Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Ireland - Những thế mạnh bạn cần biết

Ireland là điểm đến du học đem đến cho du học sinh nhiều trải nghiệm khác biệt bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng văn hóa dân gian độc đáo. Bên cạnh đó, Ireland cũng sở hữu một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới., nổi tiếng toàn cầu với chất lượng đào tạo. Danh tiếng lâu năm ấy có được chính là nhờ nền giáo dục chất lượng cao được xây dựng dựa trên cam kết mạnh mẽ về sự vượt trội.

Chinh vì vậy, những thế mạnh bạn cần biết khi chọn Ireland là điểm đến cho hành trình:

  1. Ireland là quốc gia nói tiếng Anh duy nhất trong khu vực đồng tiền chung Châu Âu
  2. Ireland mang lại trải nghiệm giáo dục chất lượng cao nhất, một sự đầu tư đúng đắn
  3. Ireland đào tạo những sinh viên tốt nghiệp độc nhất, đầy sáng kiến, sáng tạo, và có những kỹ năng sẵn sàng để làm việc
  4. Ireland có kết nối toàn cầu, là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty hàng đầu thế giới
  5. Ireland mang lại cho cuộc đời sinh viên thú vị và năng động trong một môi trường thân thiện, an toàn và hiếu khách
  6. Ireland cho phép sinh viên quốc tế cơ hội được làm việc bán thời gian trong khi học và lựa chọn ở lại 24 tháng sau khi tốt nghiệp. Điều này giúp sinh viên có những cơ hội mở rộng kinh nghiệm nghề nghiệp tương lai.
  7. Cơ hội học bổng: Có hơn một nghìn học bổng dành cho các sinh viên quốc tế. Các học bổng này được cấp theo nhiều nguồn khác nhau, trong đó có Chính phủ Ireland, các trường đai học, và các tổ chức khác. Điều kiện để cấp học bổng hoàn toàn phụ thuộc vào các cơ quan tổ chức này.

Du học sinh Ireland được đào tạo ở một nền văn hóa Tây Phương, trong môi trường thân thiện, an toàn là một trải nghiệm quý báu… sự đầu tư đáng giá cho bản thân.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC