Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học Thiết kế tại Ý – Sáng tạo theo cách của bạn

Điều quan trọng nhất khi bạn lựa chọn một điểm đến du học ngành thiết kế, đó có thể là gì? Chương trình đào tạo, bề dày lịch sử, hay môi trường mới là yếu tố quyết định? Ở Ý, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng về tất cả những điều kể trên. Lý do? Bởi vì đây là nước Ý.

Học Thiết kế tại Ý – Sáng tạo theo cách của bạn

Ý – nguồn cảm hứng bất tận cho những ý tưởng sáng tạo

Nước Ý xinh đẹp – mảnh đất khởi nguồn cho những trào lưu nghệ thuật và tri thức tại châu Âu. Sở hữu cảnh đẹp thơ mộng và huyền ảo, nước Ý là điểm dừng chân của biết bao du khách quốc tế trên hành trình khám phá những vùng đất mới. Những sự rung động mà mảnh đất này mang tới cho du khách hay những du học sinh, chính là nguồn cảm hứng bất tận cho những ý tưởng sáng tạo. Điều quan trọng nhất của học sáng tạo, có lẽ chính là chọn được một môi trường lý tưởng – nơi những đam mê nghệ thuật có thể bừng sáng và thăng hoa hơn bất cứ đâu. Và Ý – chính là một quốc gia như vậy.

Hằng năm, có tới hàng nghìn lượt du học sinh quốc tế tới Ý để học tập và làm việc. Lĩnh vực chủ yếu họ chọn chính xác là các ngành đào tạo nghệ thuật: thiết kế nội thất, thiết kế truyền thông, thiết kế thời trang, công nghiệp thiết kế. Nước Ý cũng thật chiều lòng người khi đáp ứng đủ những yếu tố quan trọng để giúp cho lựa chọn du học tại Ý không còn quá xa xôi với nhiều người. Mức học phí và sinh hoạt phí tại Ý được xếp trong nhóm các nước có khung chi phí cơ bản thấp nhất châu Âu. Bên cạnh đó, sinh viên tại Ý được tạo điều kiện làm thêm cực kỳ thuận lợi, giúp các bạn vừa có thể giảm nhẹ áp lực tài chính, đồng thời tích lũy được vô số kinh nghiệm quý giá.

Sáng tạo – Có thể học được không?

Nếu bạn có lòng tin rằng bản thân sở hữu một bộ óc sáng tạo cùng đôi mắt thẩm mĩ tốt, chúng tôi khuyên bạn đừng nên lãng phí thời gian mà hãy chọn lựa ngay một lĩnh vực có thể phát huy hết khả năng thiên bẩm của mình: ngành thiết kế - thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế mỹ thuật đa phương tiện. Vẻ đẹp của thế giới này được tạo nên bởi những người có khả năng như bạn, hãy chọn lựa một ngôi trường thích hợp để mài giũa tài năng và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Vậy, cơ hội nào dành cho những bạn trẻ yêu thích theo đuổi nghề sáng tạo nhưng chưa tự tin về khả năng của mình? Có một điều chúng tôi có thể khẳng định, sáng tạo là thứ hoàn toàn có thể học được – điều quan trọng là bạn cần tìm kiếm một hướng đi đúng đắn, giữ quyết tâm và lựa chọn được môi trường lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Xét ở một góc độ nào đó, chúng tôi tin rằng, những người can đảm nhất, là những người dám lựa chọn khác biệt – hay nói cách khác, là những người sáng tạo. Cách mạng công nghiệp 4.0 với sự trỗi dậy mạnh mẽ của robot và trí tuệ nhân tạo – hai thứ công cụ đắc lực nhất của nhân loại, rất nhiều người đang đứng trước nguy cơ bị robot chiếm lấy việc làm. Vậy, đâu có thể là hướng đi an toàn cho bạn nếu muốn tìm kiếm một công việc sáng tạo, giúp bạn tỏa sáng và khó - bị - thay - thế? Ngành thiết kế chính là một trong những đáp án thú vị nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn.

Học thiết kế tại Ý – Sáng tạo theo cách của bạn

Được mệnh danh là cái nôi sản sinh những tinh hoa nghệ thuật của nhân loại, nước Ý chào đón bạn đến với sứ mệnh khám phá những điều tuyệt vời từ bên trong bạn. Sáng tạo, tự do và thỏa sức bay bổng – đó là những mỹ từ người ta vẫn thường dành tặng cho các nhà thiết kế. Và nước Ý, trân trọng sự tự do đó của bạn, chúng tôi sẽ truyền lửa, sẽ giữ cho bạn luôn được cháy hết mình với đam mê nhưng không làm mất đi “chất riêng” trong tâm hồn bạn. Điều đó cũng chính là thông điệp được gửi gắm qua bài viết này: “học thiết kế tại Ý” nhưng hãy “sáng tạo theo cách của bạn”.

Học thiết kế tại Ý – Sáng tạo theo cách của bạn

Những điều tuyệt vời của ngày mai, rất có thể đã được bắt đầu từ một suy nghĩ rất đơn giản của ngày hôm nay. Đó cũng chính là phương châm đào tạo của Học viện thiết kế hàng đầu thế giới Istituto Marangoni., ngôi trường có trụ sở tại Milano (Ý), Paris (Pháp) và London (Anh quốc). Trường là địa chỉ uy tín hàng đầu về đào tạo thiết kế thời trang và các ngành công nghiệp thiết kế: thiết kế truyền thông đa phương tiện, nội thất. v..v Các khóa học từ ngắn hạn đến dài hạn tại đây mang đến cơ hội học tập đa dạng cho sinh viên, với phương pháp đào tạo đặc biệt nhất giúp phát huy khả năng sáng tạo cao nhất ở mỗi cá nhân.

Nếu bạn yêu thích thiết kế và muốn chọn theo đuổi lĩnh vực tuyệt vời này, hãy thử khám phá nước Ý trước, rất có thể, bạn sẽ muốn gọi ngay cho chúng tôi để tìm hiểu thật kỹ các thông tin du học tại nước này và hệ thống trường đào tạo hàng đầu.

>> Xem thêm bài viết giới thiệu: Học viện Instituto Marangoni - Học viện thời trang hàng đầu thế giới

Đừng ngại liên hệ với Blue Ocean để chúng tôi giúp bạn, thiết kế ngay một lộ trình du học Ý hoàn hảo và thành công nhé!

Blue Ocean


ĐỐI TÁC