Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC SINGAPORE TẠI INSWORLD INSTITUTE

Insworld Institute được đánh giá là một trong những trường phổ thông có chương trình đào tạo theo hệ thống Anh quốc tốt nhất tại Singapore. Ngay từ khi thành lập, Học viện đã rất thành công khi cung cấp chương trình đào tạo theo hệ thống giáo dục của University London Edexcel IGCSE & GCE nước Anh.

Sự nổi trội của INSWORLD:

– Học sinh sẽ được nhận bằng do University of London Edexcel cấp khi hoàn thành các chương trình O và A Level tại trường. Bằng này sẽ được công nhận trên toàn thế giới, đây chính là điều kiện cực thuận lợi cho chúng mình có cơ hội chuyển tiếp vào tất cả các trường Đại Học danh giá trên thế giới.

– Nền giáo dục hiệu quả và chất lượng của Insworld đã được khẳng định qua nhiều năm với hàng loạt kết quả học tập xuất sắc của sinh viên trường, 100% học sinh vượt qua các kỳ thi A Level, 96% tỷ lệ sinh viên đậu vào các trường đại học, cao đẳng hàng đầu ở Anh, Mỹ, Canada, Australia và Singapore. Năm nào trường cũng có học sinh đậu vào ngành Y, ngành Luật tại các trường danh tiếng như Imperial College, Newcastle University, Glasgow University, Monash University.

– Trường tọa lạc ngay khu trung tâm Singapore. Lớp học quy mô nhỏ (trung bình 12 học sinh/ lớp) đảm bảo học sinh có được sự quan tâm sát sao tới từng cá nhân

– Chương trình học toàn thời gian khoảng 40 giờ/ tuần bao gồm giờ học chính khoá, thể thao và các hoạt động ngoại khoá bổ ích

– Dạy phụ đạo cho từng học sinh. Bài kiểm tra thường xuyên, bài tập về nhà và thông báo kết quả học tập đều đặn cho phụ huynh học sinh.

– Phòng học, phòng thí nghiệm, phòng máy tính tiêu chuẩn quốc tế.

– Tư vấn ngành học và hướng nghiệp hiệu quả, hỗ trợ miễn phí thủ tục đăng ký vào các trường đại học hàng đầu, bao gồm cả chuyên ngành Y khoa.

– Ký túc xá an toàn, tiện nghi. Trường nội trú cho sinh viên dưới 18 tuổi với các dịch vụ chăm sóc và giám sát chặt chẽ, dịch vụ xe đưa đón học sinh 2 chiều trong phạm vi giờ học.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình học cho học viên gồm: Chương trình đào tạo phổ thông cơ sở (EITP); Chương trình đào tạo phổ thông trung học (IGCSE); Chương trình đào tạo chứng chỉ A-level theo London Edexcel; Chương trình học tiếng Anh (EAS) và nhiều chương trình khác.

Trường có chương trình  học dành cho học sinh các lứa tuổi 12-18 tuổi trở lên, với các chương trình chất lượng cao:

+ Chương trình Dự bị Đại học Anh Quốc (British University Foundation Programme) – “Giấy thông hành vào thẳng đại học” tại những trường Đại học danh tiếng của Anh Quốc.

Chương trình đào tạo sẽ trang bị những kỹ năng và kiến thức phổ thông, chuyên môn chính mà các trường đại học yêu cầu, nhằm chuyển tiếp lên chương trình đại học mà sinh viên đã chọn lựa.

+ Chương trình A level (London Edexcel GCE A Level) – Hành trang bước vào Đại học hàng đầu thế giới.

Các môn học và hệ thống đánh giá của Chương trình A level đi sâu vào việc phát triển khả năng phân tích và sáng tạo cũng như kỹ năng giải quyết tình huống của học sinh. Khác biệt với cách học thụ động truyền thống của những hệ thống giáo dục khác. Do đó, văn bằng đạt được từ chương trình này là là tiền đề lý tưởng cho các bậc học cao hơn về sau và cả đối với các nhà tuyển dụng.

+ Chương trình O level (London Edexcel GCE O Level) – Chương trình chuyển tiếp lên chương trình A level hoặc Dự bị đại học Anh Quốc.

Bậc học GCE O Level chính là thước đo khả năng thành công ở Chương trình A level, cũng như là chương trình bước đệm để định hình lại kế hoạch học tập nghiên cứu, tạo thuận lợi cho các chương trình học tập nghiên cứu về sau.

+ Chương trình Pre-O Level/ Pre-A Level/ Pre- UFP

Đây là chương trình dự bị dành cho những học sinh chưa đủ điều kiện tiếng Anh hoặc trình độ văn hoá để được tiếp nhận vào các chương trình chính khoá. Khoá học sẽ bổ sung những kiến thức còn thiếu cũng như nâng cao trình độ tiếng Anh, kỹ năng học tập.

+ Chương trình BTEC level 3:

Tương tự như chương trình A lvel nhưng theo định hướng Đào tạo Nghề bậc Phổ thông, nhằm đào tạo các kỹ năng thực hành về ngành Quản trị Kinh doanh. Học sinh được học những môn bắt buộc như: Môi trường Kinh doanh;Truyền thông trong Kinh doanh ;Giới thiệu Marketing ; Nguồn vốn Kinh doanh và các môn chuyên ngành lựa chọn khác.

+ Chương trình đào tạo tiếng Anh EAS:

– Chương trình được đào tạo chuyên sâu cho phép bạn nhanh chóng  cải thiện được trình độ tiếng anh của bạn trong thời gian ngắn nhất có thể. Khóa học tập trung nâng cao 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Khóa học kéo dài tối đa 9 tháng và được chia thành 3 kỳ.

– Yêu cầu đầu vào: học sinh từ 12 tuổi trở lên

– Khóa học được chia thành 3 mức độ:  sơ cấp, trung cấp và cao cấp.

*Học sinh chưa đáp ứng Điều kiện tiếng Anh có thể theo học khóa học tiếng Anh tại trường

Là đối tác tuyển sinh trực tiếp của HỌC VIỆN INSWORLD. Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học BLUE OCEAN: (028) 3930 1824  để được biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào cho từng khóa học, hướng dẫn đăng ký học tại trường.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC