Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Đại học Western Sydney - Ngôi trường của vùng kinh tế phát triển nhất nước Úc

Đại học Western Sydney - Western Sydney University

Đại học Western Sydney là một trong những đại học lớn nhất nước Úc, hoạt động ở nhiều cơ sở giảng dạy khác nhau ở Tây Sydney – trái tim của một trong những khu vực phát triển kinh tế nhanh nhất nước Úc. Western Sydney là một nơi hấp dẫn đáng sống.

Đại học Western Sydney - Trường Đại học Công lập lớn nhất nước Úc

Western Sydney University là một trong những trường đại học công lập lớn nhất nước Úc với hơn một trong 44,000 sinh viên theo học. Năm 2014, Western Sydney University được vinh danh là một trong 400 trường đại học hàng đầu thế giới và cũng nằm trong danh sách 60 trường đại học tốt nhất có tuổi đời dưới 50 năm do tổ chức Times Higher Education xếp hạng. Bảng xếp hạng là minh chứng cho thế mạnh về công tác và thành tích nghiên cứu, giảng dạy xuất sắc, triển vọng quốc tế và khả năng kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp của trường.

Dẫn đầu trên mọi phương diện: chất lượng giảng dạy, trang thiết bị, môi trường học tập

Đại học Western Sydney - Western Sydney University

Là một trường đại học hiện đại, Đại học Western Sydney không ngừng đổi mới các phương pháp tiếp cận đương đại đối với các hoạt động giảng dạy và học tập. Trường có liên kết chặt chẽ với những Viện nghiên cứu và các cơ sở trong ngành để đảm bảo tài liệu học tập luôn được cập nhật và bắt kịp những vấn đề đang diễn ra trong thực tế. Hầu hết các chương trình đào tạo của trường đều có những phần thực hành, do vậy sinh viên sẽ có rất nhiều cơ hội để tích lũy những kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều trường hợp thực tế thông qua các bài tập tình huống hoặc các giờ thực hành tại những cơ sở hiện đại của trường.

Khai mở tiềm năng con người – Đào tạo khả năng lãnh đạo

Đại học Western Sydney - Western Sydney University

Đại học Western Sydney trang bị cho sinh viên ra trường không chỉ nghề nghiệp mà còn khai mở tiềm năng của thế hệ công dân, lãnh đạo và cải biến toàn cầu trong tương lai.

Toạ lạc ở giữa một trong những vùng phát triển kinh tế nhanh nhất nước Úc, Đại học Western Sydney tạo điều kiện thành công không giới hạn cho những sinh viên có tài năng, động cơ và hoài bão. Được xếp trong số 3% đại học hàng đầu thế giới theo Xếp hạng Đại học Thế giới danh giá của Times Higher Education, trường chú trọng đến tính toàn cầu, theo định hướng nghiên cứu và cam kết tạo tác động tích cực ở cấp khu vực, quốc gia và quốc tế. Trường coi trọng chất lượng học thuật xuất sắc, tính liêm chính và việc mưu cầu tri thức. Đại học Western Sydney có uy tín về chất lượng xuất sắc và là một trong 100 đại học trẻ hàng đầu thế giới theo xếp hạng của Times Higher Education.

Yêu cầu đầu vào Đại học Western Sydney

  • Cử nhân: GPA 8.0/ IELTS 6.0
  • Sau đại học: Bằng cử nhân/ IELTS 6.5

Blue Ocean là đơn vị đại diện tuyển sinh chính thức của Western Sydney University tại Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ cung cấp thông tin tư vấn miễn phí đến bạn mọi vấn đề về thủ tục du học Úc, du học tại đại học Wester Sydney. Nếu bạn quan tâm đến du học tại quốc gia này, xin vui lòng liên hệ với Blue Ocean để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC