Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC IRELAND CƠ HỘI LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP

Một trong những quốc gia được các bạn sinh viên cân nhắc khi đang tìm cho mình một chân trời tri thức ở nước ngoài, đó chính là Ireland. Ireland là quốc gia nổi tiếng với nền giáo dục hiện đại, chất lượng với chi phí rẻ cùng nhiều cơ hội việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp.

Chính vì thế du học Ireland thu hút được một số lượng đông đảo sinh viên đến từ các quốc gia trên thế giới.

Cộng hòa Ireland, hay còn gọi là Ireland, là một quốc đảo nằm ở phía Tây Vương quốc Anh, chiếm 5/6 diện tích đảo Ireland. Cộng hòa Ireland giáp với Bắc Ireland (thuộc vương quốc Anh) ở hướng Bắc, phần còn lại được bao bọc bởi biển. Ireland thường được gọi là đảo ngọc lục bảo bởi lẽ nơi đây nổi tiếng về danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp.

Các bạn sinh viên Việt Nam đang tìm kiếm một môi trường du học không quá tốn kém nhưng phải đảm bảo chất lượng, và nhất là phải có cơ hội làm việc lấy kinh nghiệm sau khi ra trường: Ireland chính là điểm đến lý tưởng cho các bạn.

Tại sao lại chọn Ireland?

  • Rất nhiều du học sinh Ireland đều bị ấn tượng bởi sự thân thiện và mến khách của người dân bản xứ. Đến với Ireland, ngoài ra đời sống du học Ireland cũng náo nhiệt, cuộc sống ở thành phố vô cùng sôi động với nhiều trung tâm mua sắm, nhà hang Châu Á, khu vui chơi….
  • Ireland nổi tiếng với hệ thống giáo dục đáng tự hào. Bằng cấp của đại học Ireland được công nhân trên toàn cầu. Hơn nữa, chính phủ luôn hỗ trợ và đầu tư rất nhiều cho một môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp. Hơn nữa là chi phí học tập, sinh hoạt hợp lý so với các nước Châu Âu.
  • Với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh nhất trong EU, Ireland sẽ mở ra vô vàn cơ hội lớn cho sinh viên quốc tế sau tốt nghiệp. 

Lợi ích du học Ireland

- Học phí trung bình 350-450 triệu/năm

- Sinh hoạt phí khoảng 200-260 triệu/năm

- Sinh viên được làm thêm 20h/tuần

Cơ hội việc làm và định cư cao

Du học sinh được ở lại làm việc 1 năm sau khi hoàn thành xong Đại học (học 4 năm) và 2 năm sau khi hoàn thành xong bậc Thạc sỹ.

Sau khi làm việc 1-2 năm theo visa làm việc sau tốt nghiệp, các bạn còn có cơ hội được gia hạn visa làm việc tiếp tục tại đây nếu đạt thu nhập 30,000 euro/năm & một số điều kiện khác. Sau 5 năm làm việc liên tục với mức thu nhập này, sinh viên quốc tế có cơ hội được cấp Thường trú dân cho phép làm việc không giới hạn thời gian tại Ireland.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC