Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Anh kì mùa xuân tháng 1/2018 cần chuẩn bị những gì?

Du học Anh 2018 - Cần chuẩn bị những gì

Chẳng mấy chốc mà con tàu 2017 đã gần đi hết chặng đường, giờ là lúc để chúng ta tăng tốc các mục tiêu cuối năm và lập kế hoạch cho 2018, còn bạn, bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du học Anh 2018 của mình chưa? Như chúng ta đều biết, chỉ còn vài tháng nữa, kì học mùa xuân tại Anh sẽ bắt đầu vào tháng 1/2018. Hầu hết các trường đều đã đưa ra chính sách tuyển sinh và yêu cầu đầu vào để các bạn du học sinh quốc tế có thể tham khảo và xác lập kế hoạch du học Anh cho bản thân. Mặc dù vậy nhưng có thể vẫn còn khá nhiều bạn chưa có được một định hướng cụ thể hoặc vẫn đang loay hoay trong rất nhiều những lựa chọn học tập tại Anh.

Bài viết này sẽ giúp bạn định hướng được những điều quan trọng bạn cần chuẩn bị nếu muốn đi du học Anh vào thời điểm tháng 1/2018 sắp tới.

1. Xác định rõ nguyện vọng học tập

Bước đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn muốn xây dựng kế hoạch du học Anh. Bạn cần hiểu rõ nguyện vọng và năng lực của bản thân, để từ đó định hướng được các yếu tố sau đây:

  • Xác định bậc học mong muốn.
  • Lựa chọn ngành học phù hợp trình độ học tập, định hướng theo nghề nghiệp mong muốn .
  • Lựa chọn trường phù hợp trình độ và tài chính.

2. Săn học bổng du học Anh quốc

Kỳ tuyển sinh mùa xuân không có học bổng dồi dào như kỳ học mùa thu nhưng cũng có những suất giá trị đáng kể từ 1,000 GBP - 50% học phí.  Nhiều bạn sẽ băn khoăn rằng chỉ còn rất ít thời gian nữa, liệu có còn cơ hội săn được học bổng du học Anh nữa không? Blue Ocean xin trả lời bạn rằng bạn hoàn toàn vẫn có thể, với điều kiện bạn cần xác định rõ các yếu tố bên trên, đồng thời liên hệ được với một tổ chức giáo dục uy tín với các nguồn thông tin về học bổng được xác thực. Từ đó, bạn sẽ có thể vạch rõ lộ trình để xin học bổng vào trường bạn mong muốn.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức khi chuẩn bị kế hoạch du học, hãy liên hệ với Blue Ocean. Chúng tôi hỗ trợ đánh giá hồ sơ học sinh, tư vấn cơ hội học bổng phù hợp và hỗ trợ học sinh trong quá trình làm hồ sơ xin học bổng du học.

3. Chuẩn bị hồ sơ đăng ký du học

Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng nhưng vô cùng tốn công sức. Mỗi sai sót nhỏ có thể khiến bạn lâm vào tình huống rất bế tắc và mất thời gian làm lại nhiều lần. Bởi vậy, chúng tôi khuyên bạn nếu chưa từng có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ du học, bạn nên liên hệ với một công ty tư vấn du học uy tín như Blue Ocean để được hỗ trợ từ A đến Z. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ hỗ trợ thủ tục của chúng tôi.

Hồ sơ bạn cần chuẩn bị, cơ bản gồm có:

  • Hộ chiếu.
  • Giấy tờ học tập.
  • Chứng chỉ IELTS đúng yêu cầu của UKVI, điểm đạt điều kiện đầu vào của trường.
  • Thư giới thiệu giáo viên.
  • Thư giới thiệu bản thân.
  • Thư xin học bổng.

4. Xin cấp Visa Du học Anh quốc

Phỏng vấn visa Anh luôn là thử thách đối với du học sinh, đặc biệt khi thủ tục này mỗi năm đều có sự thay đổi về mặt quy trình, điều kiện. Bạn cần lưu ý cập nhật các thông tin để quá trình phỏng vấn diễn ra thành công.

Visa Anh quốc hiện tại đã có một số thay đổi như sau, bạn cần lưu ý:

  • Hồ sơ được scan và chuyển cho bộ phận thị thực UKVI tại thành phố Sheffield xét duyệt
  • Thực tế, thời gian xét duyệt hồ sơ visa kỳ tuyển sinh tháng 9.2017 trong vòng 3 - 8 tuần, do vậy các bạn nên lưu ý chuẩn bị hồ sơ sớm để chủ động cho ngày nhập học.
  • Bên cạnh đánh giá hồ sơ theo thang điểm, cục di trú Anh sẽ xét duyệt hồ sơ dựa trên phỏng vấn visa do vậy bạn cần lưu ý đặc biệt để chuẩn bị kỹ càng cho khâu này.

Blue Ocean hỗ bạn phân tích hồ sơ, làm nổi bật các điểm mạnh trong hồ sơ, phỏng vấn trôi chảy, thuyết phục.

Để hiểu thêm về quá trình phỏng vấn visa du học Anh quốc, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây (Link: https://goo.gl/Y74YKT)

Là công ty tư vấn du học uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, hỗ trợ hàng trăm học sinh hoàn thiện hồ sơ xin thư mời, visa và các dịch vụ tìm nhà ở, đưa đón tại sân bay. Các bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tư vấn du học tại Blue Ocean bởi chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình du học của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Anh, săn học bổng du học Anh, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Blue Ocean để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Blue Ocean


ĐỐI TÁC