Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

KHỞI NGHIỆP TẠI ĐỨC VỚI HỌC BỔNG 50% HỌC PHÍ TỪ ĐẠI HỌC IUBH

Là một quốc gia nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, giáo dục cũng được xem như một niềm tự hào của Đức – với người Đức “Made in Germany” chính là danh dự và niềm tự hào của họ. Có thể chính vì nguyên nhân này mà du học Đức vẫn luôn nằm trong top quan tâm hàng đầu của các học sinh sinh viên Việt Nam cũng như trên thế giới. IUBH là một trong những trường Đại học nổi bật của Đức với chuyên ngành đào tạo về Kinh tế - IUBH đánh giá cao những người hành động vì tương lai của chính mình và có tinh thần khởi nghiệp.

Học bổng 50% học phí đến từ IUBH – chính là lời mời hấp dẫn nhất mà ngôi trường này dành tặng đến bạn – nếu bạn chứng minh được tinh thần học tập và mong muốn phát triển bản thân của mình.

Học bổng du học Đức tới 50% học phí từ trường IUBH

Bạn có khát khao được khởi nghiệp và muốn tham gia vào môi trường học tập chuyên nghiệp của IUBH? Hãy kể cho chúng tôi nghe câu chuyện về hành trình học tập và sự phát triển của cá nhân bạn. Đừng ngại sáng tạo, hãy thể hiện theo cách của bạn và rinh học bổng liền tay nhé!

HỒ SƠ HỌC BỔNG CỦA TRƯỜNG IUBH BAO GỒM:

  1. Nộp hồ sơ xin học (hồ sơ cá nhân+ học tập) và nhận thư chấp thuận học của trường. Blue Ocean sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong việc apply thư mời của trường
  2. Gửi bài viết của bạn với tiêu đề: Đức  - miền đất trải đầy cơ hội (“Germany, Land of Opportunities”) sau khi có thư mời học chính thức.
  3. Giành học bổng từ 20% - 30% - 50% học phí

CHƯƠNG TRÌNH ÁP DỤNG: Tất cả các khóa học on- campus học tại khuôn viên trường đại học

KỲ HẠN HỌC BỔNG:

  • Kỳ mùa Xuân 2018: 31/01/2018 (Bad Honnef Campus) và 28/02/2018 (Berlin Campus)
  • Kỳ mùa thu (Tháng 9): Ngay khi bạn nhận được thư mời học

CẢM NHẬN CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI IUBH

Bạn Tran Kim Long Le – Thạc sĩ ngành Quản lý Quốc tế chia sẻ: “Ngay từ đầu tôi đã bị thu hút bởi chương trình học tại IUBH và những tiết học tôi được tham gia đã tôi luyện những điểm mạnh của tôi. Các giảng viên đều rất tận tình, thân thiện, và thường xuyên chia sẻ những kiến thức kinh tế thực tế và đưa ra những bài luyện tập trong lớp học. Đây là những yếu tố quan trọng để hỗ trợ sự phát triển kĩ năng chuyên môn và hiểu biết chung của mỗi cá nhân. Bộ phận Hỗ trợ Quản lý Sinh viên và Quốc tế đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong những ngày đầu làm quen với văn hóa Đức. Ngoài trải nghiệm này, tôi còn được gặp gỡ bạn bè từ nhiều quốc gia trên thế giới, học hỏi nhiều hơn và mở rộng quan hệ nhiều hơn. Ngoài ra, trường còn có các khóa học tiếng cho sinh viên quốc tế trước thềm tốt nghiệp để chuẩn bị cho quá trình xin việc tại nước này."

Để được tư vấn thông tin miễn phí về du học Đức, mời bạn vui lòng liên hệ Blue Ocean để được hỗ trợ giải đáp nhanh và chính xác nhất.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC