Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

5 lý do nên học tại Richard Bland College of William and Mary, Mỹ

Tọa lạc tại Richmond Virginia, Richard Bland College of William and Mary cung cấp chương trình nền tảng vững chắc để sinh viên có thể chuyển tiếp vào các trường đại học ở Virginia cũng như khắp nước Mỹ và trên toàn thế giới. Đây hiện đang là điểm đến thu hút lượng lớn du học sinh Việt Nam cũng như du học sinh quốc tế. Bài viết "5 lý do nên học tại Richard Bland College of William and Mary" sẽ giúp các bạn hiểu thêm về ngôi trường tuyệt vời này, nếu bạn đang quan tâm đến du học Mỹ thì đây chính là một trong số những ngôi trường bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Những thông tin thú vị về Richard Bland College of William and Mary

Trường Richard Bland College of William & Mary (RBC) thành lập năm 1960, tọa lạc tại Prince George với hơn 2.200 sinh viên trong khuôn viên rộng 750 mẫu nằm ngay phía nam Richmond, Virginia. Trường được đặt tên của một nhà chính trị Virginia, Richard Bland.

5 lý nên học tại Richard Bland College of William and Mary, Mỹ

Là sự mở rộng của William & Mary, Trường cao đẳng Richard Bland chuẩn bị cho sinh viên chuyển vào trường đại học thông qua các chương trình học tập nghiêm ngặt dựa trên truyền thống nghệ thuật tự do (liberal arts).

Môi trường giảng dạy và học tập độc đáo tại trường Richard Bland College cho phép sinh viên quốc tế có tiềm năng tập trung nghiên cứu và hưởng lợi từ các lớp học quy mô nhỏ của RBC, tư vấn theo từng cá nhân và hỗ trợ tận tâm để đảm bảo quá trình học tập đạt kết quả cao nhất.

5 lý do nên học tại Richard Bland College of William and Mary

5 lý nên học tại Richard Bland College of William and Mary, Mỹ

  1. Chi phí học tập hợp lý: RBC được xem là một trong những trường có chi phí phù hợp nhất của Commonwealth. Theo đánh giá của sinh viên, giảng viên của Richard Bland là những giảng viên giỏi nhất khu vực, tuy nhiên trường lại có chi phí và học phí là thấp nhất.
  2. Chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng hàng đầu của Mỹ.
  3. Cơ sở học tập hiện đại, rất nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên.
  4. Bằng cấp được công nhận trên toàn nước Mỹ và trên thế giới.
  5. Chương trình đào tạo hai năm đầu đại học: Điểm nổi bật nhất của RBC đó là chương trình đào tạo hai năm. Theo đó sinh viên sau khi hoàn tất chương trình cao đẳng tương đương hoàn thành chương trình năm 2 của chương trình đào tạo Cử nhân. Sau đó sinh viên có thể đi làm hoặc chuyển tiếp học năm 3, năm 4 đại học để lấy nhận bằng cử nhân tại trên 40 trường đại học đối tác danh tiếng của RBC như William & Mary (Xếp hạng thứ 32 trong số các trường đại học Mỹ theo báo cáo của U.S News & World Report), Đại học Virginia (Xếp hạng thứ 24 trong số các trường đại học Mỹ theo báo cáo của U.S News & World Report), Đại học Virginia Tech với chương trình cử nhân kỹ thuật xếp hạng thứ 16 trên toàn nước Mỹ và rất nhiều đại học danh tiếng khác như: Virginia Commonwealth University, Longwood University, Christopher Newport University, George Mason University, James Madison University, University of Mary Washington, Norfolk State University, Old Dominion University, Radford University, Virginia’s Community Colleges…

Điều kiện nhập học tại Richard Bland College of William and Mary

Để đăng ký học tại Richard Bland College of William and Mary, bạn cần đáp ứng được các điều kiện đầu vào dưới đây:

  • Học sinh cần phải tốt nghiệp THPT
  • Điểm tổng kết GPA 2.5 trở lên
  • Chứng chỉ IELTS 5.5 hoặc TOEFL 69

Để biết thêm các thông tin về du học Mỹ, học bổng du học Mỹ hay muốn được tư vấn chi tiết hơn về học tập tại Richard Bland College of William and Mary, vui lòng liên hệ với Blue Ocean. Chúng tôi tự tin sẽ hỗ trợ bạn tốt và nhanh nhất để thực hiện giấc mơ du học Mỹ thành công.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC