Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC NGÀNH THIẾT KẾ SẢN PHẨM TẠI DOMUS ACADEMY

Học viện Domus trở thành một học viện xuất sắc với một số điểm nổi bật: Thứ hạng và giải thưởng xếp hàng đầu, được thành lập bởi các nhà thiết kế nổi tiếng người Ý, quan hệ đối tác giữa học viện với các thương hiệu nổi tiếng giúp cho sinh viên có cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cũng như chương trình thực tập trong khi tham dự tại trường.

Thạc sĩ chuyên ngành thiết kế sản phẩm:

  • Thời gian học: 1 năm
  • Tín chỉ: 60
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Chương trình học thiết kế sản phẩm kết hợp các nghiên cứu đa ngành về tư duy thiết kế với kinh nghiệm thực tiễn.

Đến với ngành này sinh viên sẽ có cơ hội làm việc trong các dự án của các công ty trên tuyến đầu về thiết kế sản phẩm, kỹ thuật và kinh doanh. Các sinh viên  sẽ học làm thế nào để phân tích ngành theo hướng công nghiệp hiện tại, dự đoán xu hướng trong tương lai, khám phá các lĩnh vực mới trong thiết kế , công nghệ, chế tạo và phân phối.

Chương trình dành cho các sinh viên có bằng cấp đầu tiên hoặc kinh nghiệm chuyên môn về thiết kế nội thất, thiết kế sản phẩm, kiến trúc, kỹ thuật, nghệ thuật thị giác hoặc các ngành khác liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu, những người muốn có sự nghiệp theo ngành sản phẩm thiết kế để nâng cao cấp độ tiếp theo.

Tất cả khóa học được giảng dạy bằng Tiếng Anh vì vậy sinh viên phải có nền tảng Tiếng Anh nhất định để hiểu được bài giảng một cách tốt nhất.

Chương trình Thạc sĩ Thiết kế Sản phẩm dựa trên workshop, được hỗ trợ bởi các hội thảo, bài giảng, hướng dẫn và nghiên cứu. Các chuyên gia trong ngành, và lãnh đạo dự án sẽ hướng dẫn sinh viên thông qua việc huấn luyện và cố vấn cho mỗi cá nhân.

Chương trình này đào tạo các chuyên gia có khả năng thiết kế sản phẩm cho các lĩnh vực công nghiệp khác nhau ở cả quy mô địa phương và trên toàn thế giới. Sinh viên tốt nghiệp có thể ra mắt công ty riêng hoặc tham gia các công ty thiết kế, studio kiến trúc / thiết kế hoặc môi trường nghiên cứu.

Chức danh công việc bao gồm: Nhà thiết kế sản phẩm, Nhà thiết kế công nghiệp, Nhà thiết kế trọn gói, Kỹ sư sản phẩm, Giám đốc sản xuất.

Hồ sơ cần chuẩn bị:

  • Đơn xin nhập học
  • CV
  • Hộ chiếu
  • Giấy tờ học tập
  • Portfolio

IELTS 5.0

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC