Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học THPT Canada tại Vancouver School Board

Nếu Canada là một lựa chọn hàng đầu trong list các nước để bạn du học, thì thành phố Vancouver sẽ là một điểm đến tuyệt vời. Blue Ocean xin giới thiệu Vancouver School Board (VSB) -  một trong những Sở giáo dục lớn nhất ở miền Tây Canada. VSB bao gồm 19 trường trung học, 91 trường tiểu học và 6 trung tâm giáo dục dành cho người lớn với khoảng 56.000 học sinh (trong đó có 1.600 học sinh quốc tế). Britannia Secondary School, Eric Hamber Secondary School, Killarney Secondary School, David Thompson Secondary School, …  là  những trường trung học rất có tiếng, đều thuộc Sở giáo dục Vancouver.

Chương trình giáo dục quốc tế của Vancouver District School Board bắt đầu vào năm 1985. Trường cung cấp cho học sinh cơ hội học tập cùng với học sinh Canada trong hệ thống giáo dục công lập. Bằng cách kết hợp học sinh quốc tế vào hệ thống giáo dục, các học sinh sẽ tương tác và học hỏi lẫn nhau. Điều này làm tăng sự hiểu biết đa văn hóa và tăng cường quan hệ giữa các nước.
Giấy chứng nhận của Hội Đồng Trường Vancouver được công nhận trên toàn thế giới. Học sinh hoàn thành các yêu cầu tốt nghiệp lớp 12 có trình độ cần thiết để có thể xin theo học hầu hết các trường đại học trên toàn thế giới.

 

Cơ sở vật chất & Hoạt động ngoại khóa

Mỗi trường học đều có thư viện, phòng thể dục, phòng ăn tự chọn, phòng y tế và tư vấn viên hỗ trợ học sinh rất nhiệt tình trong việc lên kế hoạch và rèn luyện các kỹ năng học tập. Hội đồng trường còn cung cấp rất nhiều hoạt động ngoại khóa như: nhiếp ảnh, thể thao, kịch nghệ, hòa nhạc, trượt tuyết và các dịch vụ cộng đồng. Học sinh có thể ghi danh vào các chương trình từ các môn học thuật, mỹ thuật, ngôn ngữ đến khoa học máy tính

 

Chương trình nổi bật

Khóa ngắn hạn

Hệ thống trường trung học Vancouver School Board cung cấp chương trình học trung học ngắn hạn từ 3 tháng đến 1 năm. Chương trình này nhằm giới thiệu cho học sinh quốc tế về cuộc sống học tập của Canada. Học sinh có thể đăng ký vào tháng 7, hoặc tháng 4, và thời gian học tập phải bao gồm tháng 9 hay tháng 6. Mặc dù học sinh quốc tế ghi danh vào học ngắn hạn trong 5 tháng hoặc ít hơn sẽ không đạt được các tín chỉ học thuật vì chưa hoàn thành một năm học đầy đủ. Nhưng học sinh quốc tế vẫn có trải nghiệm hòa nhập với học sinh tại Vancouver.


Chương trình Tú tài Quốc tế (IB)

Các học sinh vào lớp 11 có thể theo học chương trình Tú tài Quốc tế tại trường trung học Britannia giành thêm các tín chỉ tốt nghiệp và đạt được các tín chỉ đại học. Việc nhập học vào các chương trình IB được thực hiện bởi hội đồng trường. Họ dựa trên cơ sở kết quả học tập của học sinh và những thành tích khác. Vui lòng liên hệ Blue Ocean nếu bạn quan tâm đến chương trình IB.


Chương trình hè (Summer Program)

Học sinh quốc tế cũng có thể theo học các khóa hè tại Vancouver để học tiếng Anh và các hoạt động giải trí và văn hóa trong tháng 7 và tháng 8. Học sinh sẽ được học về văn hóa, lối sống, phong tục và tiêu chuẩn đạo đức của Canada, thông qua sự các hoạt động hằng ngày với gia đình người Canada.

 

Chi phí 

Phí xét đơn: 200 CAD

Học phí: 14.500 CAD/ năm (năm học 2018-2019)

Phí sắp xếp chỗ ở: 525 CAD/ năm 

Phí ăn ở: 900 CAD/ tháng 

Bảo hiểm: 500 CAD/ năm (năm học 2018-2019)

Chi phí khác: phí giám hộ 500 CAD; phí đưa đón sân bay 75 CAD

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC