Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

HTMi - Du học Thụy Sĩ 2021

HTMi - Viện quản lý khách sạn hàng đầu thế giới

Học viện Quản lý Du lịch và Khách sạn HTMi Thụy Sĩ chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp quản lý trong ngành khách sạn toàn cầu.

Trường có năm trung tâm xuất sắc, đó là:

  • Trường Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế,
  • Trung tâm Nghiên cứu Khách sạn Quốc tế,
  • Trung tâm Đào tạo Quản lý Sự kiện Quốc tế,
  • Trung tâm Quản lý Nghề nghiệp
  • Trung tâm Quản lý Ẩm thực

HTMI cung cấp văn bằng đại học và sau đại học. Viện cung cấp các khóa học phát triển quản lý khách sạn và có cơ sở tại Sörenberg, Thụy Sĩ.

Một số thành tựu chính của trường trong những năm gần đây là:

• HTMi thành lập trung tâm nghiêng cứu và phát triển trường khách sạn Thụy Sĩ đầu tiên để sử dụng công nghệ của Apple trong giáo dục và đào tạo khách sạn.

• HTMi là trường khách sạn đầu tiên có phần giáo dục riêng trên iTunes trênTrang web của Apple.

• HTMi là trường khách sạn đầu tiên thành lập và phát triển khách sạn quốc tế của riêng mình thương hiệu quản lý, Swisstouches Hotels and Resorts.

• HTMi là trường khách sạn đầu tiên liên kết các cựu sinh viên HTMi của tất cả các đối tác giáo dục của nó với các nhà tuyển dụng thông qua một nền tảng trực tuyến đột phá do Hosco cung cấp.

Trung tâm nghề nghiệp hiện được liên kết thông qua các cơ sở của chúng tôi ở Thụy Sĩ, Singapore và Úc.

• Trung tâm Sự kiện HTMi Thụy Sĩ tổ chức hơn 100 sự kiện khách sạn trên khuôn viên trường mỗi năm.

• Trung tâm Nghiên cứu HTMi có các hội thảo và hội nghị sinh viên trực tuyến của riêng mình.

• Trung tâm Ẩm thực HTMi dẫn đầu trong lĩnh vực Ẩm thực Thụy Sĩ và mở rộng nhanh chóng thông qua các khách sạn và trường học của chúng tôi trên toàn cầu

Chương trình đào tạo tại HTMi Thụy Sĩ

- Chương trình cử nhân Quản lý khách sạn liên kết với đại học Ulster : 3 năm (bao gồm 4 kì học trên lớp và 2 kì thực tập). Mỗi năm có 5 tháng học lý thuyết và 6 thực tập hưởng lương. (Sinh viên sẽ được nhận 2 bằng: bằng BA do HTMi, Thụy Sỹ cấp và bằng BSc do đại học Ulster, Anh quốc cấp)

- Chương trình sau đại học quản lý nhà hàng khách sạn quốc tế: 1 năm. Bao gồm 5 tháng lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương

- Chương trình MBA thạc sỹ quản trị kinh doanh chuyên ngành quản lý khách sạn kiên kết với đại học Napier: 1 năm. Bao gồm 5 tháng học lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương. (Sinh viên sẽ được nhận 3 bằng thạc sỹ: bằng MA và MBA PgD do HTMi cung cấp, bằng MSc do đại học Napier, Anh quốc cấp)

Học phí học viện HTMi

Với tấm bằng tốt nghiệp Thụy Sĩ, các bạn Du học sinh sẽ có nhiều cơ việc làm trong những nhà hàng, khách sạn sang cao cấp trên toàn thế giới. Và HTMi luôn tạo cơ hội tốt cho sinh viên của mình để có được những công việc như mong đợi. Du học Thụy Sĩ luôn là lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai muốn du học ngành du lịch khách sạn. Và trong tương lai, các quản lý cấp cao trong lĩnh vực Du lịch khách sạn sẽ có mặt khắp nơi trên thế giới trong lĩnh vực này.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC