Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

HIỆN THỰC HÓA CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VÀ ĐỊNH CƯ TẠI CANADA CÙNG NIAGARA COLLEGE

Duy trì cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc sinh viên tốt nhất, trong đó có việc hỗ trợ kết nối với các nhà tuyển dụng, tìm kiếm việc làm, Cao đẳng Niagara tổ chức thường niên ngày hội việc làm lớn nhất trong năm tại 2 khu học xá Welland và Niagara-on-the-Lake. Đây được xem là cơ hội nghề nghiệp, tìm nơi thực tập và tạo mối quan hệ với nhiều nhà tuyển dụng đến từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

Cơ hội việc làm trước và sau tốt nghiệp tại Canada

  • Học sinh quốc tế ở Canada được phép làm việc tối đa 20 giờ một tuần trong suốt thời gian học và full-time 30 giờ một tuần trong suốt các kỳ nghỉ. Hầu hết học sinh không cần work permit, cho dù công việc nằm trong khuôn viên hay ngoài khuôn viên trường. Study permit của bạn sẽ cho biết bạn có được làm việc ngoài khuôn viên trường hay không.
  • Ngoài chính sách làm thêm còn là cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ở Canada. Khi du học ở hầu hết quốc gia khác, bạn sẽ được cấp phép tạm trú trong quốc gia bạn theo học và khi chương trình học kết thúc thì giấy phép này cũng hết hạn, bạn buộc phải quay về nước nếu không tìm được việc làm. Tuy nhiên, du học sinh sau khi tốt nghiệp các trường ở Canada sẽ được phép ở lại 3 năm để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp phù hợp và cơ hội có việc làm ngay sau tốt nghiệp lên đến 80% – 90%. Với chính sách cởi mở này, những năm gần đây Canada thu hút lượng lớn du học sinh quốc tế tới học tập và làm việc.
  • Nếu lựa chọn quay trở về nước sau khi hoàn tất việc học, thì với vốn kiến thức bạn thu được trong khoảng thời gian du học cùng khả năng ngoại ngữ trôi chảy sẽ giúp bạn có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài ở quốc gia của bạn.

Nhiều lựa chọn để định cư

  • Canada có rất nhiều chương trình khuyến khích học sinh quốc tế chuyển sang định cư lâu dài sau khi học xong. Một số lựa chọn như Post-graduation work permit cho phép những người đã tốt nghiệp ở lại và làm việc, cung cấp cơ hội cho họ có thêm kinh nghiệm làm việc ở Canada, ngoài ra còn có các chương trình như provincial nominee, federal economic immigration. Vì vậy ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn hãy tận dụng cơ hội được kết nối với những chuyên gia trong lĩnh vực bạn học để ngay trong thời gian học cũng như sau khi tốt nghiệp có cơ hội làm việc trong những công ty đúng chuyên ngành – tấm vé chủ chốt trong việc xét duyệt hồ sơ định cư tại Canada.
  • Trong đợt báo cáo thường niên vào năm 2018 trước Quốc hội về vấn đề Di cư, bộ trưởng nhập cư Ahmed Hussen đã công bố kế hoạch sẽ tiếp nhận khoảng 1.080.000 người nhập cư mới trong giai đoạn từ năm 2019 đến 2021. Theo báo cáo trên, cứ mỗi 5 người tại Canada thì sẽ có 1 người được sinh ra ở nước khác. Kể từ năm 1990, hơn 6 triệu người đã di cư đến Canada. Đây là một tín hiệu rất tốt cho các du học sinh muốn định cư tại quốc gia này.

Niagara College – Điểm khởi đầu hợp lý cho lộ trình chinh phục đại học top 3% thế giới

  1. Giới thiệu chung
  • Tọa lạc ở trung tâm của vùng Niagara, Niagara College cung cấp đa dạng lựa chọn ngành nghề cho sinh viên với hơn 130 chương trình học bậc cao đẳng, chứng chỉ sau đại học, chương trình nghề, chương trình cử nhân. Hai khu học xá chính của trường tọa lạc tại Welland và The Lake, cách điểm đến du lịch nổi tiếng hàng đầu Canada – Thác Niagara hơn 20km. Điều này hứa hẹn mang lại cho sinh viên đời sống du học năng động, nhiều trải nghiệm với các hoạt động khám phá, du lịch, mua sắm, giải trí…
  • Cả hai cơ sở của Niagara College đều được đánh giá cao bởi khuôn viên xinh đẹp, được đầu tư phát triển trong dự án trị giá hơn 65 triệu đô la Canada nhằm cải tạo cơ sở hạ tầng, vật chất, hiện đại hóa các chương trình và dịch vụ.
  • Với kinh nghiệm đào tạo từ năm 1967, Niagara College không ngừng nỗ lực mang đến cho sinh viên giá trị học thuật chất lượng gắn liền với thế giới thực. Trường sở hữu những phòng thí nghiệm độc đáo, phòng thực hành xuất sắc cung cấp nền tảng vững chắc cho giáo dục thực tiễn. Môi trường học thân thiện và những lớp học quy mô nhỏ khuyến khích sinh viên tương tác với giảng viên và bạn học, đồng thời giúp phát triển các kỹ năng mềm khác cho bản thân.
  • Ngay tại khu học xá của trường có các trung tâm spa, nha khoa, nhà hàng, salon tóc… mở cửa phục vụ cộng đồng, là những nơi giúp sinh viên có điều kiện thực hành, cọ xát thực tế đồng thời tiếp xúc trực tiếp khách hàng. Đây là một sự chuẩn bị tuyệt vời để sinh viên có thể bắt tay vào công việc chính thức ngay khi ra trường.
  1. Điểm nổi bật
  • Mỗi năm, trường dành hơn 200.000 CAD cho các chương trình học bổng hướng đến sinh viên quốc tế, giá trị mỗi suất từ 500 – 2.500 CAD tùy vào thành tích học tập của các em.
  • 81,1% sinh viên tốt nghiệp Niagara College nhanh chóng tìm được việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp
  • 94,3% nhà tuyển dụng hài lòng với người lao động xuất thân từ Niagara
  • Tỉ lệ sinh viên hài lòng với Niagara College cao so với những trường khác ở Ontario 
  • Sinh viên tốt nghiệp Niagara College có thể bắt đầu sự nghiệp ngay hoặc tiếp tục chinh phục bằng cấp cao hơn. Hiện tại, Niagara College là một trong những đối tác quan trọng của Đại học Brock – một trong những trường hàng đầu của Ontario, thuộc top 3% thế giới, cung cấp chương trình liên kết cho phép sinh viên Niagara College có thể dễ dàng tìm một vị trí học tập và nhận bằng cử nhân danh tiếng từ Brock.

Đây được xem là lộ trình học hiệu quả bởi đầu vào trường Niagara College sẽ dễ đáp ứng hơn so với đầu vào Đại học Brock. Chi phí học tại Niagara College cũng thấp hơn tại Đại học Brock. Môi trường học tập thân thiện, những lớp học quy mô nhỏ của Niagara College sẽ giúp sinh viên có điều kiện cải thiện tiếng Anh và trang bị kỹ năng, kiến thức tốt hơn để sẵn sàng học tập tại ngôi trường hàng đầu Ontario. Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp Đại học Brock tìm được việc làm ở mức 96,5%, cao nhất trong tất cả các trường đại học ở Ontario.

Hiện nay, Niagara College bắt đầu tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 9/2020 và kỳ tháng 1/2021, bạn nên tìm hiểu và nộp hồ sơ sớm ngay hôm nay để giữ chỗ.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC