Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

LỢI ÍCH DU HỌC HÈ MALAYSIA - XÁCH BA LÔ LÊN VÀ ĐI NÀO!

Các em học sinh đã có ý tưởng làm gì và chơi gì vào mùa hè này chưa? Chỉ còn vài tháng nữa thôi là các em sẽ kết thúc công việc học hành đầy áp lực ở trường ở lớp rồi và sau đó sẽ là lúc để cảm em giải trí, vui chơi và “refresh” lại tinh thần. Hãy tận dụng khoảng thời gian đầy lý thú, bổ ích và ý nghĩa để trải nghiệm chương trình du học hè APLC tại đại học APU ở Malaysia nhé. Cùng xách ba lô lên và đi nào!

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia chương trình Du học hè,  vui lòng liên hệ Công ty Du học Blue Ocean – Đơn vị điều phối chương trình:

du hoc hè malaysia

APU (Asia Pacific University of Technology & Innovation) là đại học Công nghệ và Đổi mới Châu Á Thái Bình Dương. APU nằm trong số Những Trường Đại Học được đánh giá cao nhất ở Malaysia, đạt chuẩn TIER 5 của SETARA 2011 Ratings thuộc Bộ giáo dục Malaysia và Cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia và tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc ở SETARA 2013.

I. DU HỌC HÈ MALAYSIA ĐƯỢC GÌ?

1.“Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” – Đây là cơ hội tốt kết hợp giữ du lịch,trải nghiệm môi trường học tập tại trường công lập với các hoạt động phát triển kỹ năng, sự thu hoạch lớn nhất sau chuyến đi chính là sự tự tin, mạnh dạn, tính tổ chức và tầm nhìn mới.

2. Tiếng Anh, tiếng Anh và chỉ nói tiếng Anh: sau vài tuần phải sử dụng hầu như hoàn toàn tiếng Anh (Quản lý đoàn người Việt Nam sẽ trợ giúp thêm khi cần) trong suốt hành trình, các teen sẽ thấy các kỹ năng tiếng Anh của mình phát triển “đột phá” - khả năng giao tiếp trôi chảy, lưu loát hơn hẳn.

3. Có thêm kỹ năng sống và học tập: Mặc dù việc học trong chương trình du học hè là không có áp lực, nhưng lợi ích đem lại thì thật đáng giá. Với phong cách học mới mẻ và mang tính tương tác cao, các em sẽ được hình thành kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng báo cáo, thuyết trình, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo. Những kỹ năng này sẽ giúp các em hình thành phương pháp học chủ động và tích cực hơn.

4. Trải nghiệm cuộc sống tự lập: Tham gia vào chương trình du học hè các bạn nhỏ sẽ học cách sống tự lập khi không có bố mẹ ở bên. Các bạn phải tự mình chuẩn bị hành trang cho những chuyến đi trong ngày, tự chăm sóc bản thân khi bố mẹ không có bên cạnh nhắc nhở và chăm chút. Chính nhờ điều này nên sau chuyến hành trình, nhiều bạn trở nên tự lập và chững chạc hơn rất nhiều.

5. Tiền đề cho kế hoạch du học tương lai: Khi các bạn đã được làm quen với nền văn hóa, với phương pháp học tập cùng những kinh nghiệm du học, chắc chắn những lo lắng, bỡ ngỡ sẽ giảm đi rất nhiều khi bạn đi du học sau này. Thêm nữa, với “kinh nghiệm” tham gia những khóa học tại nước ngoài như thế này sẽ là điểm sáng trong hồ sơ xin visa du học – điều đó đồng nghĩa với cơ hội nhận visa của bạn sẽ cao và dễ dàng hơn những bạn khác rất nhiều.

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

- Các em học sinh từ 15 tuổi trở lên

III. THỜI GIAN NHẬP HỌC:

Thời gian nhập học

Ngày đến

Ngày khởi hành về

1/7/2019

30/6/2019

28/7/2019

5/8/2019

4/8/2019

1/9/2019

IV. HỌC PHÍ TRỌN GÓI (4 tuần học):

- Chi phí: 1.400 USD và 200 USD tiền đặt cọc

- Các học sinh tham gia phải có bảo hiểm du lịch và bảo hiểm y tế

- Tiền đặt cọc sẽ được trả lại bằng tiền Malaysian Ringgist (RM) sau khi khóa học kết thúc.

HỌC PHÍ đã bao gồm:

- Đón tại sân bay

- Chương trình học tiếng Anh (khoảng 120 giờ)

- Sách Anh văn và các tài liệu học tập

- Thẻ sinh viên, Chứng chỉ sau khi hoàn thành chương trình học

- Phòng 2 sinh viên tại khu ký túc xá Fortune Park

- 2 bữa ăn tại trường (vào những ngày đi học)

- Nhận lại phí đặt cọc sau khoá học

Xem thông tin chi tiết tại đây  

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia chương trình Du học hè Malaysia, vui lòng liên hệ Công ty Du học Blue Ocean – Đơn vị điều phối chương trình

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC