Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Giới thiệu ACE (American Center for Education) – Singapore

American Center for Education (ACE) - Trung tâm Giáo dục Hoa Kỳ tại Singapore, được thành lập thông qua sự hợp tác với trường Đại học Wisconsin – sông Falls, nước Mỹ.  ACE đào tạo các chương trình học “pathway” đầy triển vọng cho các sinh viên muốn đặt chân du học tại cường quốc kinh tế lớn nhất thế giới. ACE mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt với các tiêu chuẩn giáo dục hàng đầu của Mỹ cùng những trải nghiệm tại đất nước phát triển hàng đầu Đông Nam Á, Singapore. ACE giúp sinh viên bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và sự tự tin cần thiết để thành công trong thế giới đầy thách thức.

ACE là gì?

ACE tên đầy đủ là American Center For Education- trực thuộc Hội đồng Giáo dục tư thục CPE (Council of Private Education) của Singapore, sở hữu Giấy chứng nhận EduTrust và là một trong số ít các trường đại học tại Đảo Quốc Sư Tử có đầy đủ thẩm quyền để cung cấp chương trình đại học đến sinh viên quốc tế:

Chương trình chuyển tiếp đại học từ Singapore sang Mỹ được đặc biệt thiết kế riêng cho sinh viên châu Á và tập trung vào việc giúp đỡ các sinh viên tốt nghiệp trường châu Á chuyển tiếp đến hệ thống các trường đại học Mỹ sau khi hoàn tất khóa học tại ACE Singapore. Sinh viên sẽ dành 1,5 đến 2 năm học chương trình đại cương tại ACE Singapore, sau đó chuyển tiếp 2 năm sang Mỹ để bắt đầu chương trình chuyên ngành và hoàn tất bằng cử nhân tại đại học công lập Wisconsin River Falls tai Wisconsin state.

Giới thiệu ACE (American Center for Education)

Tại sao chọn học tại ACE - Singapore?

1. Chi phí học tập hợp lý, tiết kiệm

ACE sẽ giúp các bạn sinh viên tiết kiệm 50% học phí theo đuổi con đường đến với bằng cử nhân đại học Mỹ và cung cấp một tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao tại Singapore.

2. Cơ hội học tập rộng mở

Các chuyên gia tư vấn giáo dục tại ACE sẽ hỗ trợ  cho học sinh bằng cách giải thích chi tiết các khóa học được cung cấp, mà sinh viên sẽ phải kết thúc 48 tín chỉ của chương trình tự do của họ (chương trình giáo dục nền tảng) tại Singapore trước khi họ tiến hành sang Mỹ để hoàn thành bằng cử nhân. Sinh viên cũng được cung cấp thêm một sự lựa chọn là ở lại Singapore để hoàn tất việc học của mình với 124 tín chỉ của Mỹ. Mục tiêu chính của ACE là để cung cấp cho sinh viên  một nền tảng giáo dục hoàn thiện để họ có thể tiếp viêc học tại Mỹ.

3. Đội ngũ giáo viên xuất sắc

ACE có mội đội ngũ giảng viên đủ tiêu chuẩn để giảng dạy tại Singapore và khắp nơi trên thế giới, hầu hết các giảng viên của ACE đều có bằng cấp thạc sĩ về giảng dạy và kinh nghiệm chuyên môn tại lĩnh vực họ giảng dạy.

4. Môi trường học tập chuẩn nước Mỹ

ACE cung cấp một môi trường học tập thú vị và năng động tại trường công lập của Mỹ cho sinh viên của chúng tôi. Singapore là một thành phố đa văn hóa với các  sinh viên đến từ Châu Á, Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ và Thái Bình Dương giúp cho sinh viên có thể trải nghiệm và trao đổi các nền văn hóa của họ với nhau cũng như những lợi ích mà sinh viên có được từ kinh nghiệm về học tập và kỹ thuật được cung cấp bởi  ACE.

5. Điểm tựa vững chắc cho tương lai

Chương trình các tín chỉ được chuyển giao được giảng dạy tại trung tâm giáo dục Hoa Kỳ (ACE) được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu của sinh viên Châu Á cũng như giúp sinh viên có thể nói Tiếng Anh như là một ngôn ngữ thứ 2, đó là một bàn đạp vàng mà chúng tôi cung cấp cho sinh viên giúp sinh viên có những bước nhảy vọt khổng lồ để đến với sự thành công trong việc học tập của họ tại Mỹ.

6. Thụ hưởng hệ thống giáo dục độc đáo từ Singapore

Hệ thống giáo dục Singapore có các yếu tố của giáo dục truyền thống Anh, Mỹ, và Trung Quốc. Singapore luôn đón chào nồng nhiệt những người nước ngoài tài năng đến đây để ở và làm việc, hoặc với một trong hai là  thẻ làm việc, hoặc bằng cách trở thành công dân Thường Trú (PRS). Nếu bạn được chấp nhân để trở thành một công dân thường trú nhân của Singapore, trước tiên bạn sẽ phải làm việc tại Singapore dưới hình thức thẻ việc làm trong thời gian ít nhất là hai năm.

Nếu bạn cảm thấy mình đã bị thuyết phục bởi những thông tin nói trên về American Center Education – Singapore, đừng ngần ngại mà hãy tìm hiểu ngay các chương trình đào tạo và thủ tục xét tuyển của trường này. Cơ hội du học Singapore chuyển tiếp tới các Đại học danh tiếng tại Mỹ luôn nằm trong tầm tay bạn với sự hỗ trợ đắc lực từ ACE. Vui lòng liên hệ Blue Ocean – đại diện tuyển sinh chính thức của ACE, Singapore để được trợ giúp tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC