Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học hè Philippines 2018 – Trải nghiệm khác biệt để thành công

Du học hè đang dần trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam những năm gần đây dành cho đối tượng học sinh cấp 2, cấp 3, thậm chí một số chương trình còn được xây dựng phù hợp với bậc tiểu học. Blue Ocean tự hào là một trong những Tổ chức giáo dục đi đầu trong lĩnh vực tổ chức du học hè tại Việt Nam. Những chuyến đi mang tính chất khám phá vừa chơi vừa học kéo dài từ 2 – 4 tuần tại các quốc gia nói tiếng Anh như Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Philippines v.v. mang đến những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và bổ ích đã nhận được sự đón nhận của đông đảo các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Du học hè 2018 với chủ đề “Đi để trưởng thành” được Blue Ocean phối hợp với các đối tác lớn trên thế giới, tổ chức đa dạng tại 7 điểm đến du học hàng đầu: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Philippines và Thụy Sĩ, hứa hẹn sẽ mang đến những hành trình phát triển bản thân thú vị và đa dạng nhất cho các thành viên tham dự.

Và một trong những điểm đến nổi bật nhất của du học hè 2018, Blue Ocean xin trân trọng giới thiệu chương trình Du học hè Philippines 2018 – Trải nghiệm khác biệt để thành công!

ĐỪNG ĐỂ MÙA HÈ TRÔI QUA VỘI VÃ – HÃY TẬN DỤNG THỜI GIAN

Thời gian nghỉ hè là một trong những khoảng thời gian hiếm của năm mà các bạn nhỏ được phép tạm xa rời trường lớp bài vở, thỏa sức nghỉ ngơi và du lịch khám phá, học thêm những điều thú vị mà thời gian trong năm học chưa có điều kiện. Đây cũng chính là mong muốn của đa số các bậc phụ huynh khi lên kế hoạch nghỉ hè cho con cái, làm thế nào để con được nghỉ hè vừa vui nhưng cũng thật bổ ích, lành mạnh, giúp con tích lũy thêm được những kỹ năng cần thiết cho hành trình trưởng thành của mình.
Hiểu được nguyện vọng này, Blue Ocean Education luôn cố gắng nỗ lực xây dựng những chương trình Du học hè bổ ích, mang tới những trải nghiệm khác biệt nhằm giúp các con có được một sân chơi bổ ích: vừa học vừa chơi, khám phá những điều mới mẻ và những khả năng tiềm ẩn trong chính bản thân mình.

Philippines là quốc gia nằm tại khu vực Đông Nam Á với sự đa dạng về văn hóa, phong cảnh hữu tình cùng những thành phố thịnh vượng, nhộn nhịp.Hàng năm đất nước Philippines đón tiếp hàng triệu du khách quốc tế đến thăm quan du lịch. Với lợi thế về ngôn ngữ, đa phần người dân Philippines đều có thể sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày là một trong những ưu điểm, tạo điều kiện thuận lợi cho khách quốc tế đến thăm quan và tìm hiểu những nét đặc sắc trong văn hóa.

Đây chính là lý do chúng tôi chọn Philippines là một trong những điểm đến du học hè hot nhất 2018 trong hệ thống chương trình du học hè của Blue Ocean.

Du học hè Philippines 2018 - Trải nghiệm khác biệt để thành công

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Học sinh độ tuổi từ 8 trở lên.

THỜI GIAN DỰ KIẾN:

  • Chương trình diễn ra trong 2 – 4 tuần.
  • Thời gian khởi hành dự kiến: Tháng 6/2018 (tùy vào lịch trình cố định cho từng lộ trình cụ thể)

Đăng ký du học hè Canada 2018

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

Du học hè Philippines 2018 - trải nghiệm khác biệt để thành công

ĐỐI TÁC PHỐI HỢP TỔ CHỨC: HELP – SMEAG

>> Xem thêm chương trình du học hè Philippines 2018 tại đây: https://goo.gl/9gajrE

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH TRÌNH CỤ THỂ VÀ ĐĂNG KÝ

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia chương trình du học hè Philippines, vui lòng liên hệ Công ty Du học Blue Ocean – Đơn vị điều phối chương trình:

Đăng ký du học hè Canada 2018

Blue Ocean Hà Nội Add: 208 Xã Đàn 2 – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội
  Tel.: (024) 35376854
Blue Ocean Hồ Chí Minh Add: 67 Lý Chính Thắng – Phường 8 - Quận 3 – HCM
  Tel.: (028) 3930 1824
Blue Ocean Haiphong 97 Mê Linh – Quận Lê Chân – Tp. Hải Phòng
  Tel.: (0225) 3631166
Blue Ocean Bắc Ninh Add: Số 11, Vũ Giới, Suối Hoa, Bắc Ninh
  Tel: 0913 269 129
Blue Ocean


ĐỐI TÁC