Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC THẠC SỸ NGÀNH KỸ THUẬT MÁY TÍNH TẠI ĐẠI HỌC PAVIA

Trường Đại học Pavia là trường Đại học lâu đời nhất thế giới. Trường được thành lập vào năm 1361 và đến thế kỷ 20, Pavia là trường Đại học duy nhất trong khu vực Milan và Bologna. Hiện tại, trường đã tuyển sinh gần 24,000 sinh viên Ý lẫn sinh viên quốc tế tham gia khóa học tại trường.

Đại học Pavia bao gồm tất cả các môn học được phân chia thành 18 phòng ban, cung cấp các chương trình học ở tất cả các cấp, từ chương trình Cử nhân đến chương trình Tiến sĩ. Đội ngũ giảng dạy tại trường gồm 900 Giáo sư và các nhà nghiên cứu. 82% sinh viên tốt nghiệp tại trường sẽ tìm được việc làm trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp, tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm sau tốt nghiệp lần lượt trong vòng ba năm và năm năm sau khi tốt nghiệp là 93% và 94%. Bằng Thạc sỹ trong lĩnh vực Khoa học, Kỹ thuật,Y học và Dược sỹ đạt được tỷ lệ việc làm sau khi tốt nghiệp lên đến 95%.

Thông tin ngành KỸ THUẬT MÁY TÍNH

Ngành Kỹ thuật máy tính (Computer Engineering), là ngành học kết hợp giữa Khoa học máy tính và Điện tử, nhằm nghiên cứu các nguyên lý, phương pháp để thiết kế và phát triển các hệ thống phần cứng và những phần mềm phục vụ cho hoạt động của các thiết bị phần cứng đó.

Bậc học THẠC SỸ giúp sinh viên tập trung nghiên cứu chuyên sâu vào lĩnh vực mà mình quan tâm nhất ví dụ phát triển hệ thống điện tử, hệ thống mạng, bảo mật máy tính, hệ thống phần mềm, v.v… Bậc thạc sĩ thường mất từ 2 – 3 năm để hoàn thành chương trình và để tốt nghiệp bạn cần phải hoàn tất luận án chuyên ngành. Một số môn học được kể tên như:

  • Phân tích và thiết kế mạng truyền thông máy tính
  • Kiến trúc băng thông rộng
  • Robotics
  • Trí tuệ nhân tạo
  • Hệ thống cơ sở dữ liệu nâng cao

Cơ hội việc làm:

Các kỹ sư máy tính thường làm việc cho các công ty máy tính như Intel, HP và Texas, và trong các ngành khác có sử dụng các hệ thống máy tính, như viễn thông, ô tô, hàng không vũ trụ, v.v… Đa số các kỹ sư máy tính thường lựa chọn công việc lập trình viên, mặc dù họ có ít kinh nghiệm lập trình hơn sinh viên tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính, nhưng sự hiểu biết về phần cứng mang lại cho họ lợi thế trong việc xử lý các hệ thống tổng thể.

Thông tin Chương trình học:

Chương trình Thạc sỹ ngành Kỹ thuật máy tính tại Đại học Pavia xây dựng một nền tảng vững chắc với các kiến thức nâng cao về Công nghệ thông tin và Tự động hóa.

Giáo trình giảng dạy Khoa học và Đa phương tiện bao gồm Kiến trúc đa bộ xử lý, Mạng máy tính, Đánh giá hiệu suất, Hệ thống và công nghệ đa phương tiện, Tầm nhìn máy tính và Tương tác máy tính của con người

Giáo trình Hệ thống nhúng và Hệ thống điều khiển bao gồm: Hệ thống điều khiển tự động và nâng cao, Điều khiển quá trình và điều khiển hệ thống Robot, hệ thống nhúng và thời gian thực

Chương trình giảng dạy Khoa học dữ kiệu bao gồm: Khoa học máy và kỹ thuật chuyên sâu, mô hình hóa và phân tích dữ liệu (khoa học thống kê và phân tích dữ liệu).

Sau tốt nghiệp, sinh viên có thể xác định, phân tích, giải quyết các vấn đề điển hình, phức tạp hơn của máy tính và lỹ thuật tự động hóa. Đồng thời có thể xây dựng được sự nghiệp chuyên nghiệp và linh hoạt với sự phát triển của công nghệ

Thời gian học: 2 năm (120 tín chỉ)

Ngôn ngữ giảng dạy:  Tiếng Anh

Thời hạn nộp hồ sơ kỳ 2020/2021: 30/06/2020

Thời gian bắt đầu khóa học: 28/09/2020

Để được biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào cho khóa học, hướng dẫn đăng ký học tại trường, Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học BLUE OCEAN: 0965 805 488 hoặc (028) 3930 1824

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC