Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

[Du học Tây Ban Nha] 9+1 Lý do chọn đại học Santiago de Compostela

Du học Tây Ban Nha - đại học Santiago de Compostela

Du học Tây Ban Nha chưa bao giờ hết HOT, đặc biệt nếu bạn chọn đại học Santiago de Compostela. Để chứng minh cho nhận định này, Blue Ocean đã thu thập đủ tới tận 9+1 lý do sau đây mà bạn nhất định phải chọn Santiago de Compostela.

  1. Đây là một trong những trường đại học công lập có chất lượng tốt nhất ở Tây Ban Nha. Trong cuộc khảo sát về bảng xếp hạng 39 trường đại học uy tín thế giới tại Tây Ban Nha, Santiago de Compostela đứng ở vị trí thứ 8.
  2. Là trường đại học quốc tế, thu hút hơn 3000 sinh viên nước ngoài theo học và nghiên cứu mỗi năm.
  3. Trường không yêu cầu kỳ thi đầu vào, vì thế sinh viên có thể trực tiếp đăng ký học khóa tiếng và khóa chính.
  4. Trường đại học Santiago de Compostela đào tạo về nhiều lĩnh vực cho sinh viên lựa chọn, đặc biệt là ngành Khoa học sức khỏe, nhân văn học, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và khối ngành kỹ thuật. Trường cung cấp 50 chương trình cử nhân, 58 chương trình thạc sĩ và 29 tiến sĩ có chất lượng hàng đầu.
  5. Trường khuyến khích và hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu của sinh viên thông qua hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thư viện với 1,222,796 ấn phẩm,với diện tích lớn thứ 5 sau thư viện trường đại học Completense ở Madrid, đại học Barcelona, đại học Seville và đại học Valencia. Ngoài ra, trường còn có số lượng phòng ở đứng thứ 4 trong khối trường đại học Tây Ban Nha, cùng với các khu thể thao văn hóa,..
  6. Khuôn viên trường được thiết kế theo khuôn khổ tích hợp như một thành phố nhỏ, mà trong đó mỗi gốc phố và các tòa nhà của trường đều dễ dàng đi bộ tới trong vòng 15 phút.
  7. Santiago là thành phố có mức sống cao đi kèm với chất lượng an ninh trật tự xã hội ổn định, tỉ lệ tội phạm thấp nhất ở châu âu.
  8. Santiago nằm phía tây bắc Tây Ban Nha, cách xa trung tâm châu âu, nhưng lại có mạng lưới phương tiện giao thông phát triển, như các sân bay quốc tế, tàu cao tốc nên sinh viên vẫn có thể đi lại thuận tiện và khám phá trải nghiệm mảnh đất Tây Ban Nha nói riêng và toàn khu vực châu Âu nói chung.
  9. Là trường đại học duy nhất được UNESCO công nhận là di sản thế giới cùng với tường thảnh Roman tại Lugo và con đường tâm linh Way of Saint James. Cùng với đó, vào năm 2000, Santiago đã được công nhận là thành phố văn hóa của châu Âu.
  10. Sinh viên quốc tế khi theo học tại Santiago sẽ được học tiếng Tây Ban Nha tại một trong những trường có chất lượng đào tạo ngôn ngữ tốt nhất cả nước. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội tiếp xúc với các nước nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, thông qua việc học tiếng bản địa Glacia.

Và còn cực kì nhiều lí do khác để bạn chọn Universidade de Santiago de Complesta hay du học Tây Ban Nha nói chung. Nếu bạn quan tâm đến du học Tây Ban Nha hay đã chót yêu mến ngôi trường đại học Santiago de Complesta thì nhanh tay liên hệ với Blue Ocean. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết và sâu hơn nữa để giúp bạn tới gần hơn với cánh cửa du học Tây Ban Nha. 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC