Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

NỖI LO SỢ TRƯỢT VISA VÀ GIẢI PHÁP

  • Bạn đã hoặc đang trải qua khủng hoảng tâm lý khi trượt Visa?
  • Ban muốn đi học tại các quốc gia hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ nhưng hồ sơ không mạnh?
  • Bạn muốn lấy bằng cấp của Anh, Mỹ, Úc nhưng không muốn đi xa và muốn tiết kiệm chi phí?

Nếu bạn đang ở 1 trong 3 tình huống trên thì việc đầu tiên các bạn cần làm là hít thở thật sâu và đưa mắt xuống dưới để đọc ngay bài viết dưới đây của Blue Ocean. Chúng mình sẽ đưa ra chìa khóa cho các bạn. Việc của các bạn chỉ cần mở ra và chạy theo đuổi giấc mơ, thành công của mình. Hãy cùng Blue Ocean đi tìm chìa khóa thành công nhé!

Nhắc đến Singapore là ai nấy đều hình dung ra 1 đảo quốc xinh đẹp, được công nhận là sạch nhất hành tinh và là 1 quốc gia đa sắc tộc. Cùng với đó là 1 nền giáo dục vô cùng đáng ngưỡng mộ với sự đa dạng về giáo dục. Tốt nghiệp tại Singapore đồng nghĩa với việc bạn nắm trong tay văn bằng có giá trị trên toàn cầu, bạn sẽ dễ dàng tìm được vị trí làm việc tốt tại những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới.

Cùng điểm qua 1 số điểm nổi bật của Singapore nhé!

1, Vị trí địa lý và nền văn hóa:

Khoảng cách giữa Việt Nam và Singapore là hơn 2.000km với rất nhiều những đường bay thẳng của các hãng với giả cả phải chăng, học sinh có thể dễ dàng về thăm nhà hoặc bố mẹ sang thăm con đang học tại Singapore.

2, Môi trường sống đáng mơ ước:

Singapore là quốc gia an toàn và được CBN bình chọn là thành phố sạch nhất hành tình: Khi chọn học tại Singapore, phụ huynh có thể an tâm rằng con em mình luôn được bảo về an toàn suốt 24/7. Cơ sở hạ tầng ở Singapore rất phát triển. học tập tại đây, sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường du học với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến giúp sinh viên phát triển tối đa khả năng của bản thân

Có phải các bạn đang thắc mắc có phải mình đang đi lạc đề, nói miên man về Singapore. Câu trả lời chắc chắn là không rồi. Singapore chính là chìa khóa để giải quyết các tình huống khó giải quyết ở trên. Cùng nhìn qua 1 số lý do bên dưới nhé!

1, Trượt Visa/hồ sơ không đủ mạnh nhưng muốn học tập tại các nước hàng đầu như Anh, Mỹ:

Tại Singapore bạn có thể đăng kí học tại các tổ chức giáo dục được cấp chứng chỉ Edu Trust: Amity Global Institute, Kaplan Singapore, SP Jain … Các tổ chức này liên kết với các trường top tại Anh, Mỹ , Úc để cấp bằng hoặc các bạn có thể trực tiếp sang học tại campus của trường tại các nước này. Ví dụ khi học tại SP Jain bạn có thể được học tại 1 hoặc nhiều campus tại Singapore, Dubai hay Sydney (Úc). Hoặc bạn có thể học cao đẳng tại Singapore sau đó 1 hoặc 2 năm cuối có thể sang Anh, Mỹ, Úc tại các trường như: Northumbria University, Murdoch University, University of Portsmouth,…để hoàn thiện khóa học và lấy bằng Đại học, Thạc sĩ.

2, Nếu không muốn đi xa và tiết kiệm chi phí nhưng vẫn ước ao cầm trên tay tấm bằng của các quốc gia xa xôi và đứng đầu trong các nền giáo dục thì đâu là giải pháp?

Lại là Singapore. Vì sao ư?

Thứ nhất, Singapore và Việt Nam rất gần nhau, chỉ khoảng 2-3h ngồi trên máy bay
Thứ hai, học phí tại Singapore rẻ hơn các nước Anh, Úc, Mỹ nên sau khi học khoảng 1-2 năm tại Singapore bạn đã tiết kiệm được kha khá tiền trước khi sang học tại Anh, Úc, Mỹ

Nói tóm lại khi đi du học Singapore các bạn sẽ nhìn thấy các mặt tích cực sau:

  • Không yêu cầu chứng minh tài chính
  • Không yêu cầu tiếng Anh
  • Bằng cấp có giá trị toàn cầu
  • Cơ hội thực tập hưởng lương
  • Rút ngắn thời gian học, tiết kiệm chi phí

 

 

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC