Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

HỌC TIẾNG ANH MÙA COVID: KHÓ KHĂN HAY CƠ HỘI

Chỉ trong 4 tháng đầu năm, COVID-19 đã tạo ra nỗi ám ảnh và khủng hoàng trên toàn thế giới: Dịch bệnh bùng phát khó kiểm soát hầu hết tại Châu Âu, Mỹ,..  Hàng vạn người đang được chuẩn đoán nhiễm bênh, hàng nhìn người phải đi cách ly, số người chết tăng theo cấp số, khan hiếm thuốc thang, bệnh viện quá tải,.. Không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cư dân toàn cầu, COVID-19 còn mang đến những cơn ác mộng cho đời sống kinh tế, xã hội toàn cầu.

Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, chúng ta thật sự không thể dự báo chính xác thời điểm đại dịch do Virus Corona gây ra sẽ kết thúc khi nào, mất bao lâu để toàn bộ nền kinh tế phục hồi lại trạng thái ban đầu. Đó là một thách thức rất lớn. Tuy nhiên, hãy để thời gian này là cơ hội để bạn có thể chuyển mình.

  • Bạn đang nghỉ học ở nhà?
  • Bạn tạm thời bị cho nghỉ việc?
  • Bạn đang có nhu cầu du học?

Hướng đi cho bạn trong thời gian rảnh rỗi này là gì? Đó chính là hãy bình tĩnh và học hỏi thêm các kỹ năng mới để tìm kiếm hay tạo bàn đạp cho các cơ hội sắp tới của mình. TIẾNG ANH chính là một trong những kỹ năng THIẾT YẾU mà bạn CẦN PHÁT TRIỂN trong thời gian này. Tìm hướng bổ sung kỹ năng, rèn luyện trong giao tiếp để sẵn sàng khi quay trở lại trường học với các bài thi Tiếng Anh hay cơ hội bứt phá cho mùa tuyển dụng sắp tới và tự tin để apply vào trường Đại học tại một quốc gia mình yêu thích mà không phải băn khoăn về khả năng tiếng Anh của mình có đủ điều kiện không.

Vậy học Tiếng Anh ở đâu? Tiếng Anh ONLINE là sự lưa chọn không tồi cho những bạn muốn bổ sung kỹ năng ngôn ngữ còn yếu của mình. Trong đó đăng ký các khóa học Tiếng Anh ONLINE tại Philippines là phương pháp được nhiều bạn quan tâm và tìm hiểu.

Tại sao lại là Philippines?

  • Philippines chính là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 3 thế giới với số lượng 85% dân số sử dụng thứ tiếng này trong cuộc sống hàng ngày. Sau 30 năm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh, Philippines chính là lò đào tạo lớn nhất khu vực châu Á. Phù hợp với những bạn muốn củng cố khả năng để làm việc, cơ hội thăng tiến, nhu cầu du học.
  • Với nhiều mục tiêu khác nhau, sẽ có nhiều trường cùng nhiều khóa học đáp ứng nhu cầu của bạn. Học tiếng Anh tại Philippines sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng khả năng giao tiếp, để bạn tự tin hơn khi nói chuyện và trao đổi công việc với đồng nghiệp nước ngoài. Những khóa ôn luyện IELTSTOEFL tại Philippines cũng được đánh giá rất cao bởi trình độ giáo viên đạt chuẩn, chương trình được chuẩn hóa và thường xuyên cải tiến, hoàn thiện theo yêu cầu quốc tế.
  • Về tài chính: Bạn không phải mất bất cứ chi phí nào: di chuyển, ăn ở, làm hồ sơ visa,…. cho các khóa học. Các bạn hoàn toàn có thể an tâm với mức giá hợp lýkhi bạn đăng ký các khóa học online tại Philippines. Đó sẽ là một sự đầu tư sinh lời khi trình độ tiếng Anh của bạn thay đổi hoàn toàn chỉ sau một khóa học

LỢI THẾ KHI HỌC ONLINE LÀ GÌ?

  • Giáo viên Philippines có kinh nghiệm giảng dạy và đảm bảo chất lượng. Tất cả giáo viên đều được kiểm tra, đánh giá khả năng sư phạm và khả năng Tiếng Anh
  • Nội dung khóa học Online gống như khóa học Offline: học viên có thể lựa chọn học các khóa học ESL, IELTS, TOEIC hay khóa học Tiếng Anh chuyên ngành. Học viên được kiểm tra, đánh giá trình độ và học giáo trình phù hợp với trình độ
  • Học sinh chủ động trong việc lên kế hoạch
  • Chi phí tiết kiệm hơn so với các khóa học Tiếng Anh tại trung tâm hay khóa học trực tiếp tại Philippines
  • Học sinh tương tác trực tiếp kèm 1-1 với giáo viên nước ngoài mỗi ngày
  • Không tốn thời gian di chuyển, linh động trong việc lựa chọn lịch học với thời gian của mình

Blue Ocean giới thiệu bạn một số trường đào tạo Tiếng Anh Online ở Philippines như HELP, CPILS,… với các lựa chọn học 30 phút hoặc 50 phút mỗi ngày, học chủ động từ thứ 2 tới thứ 6.

Học viên có thể đăng ký học từng tháng một hoặc đăng ký gói học 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng,.. Việc đăng ký học trong thời gian bao lâu tùy thuộc vào trình đô học viên và mục tiêu học viên đặt ra.

Để tìm hiểu chi tiết về các khóa học, quy trình đăng ký, vui lòng liên hệ du học Blue Ocean bằng cách gọi đến 028 3930 1824 để được tư vấn tuyển sinh miễn phí

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC