Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Thực tập hưởng lương 50 triệu/tháng cùng cơ hội học bổng lớn từ các trường hàng đầu về Quản trị du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ

 

Tại sao nên chọn Thụy Sĩ?

Thụy Sĩ được biết đến là thiên đường du học ngành Quản trị Du lịch Khách sạn và Ẩm thực với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thanh bình và dịch vụ phát triển vượt bậc. Chương trình học Quản trị Du lịch Khách sạn và Ẩm thực tại Thụy Sĩ rất đặc biệt, sinh viên được phép thực tập hưởng lương tại các nhà hàng, khách sạn 4-6* nổi tiếng trên thế giới như Intercontinental, JW Marriott, Sheraton, Sofitel, Madarin Oriental, Hilton,… với mức lương cao bậc nhất trên thế giới. Chính phủ Thụy Sĩ quy định mức lương thực tập tối thiểu của du học sinh tại Thụy Sĩ là 2,172 CHF/tháng (tương đương với 52 triệu VNĐ).

Trong quá trình học tập tại Thụy Sĩ, học viên sẽ được tự do đi lại và du lịch khắp khối Châu Âu gồm 28 nước với visa Schengen đầy quyền lực. Với tấm bằng tốt nghiệp giá trị tại Thụy Sĩ, bạn có cơ hội định cư và làm việc tại các quốc gia phát triển ở Châu Âu hoặc về nước theo đuổi sự nghiệp tại các tập đoàn kinh doanh nhà hàng, khách sạn và resort nổi tiếng.

Danh sách học bổng du học Thụy Sĩ 2019

Hành trình làm hồ sơ du học Thụy Sĩ thực ra không hề khó khăn, bạn hoàn toàn có thể tra cứu mọi thông tin trên website của các trường cao đẳng, đại học Thụy Sĩ. Tuy nhiên, khi đăng ký trực tiếp các bạn học viên sẽ không được hưởng những ưu đãi và học bổng hấp dẫn mà trường dành riêng cho các đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Mức học bổng này có giá trị từ 50 triệu đến hàng tỷ đồng.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC