Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Gặp gỡ tháng 8: Du học Đức - Những bước chuẩn bị cần thiết

“Tại sao lại lựa chọn Đức là điểm đến du học chứ không phải các quốc gia khác tại Châu Âu?”

 “Chi phí du học tại Đức liệu thấp nhất so với các nước trong cùng khu vực?”

“Cơ hội làm việc và định cư tại Đức sau khi tốt nghiệp thuận lợi hơn các quốc gia khác?”

Tất cả các băn khoăn đó của các bạn sẽ được giải đáp trong  sự kiện Giao lưu trực tuyến - Live stream Du học Đức - Những bước chuẩn bị cần thiết do Blue Ocean Education phối hợp với Tổ chức giáo dục hàng đầu của Đức – Trường ISL Sprachule  (ISL) phối hợp thực hiện.

  • Thời gian: từ 14h đến 17h, ngày 22/08/2017
  • Khách mời: Ms. Annette Friedl – Giám đốc trường ISL Sprachule
  • Địa điểm: Văn phòng đại diên Blue Ocean, tầng 5 toà nhà Veba, 208 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Du học Đức - Những bước chuẩn bị cần thiết

Chương trình có sự góp mặt của Ms. Annette Friedl – Giám đốc trường ISL Sprachule -  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển sinh, đại diện trường chắc hẳn sẽ mang lại nhiều thông tin thú vị và bổ ích cho các bạn học sinh về du học Đức.

Trường ISL là đơn vị cung cấp:

  1. Chương trình tiếng Đức từ cơ bản tới chuyên sâu trên 25 năm kinh nghiệm đào tạo tại Ettlingen – Thành phố thuộc Bang Baden-Württemberg và Koblenz – Thành phố thuộc Bang Rheinland-Pfalz.
  2. Chương trình Dự bị đại học.

Ngoài ra, trong quá trình học sinh học tiếng Đức tại trường sẽ được hỗ trợ hướng dẫn hồ sơ xin thư mời học tại các trường Đại học công lập Đức.

Du học Đức - Những bước chuẩn bị cần thiết

Các lý do để bạn không nỡ từ bỏ cơ hội học tập tại Đức

  1. Đại học công lập tại Đức miễn phí học phí hầu hết trên các Bang. Một trong những lý do vì sao chi phí du học Đức luôn thấp nhất so với các quốc gia du học khác.
  2. Các trường đào tạo tiếng Đức và Đại học Đức luôn mang lại cho các bạn chương trình đào tạo chất lượng cao, hiệu quả đào tạo trong thời gian ngắn nhất.
  3. Tốt nghiệp tại các trường đại học Đức, sinh viên có thể được đảm bảo tìm được việc làm- đặc biệt trong lĩnh vực Kỹ thuật và Kinh doanh. 
  4. Các công ty tại Đức luôn tìm kiếm các ứng viên ngay cả khi sinh viên còn đang học tại trường Đại học.
  5. Các trường Đại học Đức luôn đưa ra chỉ tiêu tuyển sinh sinh viên quốc tế chiếm tỉ lệ 10% tổng số sinh viên. Nên các bạn hãy tự tin sau khi được đào tạo tiếng Đức tại Đức sẽ có cơ hội vào các trường Đại học công lập Đức.

Blue Ocean Education sẽ tổng hợp và gửi các câu hỏi của quý phụ huynh và các em học sinh đến Đại diện trường tại buổi Giao lưu trực tuyến (Livetream). Những thắc mắc của quý vị sẽ được đại diện trường cũng như đội ngũ tư vấn du học Blue Ocean Education giải đáp thông qua các buổi Live stream và tại sự kiện "Du học Đức - Những bước chuẩn bị cần thiết" diễn ra vào ngày 22/8/2017.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TỌA ĐÀM CÙNG TRƯỜNG ISL TẠI HÀ NỘI

Thời gian: 9h00-10:30 ngày 22/8/2017

Địa điểm: Tầng 5, Tòa nhà VEBA , số 208 Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội

Blue Ocean


ĐỐI TÁC