Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Pháp – Học ngành gì hot và lương cao?

Pháp đã và đang trở thành cường quốc có nền kinh tế hùng mạnh trên thế giới. Với cảnh quan tuyệt đẹp, kiến trúc cổ kính sắc sảo tinh tế và hệ thống giáo dục ưu việt, Pháp đang trở thành quốc gia thu hút số lượng lớn học sinh quốc tế. Mỗi năm, Pháp có khoảng 1500 sinh viên Việt Nam đến để thực hiện hóa ước mơ du học và trau dồi kiến thức chuyên môn của mình. Vậy ngành học nào đang được quan tâm và là thế mạnh đào tạo tại Pháp, hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm nhé

Du học Pháp lựa chọn ngành học nào hot

1. Thiết kế thời trang

Pháp – Kinh đô thời trang thế giới - luôn là mơ ước của các fashionista và những ai yêu thích thời trang. Paris luôn được biết đến như là nguồn cảm hứng thời trang, là đại diện cho đẳng cấp và sự tinh tế tột bậc của thời trang cao cấp.. Thời trang là một trong những ngành học rất phát triển tại Pháp. Chính vì vậy, bạn nào còn đang ấp ủ giấc mơ trở thành nhà Thiết kế thời trang thì hãy đến Pháp luôn nhé!

2. Nghệ thuật ẩm thực

Du học Pháp ngành ẩm thực - nhà hàng, khách sạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những sinh viên nước ngoài có đam mê và muốn học tập và sinh sống tại Pháp. 13% nhân lực làm trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn và con số này ngành càng tăng lên đã cho thấy sức hút to lớn và cơ hội việc làm rộng mở của ngành nghệ thuật ẩm thực. Ẩm thực Pháp có nhiều nét đặc sắc riêng và ghi đậm dấu ấn trên thế giới. Hệ thống giáo dục tốt, chất lượng quốc tế tại Pháp luôn luôn chào đón các bạn sinh viên quốc tế đên theo đuổi giấc mơ ẩm thực của mình.

3. Kiến trúc, mỹ thuật, thiết kế đồ họa

Với khí hậu tuyệt vời, nhiều khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, thơ mông, Pháp được mệnh danh là 1 trong những nước đẹp nhất thế giới. Văn hóa và kiến trúc lộng lẫy và cổ kính của Pháp như bảo tàng Louvre hay Trung tâm Georges Pompidou, các buổi biểu diễn sôi động của nhà hát Opera-Bastille hay Comédie-Franỗaise… luôn là những điểm đến hấp dẫn của Khách du lịch. Do đó, với bề dày về lịch sử kiến trúc nghệ thuật, giáo dục nước Pháp từ đó cũng rất phát triển, nổi tiếng trên thế giới với các ngành đào tạo kiến trúc,

4. Quản trị nhà hàng khách sạn

Nước Pháp vốn được biết là một trong những đất nước du lịch hàng đầu thế giới. Ngành du lịch - khách sạn – nhà hàng  vốn được coi là ngành thế mạnh của Pháp. Có thể nói rằng ngành quản trị khách sạn là ngành thực sự “HOT” đối với sinh viên muốn đi du học Pháp.

5. Kinh doanh

Quản trị kinh doanh luôn là ngành hấp dẫn giới trẻ ngày nay, đặc biệt trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay. Đặc biệt đây là ngành học thu hút được nhiều sinh viên Việt Nam sang Pháp du học. Thông thường tại Pháp, ngành quản trị kinh doanh thường đi chung với các chương trình đào tạo về luật, kinh tế và quản lý.  Ngành này dành cho những bạn có mong muốn mở công ty, thích tự kinh doanh hoặc muốn làm quản lý. Vì nhu cầu nhân lực nên ngành này được trả lương khá cao, cơ hội tỉm việc thuận lợi nên rất được nhiều sinh viên quốc tế quan tâm.

Pass-world là một hệ thống các trường đại học chuyên đào tạo về Quản lý kinh tế ở Pháp. Tốt nghiệp chương trình Pass-world, sinh viên có thể đăng ký vào 6 trường Quản lý thuộc hệ thống trường lớn của Pháp với nhiều chuyên ngành đa dạng:

  • Burgundy School of Business
  • EM Normandie
  • EM Strasbourg Business School
  • Pau Business School
  • Grenoble École de Management
  • Telecom EM – IMT

Xem các chuyên ngành du học Pháp tại ĐÂY

Nếu bạn đang lựa chọn điểm đến du học cho chặng đường chinh phục kiến thức của mình, Pháp chính là một trong những quốc gia bạn không thể bỏ qua. Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Pháp, vui lòng liên hệ trực tiếp Blue Ocean để được hỗ trợ nhé!

Blue Ocean


ĐỐI TÁC