Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC CHÂU ÂU - ĐÓN ĐẦU XU THẾ VỚI CÁC NGÀNH HỌC CHỈ CÓ TẠI JONKOPING UNIVERSITY

Châu Âu nơi tập trung các cường quốc phát triển bậc nhất thế giới và cũng là châu lục nổi tiếng về sự hòa bình, tiên tiến, sáng tạo. Vậy tại sao du học châu Âu là trở thành xu hướng mới hiện nay?

  • Châu Âu chính là một cái nôi phát triển cả về kinh tế, văn hóa, khoa học và các chuyên ngành kỹ thuật của thế giới.
  • Học tập tại các nước thuộc cộng đồng châu Âu, bạn có cơ hội tiếp cận các chương trình học tân tiến và trải nghiệm những áp dụng sâu sắc trong thực tế.
  • Giáo dục chính là quyền cơ bản và tất yếu của châu Âu, chính vì thế ngành giáo dục rất được chú trọng và đầu tư tại châu lục này.
  • Tuy tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng ở các trường đại học Châu Âu. Nhưng cơ hội để bạn học tập được nhiều ngôn ngữ khác nhau tại đây rất nhiều vì đặc điểm của liên minh châu Âu là sở hữu nền ngôn ngữ đa dạng.
  • Học tập và nghiên cứu ở các nước Châu Âu sẽ là cơ hội để bạn kết bạn và giao lưu với bạn bè trên khắp thế giới.

Ngoài những cường quốc giáo dục bậc cao ở Châu Âu (Anh, Pháp, Đức…) thì Thụy Điển cũng là một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn theo đuổi mục tiêu du học của mình. Sau đây là những lý do tại sao du học Thụy Điển lại có sức hút lớn đến như vậy..

  • Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến
  • Tiêu chuẩn giáo dục chất lượng toàn cầu, đa dạng các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, coi trọng sự đổi mới và sáng tạo trong triết lý giáo dục.
  • Thụy Điển - nơi ra đời của các nhãn hiệu nổi tiếng như Skype, Ericsson, Volvo, Spotify, IKEA và thương hiệu thời trang H&M
  • Sinh viên quốc tế được phép làm thêm trong thời gian học tập tại Thụy Điển. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể gia hạn thẻ lưu trú đến 6 tháng để tìm kiếm cơ hội việc làm. 
  • SV được làm thêm 20h/tuần.
  • Sinh viên du học Thụy Điển có thể đưa cả gia đình sang định cư ngắn hạn trong quá trình du học tại Thụy Điển.
  • Tỉ lệ visa cao.

Đại học Jonkoping, Thụy Điển tự hào là trường ĐH đầu tiên tại Thụy Điển nhận được cùng 1 lúc 2 chứng nhận danh giá: EQUIS và AACSB. Trên thế giới chỉ có 1% , tương đương với gần 100 trường kinh doanh được trao tặng cả 2 chứng nhận danh giá này. Chính vì vậy, ĐH Jonkoping tự hòa là một trong những trường đào tạo về kinh doanh tốt nhất Thụy Điển, không những có học bổng 30% cho học sinh quốc tế, mà còn là trường đại học DUY NHẤT xây dựng nên chương trình dự bị tiếng anh cho những học sinh chưa đủ điều kiện IELTS 6.5 để học thẳng chương trình cử nhân và thạc sĩ.

Hầu hết tất cả các trường ĐH tại Thụy Điển đã ngừng nhận đơn đăng ký học cho kỳ tháng 8/2019 với deadline hồ sơ 15/01/2019.

Khác với các trường đại học khác tại Thụy Điển, trường đại học Jonkoping vô cùng tự hào khi có 1 hệ thống đăng ký học riêng, hạn nộp là 02/05/2019. Các bạn đang học lớp 12 hoàn toàn vẫn có thể nộp hồ sơ đăng ký học cho Jonkoping để xin thư mời và xin Visa Thụy Điển. Khi các em tốt nghiệp THPT và có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời sẽ nộp bổ sung cho trường sau. Đại học Jonkoping hiện nay là trường DUY NHẤT tại Thụy Điển chấp nhận cấp thư mời có điều kiện cho học sinh đang học lớp 12.

Trong thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa, nền kinh tế thế giới và khoa học công nghệ phát triển không ngừng, Đại học Jonkoping tự hào xây dựng nên các chương trình học bắt kịp với sự thay đổi của thế giới, tập trung vào “sự đổi mới và sáng tạo”, vì vậy sinh viên học tại ĐH Jonkoping được trang bị đẩy đủ kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong thời đại 4.0 này. Sau đây là các ngành học đón đầu xu thế của thế giới chỉ có tại trường ĐH Jonkoping:

Với các ngành học đón đầu xu thế bên trên, các bạn sinh viên sau khi ra trường không những tìm được nhiều công việc tốt mà các em còn có khả năng xây dựng một sự nghiệp cho riêng mình.

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC