Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học Thạc sỹ Quản trị Chuỗi Cung ứng - Hậu cần Quốc tế tại Đại học Jonkoping - Cơ hội làm việc với các tập đoàn quốc tế

Bạn muốn tìm kiếm cơ hội làm việc tại Thụy Điển, tại châu Âu, về Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới thì chương trình du học Thạc sĩ Quản trị Chuỗi Cung Ứng – Hậu Cần quốc tế tại Đại học Jonkoping chính là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Nổi tiếng là quốc gia có hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế, Thụy Điển chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lí tưởng để bạn bắt tay xây dựng sự nghiệp của mình tại châu Âu.

Chương trình Thạc sỹ Quản trị Chuỗi Cung ứng - Hậu cần quốc tế tại Đại học Jonkoping

Tại sao nên chọn Chương trình Thạc sỹ Quản trị Chuỗi Cung ứng - Hậu cần quốc tế tại Đại học Jonkoping

  • Là một trong các trường đại học hiện đại, chất lượng đào tạo hàng đầu tại Thụy Điển.
  • Số lượng sinh viên quốc tế là 1,500 sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới trên Tổng số 10,000 sinh viên của trường.
  • Số lượng giảng viên toàn thời gian tại trường là 53 giáo sư, 36 phó giáo sư và 120 giáo sư trợ giảng.
  • 190 Sinh viên đang làm nghiên cứu sinh tại trường,
  • 70 Chương trình đào tạo.
  • 200 chuyên ngành.
  • 350 trường đại học đối tác trên toàn thế giới.

Điểm khác biệt và thu hút nhất của chương trình này là bởi nó được cung cấp bởi một trong những trường đại học chất lượng nhất tại Thụy Điển, kết hợp nền giáo dục liên ngành, các chủ đề cốt lõi của dịch vụ hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng với tin học và kinh tế. Chương trình là sự chuẩn bị hoàn hảo cho sự nghiệp quốc tế của sinh viên sau tốt nghiệp.

Mối liên hệ chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành tạo tiền đề vững vàng cho bạn về lĩnh vực này, đồng thời, bạn sẽ có cơ hội làm viêc trong mỗi trường chuyên nghiệp, tạo lập mạng lưới quan hệ và công việc của bạn ngay từ khi các bạn còn đang học tập tại trường đai học.

Chương trình đào tạo 100% bằng tiếng Anh, vô cùng thuận lợi cho du học sinh quốc tế muốn apply. Viễn cảnh rộng lớn của các vấn đề được thảo luận trong lớp được tạo nên từ chính những sắc màu quốc tế đến từ các bạn du học sinh ở khắp các quốc gia trên thế giới tụ hội về đây, làm nên nét đặc trưng vô cùng thú vị cho môi trường học tập tại Jonkoping. Chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nếu bạn có cơ duyên được tham gia một lớp học tại Thụy Điển, bạn chắc chắn sẽ ngay lập tức yêu thích không chỉ ngôi trường mà đó còn là đất nước con người Thụy Điển khi tận mắt chứng kiến cách họ giáo dục đào tạo sinh viên.

>> Xem thêm những chia sẻ về môi trường và kinh nghiệm học tập tại Đại học Jonkoping của Mai Lê: https://goo.gl/xsLELq

Nhà trường tạo điều kiện cho sinh viên đi nghiên cứu - thực tập ở nước ngoài

Trong quá trình học khóa học thạc sỹ này tại Đại học Jonkoping, sinh viên có cơ hội dành một học kỳ ở nước ngoài để nghiên cứu và thực hành. Điều này có nghĩa rằng bạn chắc chắn có thể dành một khoảng thời gian là 1 học kỳ trọn vẹn để tìm hiểu và khám phá cuộc sống tại một quốc gia khác không chỉ tại Thụy Điển. Việc thay thế cho giao lưu quốc tế là nghiên cứu các khóa học tự chọn tại Jönköping International Business School. Điều này vô cùng có lợi cho hồ sơ cá nhân của bạn sau khi tốt nghiệp và đi làm.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở sau khi tốt nghiệp

Khóa học tập trung mạnh mẽ và chú trọng tính chất liên ngành chuẩn bị cho sinh viên phát triển nghề nghiệp trong các lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần quốc tế, trang bị cho sinh viên những kỹ năng :

  • Quản lý hậu cần và chuỗi cung ứng;
  • Quản lý và điều hành các hệ thống kho vận, vật tư, giao nhận;
  • Phân tích các giải pháp tối ưu hóa trong hậu cần và chuỗi cung ứng;
  • Thiết kế giải pháp tổng thể nhằm giảm chi phí vận hành hoạt động trong logistics và quản lý chuỗi cung ứng,
  • Quản lý hệ điều hành hậu cần cung ứng…

Đây đều là những lĩnh vực HOT và khát nhân lực trên toàn cầu, nếu bạn cầm chắc tấm bằng Thạc sĩ Quản lý Chuỗi Cung Ứng – Hậu Cần Quốc tế trong tay, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào con đường sự nghiệp rộng mở của mình có thể mở ra ở bất kì nơi nào bạn muốn.

Triển vọng phát triển sự nghiệp của bạn tại Thụy Điển và trên thế giới

Với 2 năm đào tạo toàn thời gian, sinh viên sau tốt nghiệp ngành Quản trị Chuỗi cung ứng  - Hậu cần quốc tế hoàn toàn có thể đầu quân vào các công ty Hậu cần – Vận tải cung ứng tại Thụy Điển như:

  • APC
  • DB Schenker
  • DFDS Logistics
  • Scan Global Logistics

Hay các Công ty Hậu cần cung ứng hàng đầu thế giới:

  • NYK, Japan
  • Hanjin, South Korea
  • APL – Singapore
  • Hapag-Lloyd, German

Có thể bạn quan tâm: Công ty tư vấn du học Blue Ocean là đại diện tuyển sinh chính thức của Đại học Jonkoping, Thụy Điển. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các thông tin tuyển sinh mới nhất từ ngôi trường này đến các bạn, vì vậy hãy theo dõi để nắm bắt thường xuyên nhé.

Đặc biệt, nếu bạn quan tâm đến chương trình Thạc sĩ Chuỗi Cung Ứng – Hậu Cầu Quốc tế tại Jonkoping University, Thụy Điển, có thể đăng ký nhận thông tin tư vấn miễn phí ngay hôm nay bằng cách điền thông vào FORM ĐĂNG KÝ bên dưới bài viết này. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi cam kết sẽ liên hệ hỗ trợ bạn nhanh và chính xác nhất.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC