Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Những lý do bạn nên du học tại James Cook Universsity Singapore

Với chương trình rút ngắn tối đa thời gian học nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng giáo dục là điều khiến James Cook University Singapore thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế. Vậy hãy cùng Blue Ocean tìm hiểu chương trình đào tạo tại James Cook University để lựa chọn cho mình một chương trình học vừa rút ngắn thời gian và chi phí mà lại có thể nhận được bằng cấp từ 1 trong 3 trường tư thục hàng đầu tại Singapore.

Những lý do bạn nên du học tại James Cook Universsity Singapore

James Cook University Singapore (JCU) trực thuộc trường James Cook University Australia – là trường đại học hàng đầu thế giới thành lập năm 1970 với 3 phân viện chính gồm Singapore, Caims và Townsville. Phân viện trường đại học James Cook tại Singapore được thành lập năm 2003 đồng thời là trường đại học công lập Úc đầu tiên tại Singapore. Trải qua hơn 10 năm phát triển đại học James Cook Singapore hiện đang là một trong những trường đại học được nhiều du học sinh Singapore có mong muốn học tập tại đây.

James Cook University với chất lượng giảng dạy hàng đầu Singapore

Là một trong những trường đại học nổi tiếng hàng đầu Singapore cũng với danh tiếng của trường đại học có chất lượng hàng đầu thế giới tại Úc trường đại học James Cook Singapore hiện đang sở hữu những giải thưởng dah giá:

  • 2009, JCU Singapore được biết đến là một trong 3 tổ chức giáo dục tư thục hàng đầu được trao giải thưởng Asia One People’s Choice Awards – giải thưởng cao quý hàng đầu Châu Á về giáo dục.
  • 2010, trường có thêm chứng nhận Edu Trust của hội đồng giáo dục tư thục Singapore.
  • 2014  hiện là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Singapore nhận được chứng nhận NEAS về chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Singapore.

Ngoài ra, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng với môi trường học tập hiện đại, được trang bị cơ sở vật chất tối tân, JCU Singapore luôn đi đầu trong giảng dạy các chuyên ngành Kinh tế – Kinh doanh.

Chương trình học bổng hấp dẫn

Chương trình học bổng tại James Cook University

Hàng năm trường luôn có các chương trình học bổng du học Singapore hấp dẫn cho các sinh viên trên toàn thế giới. Học bổng bán phần và học bổng toàn phần lên tới 100% học phí.

Môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên

Chương trình học tại trường James Cook University Singapore được hệ thống một cách đặc biệt nhằm giúp sinh viên rút ngắn thời gian học tập tại đây chỉ với 2 năm học cử nhân và 1 năm Thạc sĩ.

Các khóa học ở trường linh động kết hợp giữa lý thuyết và thực tế cung cấp cho sinh viên kiến thức, tri thức và kỹ năng phân tích cần thiết cho việc quản lý kinh doanh. JCU là một môi trường đa văn hóa với các thành phần sinh viên Singapore và sinh viên quốc tế đến từ Châu Á, Châu Âu và Hoa Kỳ

Ngoài ra khi học tập tại JCU Singapore du học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa ở các buổi hội thảo, workshop hay hội chợ triển lãm nhằm tạo những kỹ năng mềm cho sinh viên tại trường.

Mời bạn tham khảo thông tin về chương trình đào tạo của JCU để biết thêm chi tiết:

Chương trình đào tạo James Cook University

Trường James Cook University đào tạo nhiều ngành khác nhau cả bậc học cử nhân và thạc sĩ như:

  1. Tiếng Anh, Dự bị.
  2. Cử nhân Quản trị kinh doanh (Quốc tế, quản trị nguồn nhân lực, quản trị khách sạn du lịch, Marketing).
  3. Cử nhân Tâm lý học.
  4. Cử nhân Công nghệ thông tin.
  5. MBA.
  6. MBA Tài chính kế toàn.
  7. MBA Marketing.
  8. MBA Quản trị nguồn nhân lực.
  9. Bằng kép Thạc sỹ quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin.
  10. Thạc sỹ Công nghệ thông tin (Thương mại điện tử).

Yêu cầu đầu vào James Cook University

Yêu cầu đầu vào chương trình cử nhân:

  • Tốt nghiệp lớp 12 (hoặc các bằng cấp tương đương).
  • IELTS 6.0 trở lên (không kỹ năng nào dưới 5.5) (hoặc các chứng chỉ tương đương).
  • Học phí chương trình cử nhân: S$47,765/toàn khóa học.
  • Thời gian học: 2 năm – 3 năm (tùy thuộc vào chương trình).

Chương trình thạc sỹ:

  • Tốt nghiệp đại học.
  • IELTS từ 6.5 trở lên (không kỹ năng nào dưới 6.0) (hoặc các chứng chỉ tương đương).
  • Học phí chương trình thạc sỹ: S$22,470/toàn khóa học.
  • Thời gian học: 12 tháng – 24 tháng (tùy thuộc vào chương trình).

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Với nhiều trường đại học tại Singapore hay các nước khác trên thế giới việc xin cấp visa hay thủ tục, làm hồ sơ du học Singapore khá tốn kém rất nhiều thời gian và tiền bạc, nhưng với trường đại học James Cook Singapore bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu với các thủ tục visa đơn giản và thuật lợi.

Chương trình học tại JCU Singapore giúp sinh viên có thể rút ngắn thời gian học với việc lựa chọn học12 môn trong 1 năm khác với trường tại Úc chỉ được chọn 8 môn trong 1năm.

Thêm nhiều cơ hội cho sinh viên

Sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường JCU Singapore sẽ được lựa chọn học thêm 1 chuyên ngành và ngoài chuyên ngành mình đang theo học mà không cần nộp thêm bất kì khoản chi phí nào. Đối với sinh viên học Thạc sĩ Công nghệ thông tin có thể đăng kí chương trình cấp bằng kép Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Thạc sĩ công nghệ thông tin.

Blue Ocean Education là đại diện tuyển sinh chính thức của James Cook University Singapore​ – JCU, chúng tôi cung cấp những thông tin cập nhật nhất về tình hình tuyển sinh và các yêu cầu đầu vào của nhà trường, đồng thời hỗ trợ các bạn học sinh làm thủ tục đăng ký học tại ngôi trường này. Do đó, nếu bạn quan tâm đến các chương trình đào tạo tại JCU, xin vui lòng liên hệ Blue Ocean để chúng tôi hỗ trợ thông tin tư vấn trực tiếp đến bạn và hướng dẫn làm các thủ tục đăng ký học.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC