Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Tự hào Khoa kinh doanh quốc tế Đại học Jonkoping – Thụy Điển

Tự hào Khoa kinh doanh quốc tế Đại học Jonkoping – Thụy Điển

Là một trong những ngôi trường có bề dày uy tín trong nền giáo dục Thụy Điển, Đại học Jonkoping hàng năm vẫn không ngừng cố gắng và phát huy tiềm lực, nâng cao chất lượng đào tạo cả về chất và lượng. Năm 2017 được xem là năm đánh dấu những thành tích đáng nể của trường đại học Jonkoping.

Dẫn đầu về số lượng các nghiên cứu trong kinh doanh được trích dẫn trong các cơ sở giáo dục đào tạo bậc Đại học ở Bắc Âu

Khoa Kinh doanh Quốc tế đại học Jonkoping - Jonkoping International Business School (JIBS) nói riêng và Đại học Jonkoping nói chung có số lượng ấn phẩm về Các nghiên cứu trong kinh doanh và kinh tế được trích dẫn nhiều nhất trong hệ thống các cơ sở giáo dục đào tạo bậc đại học khu vực Bắc Âu.

Có chất lượng EQUIS cao nhất trong hệ thống các trường đào tạo bậc đại học

Tổ chức kiểm định chất lượng Châu Âu EQUIS (Eurpean Quality Improvement System) là hệ thống đánh giá chất lượng hoạt động các trường đào tạo lĩnh vực kinh doanh ở Châu Âu và trên toàn thế giới. Quy trình đánh giá của EQUIS dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt như về chương trình đào tạo, giảng viên, cơ sở vật chất, … để các trường có thể đánh giá chính xác và cải thiện chất lượng của mình. Tính tới thời điểm hiện tại, toàn thế giới có đến 15000 trường đào tạo về lĩnh vực kinh doanh, nhưng chỉ 1% trong số đó đạt được tiêu chuẩn EQUIS (khoảng 170 trường từ 41 quốc gia). Trong năm 2017, Jonkoping đã chính thức được công nhận là trường có chất lượng EQUIS cao nhất trong hệ thống các trường đào tạo bậc đại học về lĩnh vực này.

Đạt nhiều thành tựu nhất định trong các chương trình đào tạo bậc Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ

Tự hào Khoa kinh doanh quốc tế Đại học Jonkoping – Thụy Điển

Mặc dù mới được thành lập hơn 20 năm (từ 1994) khoa Kinh doanh quốc tế của đại học Jonkoping đã đạt được những thành tựu nhất định, với các chương trình đào tạo bậc Đại học, Thạc Sĩ, Tiến sĩ. Hầu hết các chương trình được đào tạo hoàn toàn bằng Tiếng Anh, ngoại trừ một số khóa học đặc biệt về pháp luật Thụy Điển và các tiêu chuẩn kế toán. Bên cạnh đó, JIBS còn liên kết với trên dưới 300 công ty lớn nhỏ, từ các công ty của vùng, nội địa cho đến các công ty đa quốc gia để phục vụ cho hoạt động học tập cũng như nghiên cứu của sinh viên. Mỗi công ty này sẽ đăng ký với khoa về một ngành đào tạo mà nó có thế mạnh, và lựa chọn từ 3-5 sinh viên làm việc cho công ty vào đầu kỳ mùa thu. Trong 4 kỳ học đầu tiên, sinh viên sẽ được tham gia vào một số dự án của công ty có liên quan đến các môn học, sau đó viết bài báo cáo thu hoạch sau khi hoàn thành khóa học này. Với mô hình thiết kế vô cùng thực tiễn, sinh viên tại JIBS sẽ có cơ hội để lấy được các kinh nghiệm thực tiễn bên cạnh những kiến thức có sẵn.

CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN – 3 năm

CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ – 1 năm

CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ – 1 hoặc 2 năm

CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ – 2 năm

- International Management (chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)

- International Economics and Policy (chuyên ngành Kinh tế)

- Marketing Management (chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)

- International Financial Analysis (Phân tích tài chính quốc tế)

- International Marketing (Marketing Quốc tế)

- International Logistics and Supply Chain Management (Quản lý chuỗi cung ứng và logistics quốc tế)

- Managing in a Global Context (Quản trị toàn cầu)

Strategic Entrepreneurship (Khởi nghiệp chiến lược)

- Economics, Trade and Policy (Kinh tế, thương mại và chính sách)

- IT, Management and Innovation (CNTN, Quản trị và Đổi mới

ĐẠI HỌC JONKOPING TUYỂN SINH KỲ THÁNG 09/2018

Hiện tại kỳ tuyển sinh mùa thu tháng 9/2018 đã bắt đầu nhận hồ sơ, thời hạn cho kỳ nhập học mùa thu là vào ngày 15/10/2018. Nếu bạn và gia đình vẫn đang băn khoăn lựa chọn điểm đến du học phù hợp, Khoa Kinh doanh quốc tế Đại học Jonkoping Thụy Điển có thể là lựa chọn lí tưởng cho bạn.

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Học bạ
  • Bằng tốt nghiệp cấp cao nhất
  • IELTS 6.5 (không band nào dưới 5.5)
  • Hộ chiếu
  • Thư giải trình kế hoạch học tập (Letter of Motivation)

Blue Ocean là đại diện tuyển sinh chính thức và là đơn vị hợp tác uy tín của Đại học Jonkoping tại Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ tư vẫn miến phí cho bạn mọi thông tin về các chương trình tuyển sinh của Đại học Jonkoping, Thụy Điển. Vui lòng liên hệ trực tiếp với Blue Ocean để được hỗ trợ nhanh và hiệu quả nhất!

Blue Ocean


ĐỐI TÁC