Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

NGÀNH HỌC NỔI BẬT TẠI CURTIN SINGAPORE

Curtin University và Curtin Singapore

  • Được thành lập vào năm 1986 tại Perth, đến nay Đại học Curtin đã trở thành một trong những trường lớn nhất khu vực Tây Úc và có chi nhánh rộng khắp thế giới.
  • Nhóm 1% trường Đại học hàng đầu thế giới (Academic Ranking of World Universities 2019)
  • Xếp thứ 9 trong danh sách các trường Đại học tốt nhất tại Úc (University Ranking by Academic Performance 2018 – 2019)
  • 5/5 sao QS về chất lượng (QS Stars University Ratings)
  • Xếp thứ 1 tại Úc về sự phát triển toàn cầu (Times Higher Education 2017)
  • Top 150 đại học trên thế giới đào tạo về Kế toán và Tài chính (QS World University Rankings by Subject 2016 – Accounting & Finance)
  • Top 150 đại học trên thế giới đào tạo về Kinh daonh và Quản lý (QS World University Rankings by Subject 2016 – Business & Management Studies)

Là một nhánh của Đại học Curtin thành lập từ năm 2008, Curtin Singapore mang đến cho sinh viên quốc tế cơ hội tiếp cận nền giáo dục tuyệt vời, linh hoạt tại một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Với chương trình giảng dạy và bằng tốt nghiệp 100% của Đại học Curtin Úc, cùng với một loạt lợi ích to lớn dành cho sinh viên quốc tế về visa, thời gian học, học phí,… Curtin Singapore là điểm đến không thể bỏ qua!

Với 3 kỳ học trong một năm, hãy cùng Blue Ocean điểm danh 5 ngành học HOT nhất tại Đại học Curtin Singapore nhé

  1. TRUYỀN THÔNG

Nằm trong Top 150 trường đào tạo Truyền thông & truyền thông đa phương tiện tốt nhất theo QS World University Rankings), Curtin Singapore đem đến cho chọ viên chương trình đào tạo tiên tiến hàng đồng tại môi trường kinh tế năng động và phát triển như Singapore.

Truyền thông là một ngành có nhu cầu nhân lực cao trong thời đại mới, tại Việt Nam các đơn vị giảng dạy chất lượng cao ngành này không nhiều. Chính vì vậy, việc lựa chọn học tập tại nước ngoài là lựa chọn tối ưu. Chương trình giảng dạy chất lượng cao, học phí tiết kiệm là ưu điểm khi bạn lựa chọn học tại Singapore cùng Đại học Curtin.

Curtin Singapore có 2 chương trình đào tạo là Cao đẳng và Đại học. Sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông có thể làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị sự nghiệp ngành Văn hóa, Thông tin – Truyền thông và các ngành có liên quan. Trở thành chuyên viên quản trị, tác nghiệp tại các công ty truyền thông, tổ chức sự kiện. Chuyên viên nghiên cứu tại các trung tâm nghiên cứu về lĩnh vực văn hóa xã hội

  1. KẾ TOÁN

Theo Vietnamwork, kế toán là một ngành thiếu nhân lực dù tỉ lệ cạnh tranh rất cao. Người theo học ngành này khá nhiều, tuy nhiên lại không đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Ngành này cũng đứng thứ 2 trong các ngành cạnh tranh cao với tỉ lệ chọi 1/61. Đối với ngành này, chuyên môn cao chắc chắn sẽ là một lợi thế sau khi ra trường.

Trường Curtin Singapore nằm trong top 150 trường đào tạo ngành Tài chính và Kế toán tốt nhất thế giới 2016 (theo BXH QS World University Rankings 2016 của ngành Kế toán & Tài Chính). Ngoài ra, bằng Kế toán của đại học Curtin còn được CPA và IPA của Úc – tổ chức nghề nghiệp về Kế toán – Kiểm toán uy tín trên thế giới công nhận.

  1. QUẢN TRỊ KINH DOANH QUỐC TẾ

Thuộc top 150 trường đào tạo ngành Kinh doanh và quản lý tốt nhất thế giới 2016 (theo QS World University Rankings 2016 của ngành Quản trị Kinh Doanh). Ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế được trường Curtin Singapore giảng dạy trong vòng 24 tháng, với bằng cử nhân và cả cử nhân bằng kép.

Trường sẽ giảng dạy các kiến thức cần thiết và cập nhật nhất cho ngành học. Các kiến thức cơ bản về vai trò, thách thức ngày nay đều được làm rõ, cách quản trị kinh doanh cả trong và ngoài nước, hướng kinh doanh, hiệu suất thành công,… Và cả những kĩ năng mềm cần thiết: giao tiếp, văn hóa bàn ăn, giải quyết vấn đề,…

  1. LOGISTICS VÀ QUẢN LÝ DÂY CHUYỀN CUNG ỨNG

http://duhocblueocean.vn/2518-dam-me-logistic-cung-curtin-singapore.boe

Logistic một phần của quản trị chuỗi cung ứng. Các nhóm ngành như marketing, kinh tế, truyền thông hay kỹ thuật đều cần có đội ngũ thực hiện khâu Logistic để đưa sản phẩm tới tay khách hàng một cách trực tiếp, với mức chi phí và hiệu quả cao nhất.

Học ngành Logistics, bạn còn được nghiên cứu chuyên sâu về các lĩnh vực như: giao dịch thương mại quốc tế, vận tải quốc tế, bảo hiểm trong hoạt động kinh tế đối ngoại, thanh toán quốc tế, luật trong hoạt động kinh tế đối ngoại … Như vậy, học Logictics giúp bạn có được rất nhiều kiến thức của các ngành học khác nhau.

Theo thống kê của Hiệp hội Logistics, chi phí Logistics của Việt Nam chiếm khoảng 25% GDP mỗi năm, cao hơn rất nhiều so với các nước phát triển như Mỹ hay Trung Quốc. Với tốc độ phát triển thương mại hóa toàn cầu, Việt Nam không chỉ phát triển theo hướng sản xuất mà còn có cơ hội tham gia sâu hơn vào những trung tâm giao dịch vận tải của thế giới. Tại Việt Nam, nhân lực ngành Logistics tại Việt Nam chưa đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng. Do đó, nhiều sinh viên Việt Nam chọn con đường du học để có thể trở về đón đầu những cơ hội mới trong tương lai gần.

Nếu thích thú với ngành học này, đại học Curtin sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn. Trường nằm trong top 40 trường đào tạo Logistics và Quản trị dây chuyền cung ứng trên thế giới (theo Eduniversal Rankings 2015/16).

  1. MARKETING

Marketing đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Chương trình Marketing tại Đại học Curtin Singapore sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết về vai trò của Marketing trong việc tạo nên giá trị khác hàng. Sinh viên còn có cơ hội khám phá những lĩnh vực đa dạng khác của Marketing, bao gồm: Marketing quốc tế và Marketing Internet, Bán lẻ và các dịch vụ Marketing, Nghiên cứu Chiến lược sản phẩm – định giá – khuyến mãi và nghiên cứu hành vi người tiêu dùng.

Để được biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào cho từng khóa học, hướng dẫn đăng ký học tại trường, Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học BLUE OCEAN: 0965 805 488 hoặc (028) 3930 1824 

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC