Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Singapore chuyển tiếp du học Mỹ ngành Quản trị kinh doanh

Chương trình du học Singapore chuyển tiếp du học Mỹ thì không phổ biến như các chương trình du học Singapore chuyển tiếp du học Anh Quốc hay Úc, và Học viện Quản lý Nanyang (NIM) là một trong những trường có chương trình chuyển tiếp qua du học Mỹ để lấy bằng cử nhân và thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Du học Singapore ngày càng khẳng định vị trí của mình trong nền giáo dục quốc tế, rất nhiều gia đình đã lựa chọn Singapore làm điểm đến gửi gắm con mình du học các lĩnh vực như: kinh doanh, du lịch khách sạn, kỹ thuật, tiếng Anh v..v

Đặc biệt, các chương trình du học Singapore chuyển tiếp du học Anh Quốc hay Úc đã quá quen thuộc đối với nhiều quý vị phụ huynh và các em học sinh. Đây là con đường đi du học rất thuận lợi được các học viện, trường đào tạo tại Singapore thiết lập để hỗ trợ các bạn du học sinh có nguyện vọng đi du học đến các quốc gia này một cách dễ dàng hơn. Chương trình du học Singapore chuyển tiếp du học Mỹ thì không nhiều, và Học viện Quản lý Nanyang (NIM) là một trong những trường có chương trình chuyển tiếp qua du học Mỹ để lấy bằng cử nhân và thạc sỹ.

Du học Singapore chuyển tiếp du học Mỹ ngành Quản trị kinh doanh

Học viện Quản lý Nanyang được thành lập năm 2001, là một trong những trường có tiếng ở Singapore về giảng dạy các chương trình kinh doanh, du lịch khách sạn, kỹ thuật và vận tải hậu cần.

Hiểu được sự khó khăn của du học sinh trong việc xin visa du học Mỹ, NIM đã xây dựng nên chương trình Cao đẳng chuyên về Quản Trị kinh doanh (Specialist Diploma of Business administration) và chuyển tiếp học để lấy bằng cử nhân và thạc sỹ tại trường đại học liên kết của NIM – Trine University, Indiana, Mỹ.

Lộ trình du học Singapore chuyển tiếp du học Mỹ như  thế nào?

  • Specialist Diploma of Business Administration: Du học sinh sẽ học chương trình Cao đẳng chuyên về quản trị kinh doanh tại Học viện Quản lý Nanyang:
    • Thời gian học: 8 tháng – toàn thời gian hoặc 16 tháng – bán thời gian.
    • Bằng cấp bởi Học viện Quản lý Nanyang.
    • Học sinh đăng ký chương trình ít nhất là 19 tuổi tính đến ngày nộp hồ sơ.
  • Chuyển tiếp lấy bằng cử nhân và thạc sỹ của trường đại học Trine, bang Indiana, Mỹ.
  • Thời gian học: 1 năm.
  • Được học tập tại Mỹ và bằng cấp bởi đại học Trine.

Tại sao chọn đại học Trine - Trine University?

Du học Singapore chuyển tiếp du học Mỹ ngành Quản trị kinh doanh

  • Là trường luôn đứng vững trong bảng xếp hạng những trường đại học tốt nhất ở Mỹ được bình chọn bởi US News & World Report and the Princeton Review.
  • 99.7% sinh viên sau tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp hoặc tìm được việc trong vòng 6 tháng sau khi Tốt nghiệp.
  • Với mạng lưới hơn 25.000 cựu sinh viên, sẽ là cầu nối thuận với cho du học sinh trong mọi lĩnh vực, trong mọi quốc gia và trong suốt sự nghiệp của học sinh sau khi ra trường.
  • Hơn 1.900 doanh nghiệp, công ty, tổ chức khắp thế giới đã tìm đến Đại học Trine để tuyển dụng sinh viên vừa tốt nghiệp.

Chương trình Du học Singapore chuyển tiếp du học Mỹ có ưu điểm gì?

Du học Singapore chuyển tiếp du học Mỹ ngành Quản trị kinh doanh

  • Học sinh đảm bảo được nhận vào trường Đại học Trine sau khi có bằng Cao Đẳng chuyên về Quản Trị kinh doanh của NIM.
  • Dễ dàng hơn để xin thị thực du học Mỹ khi đã có mục tiêu, định hướng học tập rõ ràng khi đã chọn du học ở Singapore để chuyển tiếp qua du học Mỹ.
  • Chỉ học 2 năm, nhưng du học sinh được nhận 3 bằng cấp: Cao đẳng, Cử nhân và thạc sỹ.
  • Cơ hội được học tập tại Đại học Trine, giao lưu và kết nối với cựu học sinh của trường khắp thế giới và triển vọng nghề nghiệp cao.

Du học Singapore chuyển tiếp du học Mỹ ngành Quản trị kinh doanh là lựa chọn ưu thế mà rất nhiều người lựa chọn để làm điểm tựa cho dự định du học Mỹ của mình. Nổi tiếng là quốc gia khắt khe trong việc cấp thị thực du học, Mỹ là điểm đến nhiều khao khát nhưng cũng vô cùng e ngại trong mắt du học sinh quốc tế. Và du học Singapore để chuyển tiếp du học Mỹ chính là giải pháp an toàn và nhiều lợi ích thiết thực cho học sinh. Thời gian du học tại Singapore chính là bước đệm mà bạn có thể trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực mình chọn, đồng thời rèn luyện khả năng tiếng Anh để thêm tự tin trước khi đến với cánh cửa các trường đại học tại nước Mỹ.

Để biết thêm các thông tin chi tiết và được hỗ trợ các bước  để tham gia vào chương trình học chuyển tiếp này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Blue Ocean để được giúp đỡ. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tự tin hỗ trợ bạn thành công với ước mơ học tập của mình.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC