Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

GẶP GỠ ĐẠI DIỆN TRƯỜNG BẮC ĐAN MẠCH, CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG, VISA VÀ GIẤY PHÉP ĐI LÀM

Trường Đại học Bắc Đan Mạch (viết tắt là UCN - University College of Northern Denmark) là trường Đại học đầu tiên hợp nhất với các học viện kinh doanh tại Đan Mạch, cho đến nay, UCN đã có tới 27 học viện kinh doanh cùng hợp tác. UCN sẽ hướng tới trở thành trường Đại học hàng đầu, tạo ra giá trị kiến thức và nguồn cảm hứng trong thời đại cách mạng công nghiệp.

Trường tọa lạc tại Aalborg - thủ phủ của người Đan Mạch xưa, nơi có giàu truyền thống văn hoá và lịch sử đặc trưng. Đây là thành phố lớn thứ 3 của Đan Mạch, một thành phố năng động, hiện đại và là " thành phố đáng sống" với môi trường xanh - sạch - đẹp, thân thiện và an toàn. Nếu bạn muốn tham quan phía ngoài thành phố, chỉ mất nửa giờ lái xe là có thể chiêm ngưỡng bờ biến cát trắng North Sea hay những phong cảnh tuyệt đẹp của khu rừng Forest of Rold và  Jutlandic Ridge.

                                     

                                                                                                  Giới thiệu thành phố Aallorg 

1. Đại học Bắc Đan Mạch là nơi có môi trường học tập tuyệt vời và chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế

Môi trường học tập với hơn 1,000 sinh viên quốc tế đến từ 30 quốc gia trên thế giới. Từ đó, sinh viên có cơ hội giao lưu, trao đổi giữa các nền văn hóa. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư liên tục với mục đích tạo nên môi trường học tập hiện đại, tiện nghi và thoải mái.

Trường Đại học Bắc Đan Mạch đào tạo các chương trình Cao đẳng và Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ theo khung chuẩn của châu Âu, tất cả các chương trình giảng dạy tại trường đều được kiểm định chất lượng bởi Viện Kiểm Định Giáo Dục Đan Mạch.

Tại UCN, chương trình học được kết hợp phương pháp giảng dạy xuất sắc, nghiên cứu khoa học đạt chuẩn quốc tế và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên tuyệt vời. Qua đó, UCN mang đến cho sinh viên quốc tế một môi trường giáo dục toàn diện và đáng mơ ước.

2. Phương pháp giảng dạy tại Đại học Bắc Đan Mạch dựa trên việc phản ánh thực tiễn

Tất cả chương trình giảng dạy đều yêu cầu sinh viên tham gia thực hành thông qua các chuyến đi thực tế: tham quan công ty, khóa học ngoại khóa … Phương thức giảng dạy tại trường dựa khuyến khích sinh viên trải nghiệm thông qua các dự án, các ví dụ thực tiễn và tư duy giải quyết vấn đề.

Khuôn viên học tập tại Đại học Bắc Đan Mạch

Các yêu cầu khi thực tập sẽ đòi hỏi sinh viên phải kết hợp: kiến thức, kỹ năng và năng lực giải quyết vấn đề. Với sự hỗ trợ bởi các chuyên gia, sinh viên được giới thiệu về các tình huống thực tế, nghiên cứu cách thức xử lý, nâng cao hiểu biết và đào tạo kỹ năng, năng lực cho sinh viên.

3. Chương trình đào tạo tại Đại học Bắc Đan Mạch đa dạng, phù hợp với thị trường lao động Việt Nam:

UCN chia thành 06 khối ngành chính theo danh sách dưới đây:

Các chương trình giảng dạy của Đại học Bắc Đan Mạch

Để tìm hiểu thêm về Du học Đan Mạch cũng như Đại học Bắc Đan Mạch, các bạn có thể đăng ký tham dự chương trình “Gặp gỡ đại diện trường Bắc Đan Mạch, cập nhật thông tin mới nhất về chính sách học bổng, visa và giấy phép đi làm”

  • Thời gian: 14h30 – 16h30, ngày 29/09/2018      
  • Địa điểm: Tầng 4 – Tòa nhà VEBA, số 208 Xã Đàn 2, Nam Đồng,  Đống Đa, Hà Nội.
  • Link đăng ký tham dự: http://bit.ly/BOC_NZL

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các bạn đang tìm hiểu và có dự định du học Đan Mạch cập nhật thông tin chính xác nhất cho kì học tiếp theo. Số lượng khách mời tham dự có hạn. Hãy nhanh tay đăng ký để nhận thư mời từ Blue Ocean nhé.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC