Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Cử nhân Quản trị Du lịch Toàn cầu tại ĐH Royal Roads, Canada

Cử nhân Quản trị Du lịch Toàn cầu tại ĐH Royal Roads, Canada

Chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch Toàn cầu tại Royal Road University

Chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch Toàn cầu tại Royal Road University là chương trình kết hợp kiến thức về du lịch, khoa học xã hội và nhân văn để cung cấp kiến thức toàn diện về quản trị du lịch bền vững trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu. Các nhà quản lý du lịch chuyên nghiệp đòi hỏi phải có đầy đủ các kỹ năng, kiến thức cũng như kinh nghiệm để phát triển công việc hiệu quả.

Sinh viên sở hữu tấm bằng Cử nhân Quản trị Du lịch Toàn cầu đã được chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận các công việc như: quản lý doanh nghiệp, các tổ chức chính phủ và tư nhân trong ngành du lịch, các viện bảo tàng, khu du lịch… hay tư vấn phát triển cho các công ty du lịch…

Hiện nay đại học Royal Roads xây dựng Chương trình cử nhận Quản trị Du lịch Toàn cầu đặc biệt dành cho sinh viên hoàn thành năm 2 Đại học tại Viêt Nam có cơ hội chuyển tiếp sang Canada để hoàn thành và nhận bằng cử nhân Quản trị Du lịch Toàn cầu nhằm cung cấp cho học sinh kiến thức chuyên sâu liên quan tới du lịch ứng dụng, khoa học xã hội và con người. Chương trình tập trung đào tạo cách để quản lý du lịch bền vững trong bối cảnh thương mại hiện tại. Đây chắc chắn là cơ hội lý tưởng để các bạn sinh viên Việt Nam, đặc biệt là các bạn theo đuổi lĩnh vực Du lịch, có thể tham gia ứng tuyển vào Đại học Royal Road, Canada. Cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết về chương trình học chuyển tiếp có 1-0-2 này tại Đại học Royal Roads, Canada nhé:

Lộ trình học chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch Toàn cầu tại Royal Road University

Chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch Toàn cầu tại Royal Road University có thời lượng học là 4 năm. Năm 1, các bạn sẽ được học các môn nền tảng. Năm 2, bạn bắt đầu đi vào các môn học liên quan đến lĩnh vực du lịch tại ISC – RRU (Trung tâm quốc tế của trường ĐH Royal Roads). Trong năm 3 và 4, các bạn sinh viên sẽ tham gia vào các khóa học liên quan đến các chủ đề và nâng cao năng lực cần thiết về kinh doanh, marketing trọng tâm, lãnh đạo, truyền thông, phát triển cộng đồng và phát triển bền vững toàn cầu. Bạn cũng sẽ phải tham gia một chuyến dã ngoại và 3 tháng thực tập ở trong hoặc ngoài nước.

Tên chương trình

Thời gian học

Kỳ nhập học

Học phí

Cử nhân năm 1 quốc tế - International Year 1

Yêu cầu đầu vào: TN Lớp 12

 

 

 

IELTS 6.0

8 tháng

Tháng 1

$19,200-$21,300

IELTS 5.5

10 tháng

Tháng 9

IELTS 5.0

14 tháng

Tháng 1 và 5

IELTS 4.5

 18 tháng

Tháng 1 và 9

Chuyển tiếp Cử nhân năm 3 – Year 3 Transfer

Sinh viên tốt nghiệp năm 2 Đại học, GPA 7.5

2 năm

Tháng 9

$38,400

IELTS 6.5 (W & S: 6.5; R & W: 6.0)

 

Đôi nét về trường Đại học Công lập Royal Roads

Trường tọa lạc tại Thành phố biển phía Tây của Tỉnh British Columbia, khí hậu trong lành, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Khuôn viên trường cách Trung tâm Victoria tầm 20 phút đi ô tô, thuộc thành phố thủ phủ của tỉnh British Columbia, cách Vancouver 30 phút bay.  Nơi đây tập trung nhiều khách sạn danh tiếng như Inner Harbour, Empress Hotel hay Fisherman’s Wharf.

Cử nhân Quản trị Du lịch Toàn cầu tại ĐH Royal Roads, Canada

Đại học Royal Roads University (RRU) sở hữu khuôn viên xanh bên bờ biển yên bình và cổ kính pha lẫn hiện đại. RRU nằm trong khu bảo tồn vườn quốc gia của Canada tại bang BC, được bầu chọn là 1 trong những Đại học có khuôn viên đẹp nhất Canada và vùng Bắc Mỹ. Victoria là thành phố có khí hậu ôn hòa nhất Canada và còn là thành phố cảng sôi động với nhiều hoạt động giải trí, nhiều nhà hàng và khu mua sắm, rất thuận lợi cho giải trí cuối tuần hoặc tham gia vào các chương trình thực tập sau khi tốt nghiệp.

Lý do chọn Cử nhân quản trị Du lịch toàn cầu tại Đại học Royal Roads

  • Chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch toàn cầu là một trong những ngành thế mạnh của trường.
  • Trường tọa lạc tại thành phố trung tâm, nơi tập trung nhiều Nhà hàng khách sạn nổi tiếng và nhiều Danh lam thắng cảnh nổi bật của Canada.
  • Cơ hội học tập và làm việc hưởng lương đối với sinh viên của trường rất cao.
  • Học phí thấp đối với chường Đại học danh tiếng, chi phí học tập hiệu quả.
  • Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao.

Nếu bạn đang là sinh viên năm 1,2 ngành Du lịch và có nguyện vọng chuyển tiếp đi du học Canada thì nhanh tay liên hệ với Blue Ocean để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về lộ trình và các thủ tục cần thiết nhé. Blue Ocean – hân hạnh là nhà đồng hành hỗ trợ bạn cất cánh giấc mơ du học.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC