công nghệ phần mềm

Cấu trúc và nội dung:

Chương trình này là sự kết hợp của các bài giảng lý thuyết và công việc dự án trong Phát triển phần mềm nói chung, lập trình thiết bị điện tử, lập trình thời gian thực, mạng máy tính, Internet-of-things, thiết kế trò chơi, thiết kế web, thực tế ảo và tăng cường, công nghệ cơ sở dữ liệu,  và điện toán đám mây.  Tùy thuộc vào sự lựa chọn của các môn tự chọn, học sinh sẽ chuyên về một trong bốn lĩnh vực: 

Là một phần của chương trình này, các bạn sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng chuyên môn và cá nhân trong công nghệ thông tin cũng như đạt được trình độ để nghiên cứu thêm ở cấp độ Thạc sĩ.  Sau học kỳ thứ ba,  có thể chuyển sang chuyên ngành AR / VR ở Viborg để hoàn thành chương trình học của mình tại Trung tâm Kỹ thuật số Tương tác Đan Mạch tại Campus Viborg.

Yêu cầu:

  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc Tú tài quốc tế và châu Âu
  • Khóa nhập học Đan Mạch cho các chương trình Kỹ thuật
  • Ngoài các yêu cầu nhập học, tất cả các sinh viên cũng phải đáp ứng các yêu cầu nhập học chung sau:  Toán học tương đương với trình độ A của Đan Mạch (tối thiểu 375 giờ ) và Vật lý tương đương với trình độ B của Đan Mạch (tối thiểu 200 giờ ) hoặc Khoa học địa lý tương đương với trình độ A của Đan Mạch.
  • IELTS 6,5 / TOEFL- Internet –based 83, TOEFL- paper-based, Cambidge ESOL test
  • Học phí: 15,000 EUR/năm

Thực tập:

Trải nghiệm thế giới làm việc Thực tập là một cách tuyệt vời để có được kinh nghiệm làm việc đầu tiên và tiếp cận với những công việc tốt nhất sau đại học.  Vì là chương trình cử nhân chuyên nghiệp nên bắt buộc phải thực tập vào học kỳ thứ 5. Điều này sẽ cho phép các bạn sinh viên áp dụng lý thuyết vào các công việc kinh doanh trong thế giới thực và cũng để thực hành một số kỹ năng có giá trị.

Cơ hội nghề nghiệp quốc tế

Để làm phong phú thêm trải nghiệm học tập và nuôi dưỡng sự đa dạng văn hóa trong khuôn viên trường, VIA khuyến khích sinh viên của mình đi du học và chào đón sinh viên nước ngoài từ các cơ sở đối tác.  VIA University College có thỏa thuận hợp tác với khoảng 200 học viện tại 33 quốc gia ở Châu Âu cũng như ở nước ngoài.  Điều này có nghĩa là các bạn sinh viên có cơ hội chọn học một học kỳ tại một trong những cơ sở đối tác của trường ở một quốc gia khác.  Các sinh viên cũng có thể chọn thực tập trong một công ty quốc tế ở một nơi khác trên thế giới. Cả hai khả năng đều mang lại cho các bạn cơ hội trải nghiệm cách sống ở một nền văn hóa khác.  Thế giới kinh doanh ngày nay là một thị trường toàn cầu, vì vậy có kinh nghiệm du học có thể là một điều tích cực để ghi vào CV của bạn.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC